ทุ่มเงินเกือบ 2 ล้าน! ไวส์ อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมเกาหลีแล้วรุ่ง

ทุ่มเงินเกือบ 2 ล้าน! ไวส์ อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมเกาหลีแล้วรุ่ง

ทุ่มเงินเกือบ 2 ล้าน! ไวส์ อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมเกาหลีแล้วรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยอยู่แล้วก็ต้องสวยขึ้นอีก เชื่อว่าใครที่ได้เห็นหน้าของ ไวส์ ปานรุ้ง อดีตรองมิสทิฟฟานี่ 2002 หลังศัลยกรรมแล้ว ต้องพูดอย่างนี้แน่นอน 

กำลังเป็นที่ฮือฮาเมื่อได้เห็นความสวยบนใบหน้าของ ไวส์ ปานรุ้ง (ขออนุญาตเรียกว่าแม่ไวส์ตามชาวเน็ตนะคะ) ที่บินไปทุบหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ขีดเส้นใต้นะคะว่าไม่ถึง 14 วัน หน้ายังคงมีความบวมอยู่บ้าง ต้องรอ 3-6 เดือนถึงจะเข้าที่ แต่ขนาดนี้ยังมีแฟนๆ บอกกันเลยว่าหน้าคล้าย ศรีริต้า เจนเซ่น และ นาตาลี เกลโบว่า 

15726809_10154280600552712_5448807428076528184_n

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่ากว่าจะสวยขนาดนี้ต้องเสียไปเท่าไหร่ พร้อมกับความรู้สึก Sanook! Women คว้าตัว แม่ไวส์ มาให้ได้รู้กันแล้วค่ะ ตามมาดูกันเลย

ทำไมตัดสินใจทำศัลยกรรมที่เกาหลี

ที่ผ่านมาเคยทำศัลยกรรมที่ไทยมีความผิดพลาดครั้งใหญ่ รอยไหมแล้วติดเชื้อจมูกข้างซ้ายกับข้างขวาทะลุหากัน จนหนองไหลไม่หยุด ตอนที่เอาหนองออกเจ็บมาก เจ็บจนคิดถึงแม่ แล้วหลังจากนั้นเกิดความพลาดจากการฉีดฟิลเลอร์ปลายจมูกแล้วอักเสบ จมูกพี่ไวส์บุ๋มเข้าไปเป็นเบาะรถ แล้วพี่ไวส์ต้องปลุกถ่ายเนื้อยื้อและจมูกหลังหู หมอไทยใช้คำว่า ภาวนาให้มันติดกัน เราฟังแล้วรู้สึกว่ามันคือวิทยาศาสตร์มันต้องมีความแน่นอนมากกว่านี้ แต่ที่เกาหลี จะบอกเลยว่าคุณจะได้แบบไหน ยังไง เพราะที่นั้นจะทำ CT Scan เพื่อช่วยในการวินิจฉัยที่แม่นยำ จะเห็นกะโหลกเราทุกด้าน ทุกมุม ทุกองศา ความเปลี่ยนแปลงอย่างละนิดอย่างละหน่อย เปลี่ยนจมูกนิดเดียว ตัดกรามออกหน่อย ทำคาง ตัดเลื่อนโหนกแก้ม ปรับรูปหน้าให้ได้สมมาตร ตั้งแต่กระดูกโครงหน้า โครงสร้างชั้นในสุด แต่ผลที่ได้มหาศาล อย่าทำเยอะ ให้เหลือความเป็นตัวเราอยู่ ไม่ใช่ทำแล้วกลายเป็นสาวเกาหลี นั้นคือสิ่งที่พี่คิด

ff

หลังจากเราได้เห็นสื่อต่างๆ จากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ ทีมแพทย์ เราเลยลองศึกษาหาข้อมูลและได้รู้จักกัน ss agency ซึ่งแนะนำโรงพยาบาล DA plastic surgery ที่ทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ โดยคุณหมอ ลี ซัง วู ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกระดูกโครงหน้า รางวัล กระดูกโครงหน้ายอดเยี่ยม medical asia 2015 และมีความปลอดภัยในทุกๆ ด้าน อย่างเช่น วิสัญญีแพทย์ที่เป็นศาสตราจารย์วุฒิคุณจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล  และการสำรองยาที่ใช้ ในกรณีที่คนไข้มีอุณหภูมิในร่างกายสูงอย่างเฉียบพลัน จากอาการแพ้ยาสลบ ซึ่งจะมีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก 0.01 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งราคาค่อนข้างสูง เก็บไว้ได้ไม่นาน แต่ที่นี้มีพร้อม ทำให้เรารู้สึกปลอดภัย

fff

ถามว่าแพงมั๊ย บอกตรงๆ ว่าแพงกว่าไทยแน่ๆ ราคาทั้งหมดประมาณ 1.4 ล้าน แต่ที่ตัดสินใจทำคือเรามีกำลังที่จะทำไม่เดือนร้อนใคร พี่เชื่อว่าทุกคนอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับตัวเราทั้งนั้น ราคาที่พี่ไวส์ทำศัลยกรรมสามารถซื้อรถได้ ซื้อบ้านได้ แต่ความรู้สึกที่ได้กลับมารูัคุ้ม ชอบ ไม่เสียดายเงินที่เสียไปเลย ทุกอย่างแฮปปี้มาก

สิ่งแรกที่ตั้งใจไปทำคืออะไร

ตอนแรกตั้งใจจะไป ทำตา ลิฟหน้า จมูก ยกปาก เราอายุจะ 40 แล้ว เรารู้สึกว่าเรื่มมีเหนียง มีกระพุ้งแก้ม พอเราปรึกษาคุณหมอแล้ว เค้าก็บอกว่า ต่อให้คุณหมอทำทุกอย่างที่เราต้องการแต่บ้านเรายังไม่สวย เหมือนการเอาชุดเครื่องนอนหลุยส์ วิตตองไปไว้ในเต็นท์ มันจะมีความเหมาะสมที่ไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่ ถามว่าโครงหน้าเดิมน่าเกลียดมั๊ย ไม่ได้น่าเกลียด แต่ไม่ได้สมส่วน มีความเบี้ยว คุณหมดเลยขอทำเรื่องโครงหน้าก่อน

แต่หลังจากที่คุยกับคุณหมอแล้ว เราเลยเชื่อใจคุณหมอโดยการทำโครงหน้า ตัดโหนก ตัดคาง เอาฟิลเลอร์ที่คางออก แล้วจมูกที่มีปัญหาจากการฉีดฟิลเลอร์ที่ไทย คุณหมอเกาหลีใส่ซิลิโคนตัวไอ ที่เราเห็นแล้วชอบ จากรูจมูกที่บานกับเรียว และอีกสิ่งที่ถือว่าเป็นเทรนด์เกาหลีคือ การผ่าตัดปากแมว เป็นวิธีการผ่าตัดเพื่อปรับองศาปากกับจมูก เป็นขั้นตอนการผ่าตัด ของการศัลยกรรมจมูก เพื่อแก้อาการปากที่ยื่นเล็กน้อย ทำให้องศาระหว่างปากกับจมูก สวยงาม เวลามองด้านข้างค่ะซึ่งเป็นปากที่รับกับใบหน้า ทรงปากนี้จะทำให้ดูเด็กขึ้นด้วยค่ะ

ยังมีส่วนไหนที่อยากแก้ไขอีกบ้าง ? 

อยากทำตา เนื่องจากตาตก เป็นปัญหามานานแล้ว หนึ่งเลยคือความสวยงาม สองคือสุขภาพ ถ้าทำก็จะทำที่เกาหลี โรงพยาบาลเดิม เอเจนซี่เดิม เพราะเค้าดูแลเราดีมาก ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถูกใจเรามากด้วย

รู้สึกยังไงที่มีคนบอกว่าเหมือน ศรีริต้า เจนเซ่น และ นาตาลี เกลโบว่า 

ถามว่าดีใจมัย ดีใจนะ เหมือนคนสวยๆ ทั้งนั้นเลย และแบบที่เราเอาไปให้ดูหนึ่งในนั้นมีหน้าของ ศรีริต้า ด้วย เพราะอยากได้หน้าทรงนี้แต่จมูกไม่ใช่นะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อนๆ น้องๆ เราน่ารัก ให้กำลังใจเรา แต่ถามว่าเหมือนมั๊ย ตัวเราคือตัวเรา ถ้าบอกว่ามีส่วนคล้ายคนนั้นคนนี้ดีใจ เพราะแต่ละคนที่พูดมาสวยหมดเลย ถ้าบอกว่าเหมือนคนไม่สวย อาจจะต้องคิดนิดนึง 

สโลแกนของ ไวส์ ปานรุ้ง กับความสวยของเธอ

ความสวยวัดเป็นมิล ด้วยวิวัฒนาการในปัจจุบันทำให้คนสวยได้ แต่ความสวยต้องวัดเป็นมิล แม้แต่หน้าซ้ายขวาต้องวัดเป็นมิล ถ้ามองด้วยสายตาคนที่ 1 สวย คนที่ 2 สวย คนที่ 3 สวย แต่พี่ต้องการที่จะสวยที่สุด ขาดตกบกพร่องนิดหน่อยก็ต้องทำ อย่างมุมปากจะไม่ทำก็ได้ แต่อยากทำ ต้องทำ มันจะต่างกันแค่ 0.4 มิล ก็ต้องทำ หางตาต้องทำมั๊ย ต้องทำ เพราะหางตาตก การทำศัลยกรรมจึงเป็นทางออกที่พี่เลือก เพราะเราซื้ออายุไม่ได้แต่เราซื้อความเด็กได้ สังขารเราไม่รู้ว่าร่างกายเราจะเป็นยังไง แต่เราซื้อความอ่อนเยาว์ ไม่ว่าจะเป็นการกิน การใช้ครีมหรือการทำศัลยกรรม เราเลือกได้ 

ค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมครั้งนี้

- เอาซิลิโคนเหลวออกจากคาง 3.3 ล้านวอน ประมาณ 99,000 บาท

- วีไลน์ (กราม +คาง โดยเลื่อนกระดูกคางมาข้างหน้า ตกแต่งกระดูกช่วงกรามถึงคางให้เนียนเรียบ เนื่องจากกระดูกขรุขระโดยให้ยังเหลือมุมกรามไว้ ให้คงเอกลักษณ์)
16.5 ล้านวอน ประมาณ 495,000 บาท

- ตัดโหนกแก้ม 8.8 ล้านวอน ประมาณ 264,000 บาท

- ศัลยกรรมจมูก ใช้ซิลิโคนตัวไอ ลดขนาดความกว้างของกระดูก ปรับผนังกั้นจมูก แก้ปลายจมูกตก ปรับองศาระหว่างปากกับจมูก (ปากแมว)
13.2 ล้านวอน ประมาณ 396,000 บาท

- ฉีดไขมันตัวเอง + PRP (การนำเลือดตนเองไปสกัดและฉีดกลับเข้าไปพร้อมไขมัน) ทั่วหน้า 7.15 ล้านวอน ประมาณ 214,500 บาท

รวม 48.95 ล้านวอน ประมาณ 1,468,500 บาท

CT Scan ก่อน - หลังทำ

Untitled-1

หลังผ่าตัด 2-3 ชม.แรก

3

หลังจากผ่าตัด 3-4 ชม ดื่มน้ำได้

6

ประมาณ 7-8 วันหลังผ่า

5

สำหรับใครที่อยากอัพเดทความสวยของแม่ไวส์ พร้อมเทคนิคสอนแต่งหน้า ไปติดตามกันได้ที่ facebook ไวส์ ปานรุ้ง แล้วจะได้เห็นความสวยและใจดี ถึงบางประโยคอาจจะดูแรงแต่จริงใจนะยูว์ 


ขอบคุณข้อมูลจาก DA Plastic Surgery  , facebook ไวส์ ปานรุ้ง 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ทุ่มเงินเกือบ 2 ล้าน! ไวส์ อดีตรองมิสทิฟฟานี่ ศัลยกรรมเกาหลีแล้วรุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook