Next Generation of Insta-Girl

Next Generation of Insta-Girl

Next Generation of Insta-Girl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2016 นี้เรียกได้ว่าเป็นปีแห่ง Insta-Girl จริงๆ! เพราะไม่ว่าจะ Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid, Hailey Baldwin, Emily Ratajkowski และเหล่านางแบบที่กำลังดังเป็นพลุแตกตอนนี้กำลังครองโลกอินสตาแกรมกันไว้อย่างเหนียวแน่น

ดูจากยอดผู้ติดตามที่มีทะลุหลักล้าน (เฉพาะ Kendall Jenner ก็มีถึง 70.7 ล้านคนแล้ว!) และความเก่งกาจในการเซลฟี่ คงต้องยกตำแห่ง Instagram Star ให้พวกเธออย่างไม่มีข้อสงสัย แต่แน่นอนว่าพอช่วงเวลาผ่านไป Insta-Girl รุ่นต่อไปก็ค่อยๆ ดังและดันขึ้นมาเหมือนกัน

เรามาดูกันดีกว่าว่านางแบบเจเนอเรชั่นต่อไปที่ถึงคิวเข้ามาครองใจชาวอินสตาแกรมจะมีใครบ้าง!

 

 

Taylor Hill l เปิดอันดับแรกของ Next Generation of Insta-Girl ด้วยสาวคนนี้! เพราะวินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Taylor Hill นางฟ้าวิคตอเรียส์ซีเคร็ทและนางแบบเจ้าของริมฝีปากอิ่มเย้ายวนที่กำลังฮ๊อตสุดๆ ด้วยสถิติยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 6.2 ล้านคน รอยยิ้มสุดละมุน และฟิลเตอร์ภาพที่ปรับแต่งได้อย่างลงตัว โว้กขอมอบมงกุฎ Instagram Star ให้เธอไปเลย! l Photo Courtesy of instagram @taylor_hill

 

Jordyn Woods l นางแบบพลัสไซส์และเพื่อนรักสุดๆ ของ Kylie Jenner คนนี้ไม่ธรรมดา นอกจากเราจะคุ้นหน้า Jordyn จากบรรดาโซเชียลมีเดียของบ้าน Kardashian-Jenner แล้ว ช่วงนี้จนถึงปีหน้า งานโฆษณาเธอก็กำลังจะออกมาให้เราได้เห็นมากเป็นพิเศษเพราะเธอกำลังจริงจังในการเป็นนางแบบสุดๆ! ไม่เชื่อลองเข้าไปดูที่อินสตาแกรม @jordynwoods ได้เลยว่าโพสต์เธอปังขนาดไหน l Photo Courtesy of instagram @jordynwoods

 

Grace Elizabeth l งานใหญ่อลังของเธอล่าสุดคือ Victoria's Secret Fashion Show และก่อนหน้านี้คือบนรันเวย์ Kenzo, Dolce&Gabbana, Bottega Veneta, Oscar de la Renta และอีกมากมาย! Grace Elizabeth เจ้าของหน้าแมวสุดเฟียซคนนี้กำลังมาแรงทั้งสายไฮแฟชั่นและโฆษณาที่ควรกดติดตามอินสตาแกรมของเธอจริงๆ l Photo Courtesy of instagram @lovegrace_e

 

Sofia Richie l ลูกสาวคนเล็กอายุเพียง 18 ปีของศิลปินป๊อปในตำนาน Lioniel Richie ก่อนหน้านี้หลายคนคงรู้จัก Sofia จากการเป็นอดีตแฟนของ Justin Bieber เมื่อหลายเดือนก่อน ด้วยหน้าที่ดูเป็นเอกลักษณ์บวกกับสไตล์สุดคูลของเธอ ตำแหน่ง Insta-Girl จึงลงที่ Sofia แบบไม่ต้องสงสัย l Photo Courtesy of instagram @sofiarichie

 

Lexi Boling l Bad Girl ที่ใครๆ ก็หลงรักสายตาดุดันบนภาพอินสตาแกรมของเธอเป็นพิเศษ Lexi คือนางแบบอเมริกันที่กำลังขาขึ้นสุดๆ! เพราะเมเจอร์แบรนด์อย่าง Saint Laurent, Gucci, Prada, Dior, Versace, Louis Vuitton, Valentino และอีกมากมายกว่าครึ่งร้อยแบรนด์ก็ใช้บริการเดินแบบจากเธอมาแล้ว l Photo Courtesy of instagram @lexiboling

 

Sonia Ben Ammar l มิลเลนเนียลเกิร์ลที่กำลังร่วมแคมเปญกับ Dolce & Gabbana คนนี้เป็นนางแบบและนักร้องชื่อดังจากฝรั่งเศส แถมยังเคยมีข่าวกับ Brooklyn Beckham อีกด้วย! l Photo Courtesy of instagram @itsnotsonia

 

Camila Morrone l เพื่อนรักของ Hailey Baldwin อย่าง Cami ไม่ได้มีดีแค่เดินแบบและถ่ายโฆษณาเท่านั้น เธอยังเป็นเจ้าของบล็อกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดขยัน รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะมวย ที่สำคัญมีฝีมือด้านการแสดงจนเราจะได้เห็นเธอได้ภาพยนตร์เรื่อง Death Wish ที่จะฉายในปีหน้าด้วย! l Photo Courtesy of instagram @camimorrone

 

Isabella Peschardt l เธอคือนางแบบผิวสีเจ้าของริมฝีปากเจ่อ ลูกครึ่งเดนิช-เอธิโอเปียนที่กำลังมาแรงในโลกอินสตาแกรม ถ้าคุณกดติดตามเธออยู่จะได้เห็น Isabella อัปโหลดภาพกับ squad ของเธออย่าง Kendall Jenner และ Hailey Baldwin บ่อยๆ l Photo Courtesy of instagram @ibellapeschardt

 

Alexis Ren l สาวน้อยวัย 20 ปีที่มีหุ่นเซ็กซี่แบบนักกีฬาจนเป็นไอดอลของสาวๆ อย่าง Alexis Ren คนนี้เป็นนางแบบที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าคุณคือหนึ่งใน 7.4 ล้านคนที่ติดตามเธอบนอินสตาแกรมจะรู้ว่า Alexis รักทะเลและบิกินี่จนต้องลงรูปแทบทุกวัน! l Photo Courtesy of instagram @alexisren

 

Rose Bertram l Insta-Girl นางแบบหุ่นเซ็กซี่เลือดเบลเยียมที่ตอนนี้มีงานโฆษณาชุกสุดๆ ตั้งแต่หูฟังจนถึงชุดชั้นใน แถมติดโพลหลายสำนักในฐานะ It Girl คนใหม่ที่กำลังมาแรงด้วยสไตล์การแต่งตัวทั้งลุคสตรีทและปาร์ตี้ที่แซ่บสุดๆ! l Photo Courtesy of instagram @rose_bertham

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Next Generation of Insta-Girl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook