เครื่องสำอางกันน้ำศัตรูตัวร้ายของดวงตาคู่สวย!

เครื่องสำอางกันน้ำศัตรูตัวร้ายของดวงตาคู่สวย!

เครื่องสำอางกันน้ำศัตรูตัวร้ายของดวงตาคู่สวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงเทศกาลแบบนี้บอกได้เลยว่าสาวๆ จะพลาดปาร์ตี้ไปได้อย่างไร และการจะปรากฏตัวให้เฉิดฉาย พูดเลยว่าเครื่องสำอางมีเท่าไหร่ก็ใส่กันไปเท่านั้น เพื่อปดปิด #ใต้ความนอนน้อย #ใต้ความต้องดูเฟรช โดยเฉพาะบริเวณดวงตาที่พอแต่งเต็มสักหน่อยก็ช่วยเพิ่มความโดดเด้งให้กับใบหน้าได้ทันที อย่างปีใหม่นี้ลองใช้แชร์โดว์แบบชิมเมอร์สีค็อปเปอร์แมตช์กับเรียวปากสีนู้ด รับรองเลยได้ว่าอินเทรนด์และดูสดใสกว่าใครแน่นอน

     พอต้องแต่งหน้าเยอะๆ ติดๆ กันแบบนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เป็นผู้ช่วยในการถนอมผิวหน้าของเราก็คือที่เช็ดเครื่องสำอาง เพราะช่วยให้การทำความสะอาดหน้านั้นสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาของสาวๆ เพราะเจ้าเครื่องสำอางส่วนใหญ่ที่ใช้กับดวงตานั้นล้วนแต่ออกแบบให้ติดทนนาน ไม่ว่าจะเป็นอายไลเนอร์ มาสคาร่า หรืออายแชร์โดร์ แถมส่วนใหญ่ยังกันน้ำอีกด้วย เรียกว่าบางครั้งกว่าจะเช็ดหรือทำความสะอาดให้หมดจดก็ยากเหลือเกิน

     ถ้าต้องเช็ดแบบถูๆ หรือว่าที่เช็ดเครื่องสำอางที่ใช้ อ่อนโยนไม่พอแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้เกิดผลเสียต่อตาดังนี้เลย
     - ริ้วรอยรอบดวงตา การถูดวงตาแรงๆ หลายๆ ครั้งเป็นการทำให้ผิวที่บอบบางรอบดวงตาเป็นรอย ดังนั้นการขยี้หรือถูเพื่อทำความสะอาดก็เป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอยรอบดวงตาได้
     - ดวงตาหมองคล้ำ การทำความสะอาดที่ไม่หมดจด ทำในเครื่องสำอางกันน้ำตกค้างอยู่บริเวณที่รอบดวงตา เช่นเปลือกตา หรือขนตา สะสมทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาหมองคล้ำ ดูไม่สดใส
     - สิวหิน มีลักษณะเป็นจุดเล็กๆ ที่มักพบได้บริเวณใต้เปลือกตา เกิดจากสารตกค้างจากเครื่องสำอางรอบดวงตาที่ล้างออกไม่หมด สะสมจนเกิดการระคายเคืองกลายเป็นสิวหิน
     - ขนตาหลุดร่วง การขยี้เพื่อกำจัดเครื่องสำอางกันน้ำทำให้ขนตาที่เป็นส่วนที่บอบบางที่สุดหลุดร่วงออก ไป ดูสุขภาพไม่แข็งแรง ไม่สดใส

     ดังนั้นการเลือกที่เช็ดเครื่องสำอางควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับใช้รอบดวงตาโดยเฉพาะ สามารถลบเครื่องสำอางที่กันน้ำอย่างอายไลเนอร์และมาสคาร่า ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนเพียง 1 สัมผัส อย่างนีเวีย ไฮเดรชั่น อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ (NIVEA Hydration Eye Make Up Remover) ที่อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ และมีวิตามินอีจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ที่ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่ายได้อีกด้วย





     ดูสิ! แค่ขั้นตอนง่ายๆ เชคเพื่อให้ส่วนผสมเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วเช็ด ก็สามารถทำความสะอาดผิวรอบดวงตาได้อย่างสะอาดหมดจดเลย อย่างนี้สาวๆ ก็หมดห่วงเรื่องผิวรอบดวงตา สามารถที่จะจัดเต็มให้สวยที่สุดในช่วงเทศกาลแบบนี้ไปเลย เพราะเรามีวิธีจัดการกับศัตรูตัวฉกาจของสาวๆ แล้วล่ะ ใครที่อยากพิสูจน์ความเก่งในการเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาของ NIVEA Eye Make Up Remover ก็สามารถหาซื้อได้แล้วตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไปแล้วนะ!

 


 

[Advertorial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook