ทิ้งไว้ปีนี้เถอะ!!! เทรนด์ความงามแบบนี้

ทิ้งไว้ปีนี้เถอะ!!! เทรนด์ความงามแบบนี้

ทิ้งไว้ปีนี้เถอะ!!! เทรนด์ความงามแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

beauty trend we’re ready to say goodbye in 2016
ทิ้งไว้ปีนี้เถอะ!!! เทรนด์ความงามแบบนี้
เรื่อง: สิริรัตน์ ฉํ่าฉิม

HEAVY CONTOURING
จริงอยู่ที่การคอนทัวร์ทำให้ใบหน้ามีมิติ ช่วยอำพรางให้ใบหน้าดูเรียวได้รูปมากขึ้น แต่การแต่งหน้าและคอนทัวร์หนักๆ เน้นให้ใบหน้าดูเรียวและปัง อาจทำให้อายุเราเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว เปลี่ยนจากการคอนทัวร์ที่ทำให้หน้าดูปังเป็นทำให้หน้าดู
สมดุลจะดีกว่า

 

FULL-COVERAGE COMPLEXION
แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากมีผิวหน้าจริงสวย เหมือนตอนที่ผ่านแอพมาแล้วหลายแอพ จนต้องพึ่งการแต่งหน้าที่ Full Coverage ปกปิดได้อย่างแนบเนียนหลายชั้น จนหนักหน้าเหมือนกับใส่หน้ากาก

 

FAKE LASH
ขนตาที่งอนงามทำให้ดวงตาดูน่าดึงดูด ขนตาปลอมที่ผิดเบอร์ไม่นับนะจ๊ะ ขอแนะนำว่าสงวนขนตาปลอมไว้ใช้ในบางโอกาสจะดีกว่า อยากมีขนตาที่ดูงอนเป็นธรรมชาติ ลองใช้ไดร์เป่าผมเป่าที่ดัดขนตาไว้สักครู่ แล้วค่อยนำมาดัดขนตาจะให้ขนตาที่โดดเด้งเลยล่ะ หรือหากใครยังติดกับการใช้ขนตาปลอม ขอให้เลือกที่ดูเป็นธรรมชาติไม่ผิดเบอร์จนทำให้ลุคปังๆ เป็นลุคพังๆ
1. shu uemura cosmic black premium curler 820 บาท
2. hello premium false eyelashes mink collection 250 บาท

 

RAINBOW FRECKLE
กระสีรุ้ง เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงในปีนี้ แต่งแต้มให้ปาร์ตี้ลุคดูมีสีสัน แต่แนะนำว่าปาร์ตี้ลุคแบบนี้ควรใช้กับโอกาสพิเศษมากกว่าที่จะใช้ในชีวิตประจำวันนะ

 

GLITTER ROOTS
เทรนด์ผมที่ฮิตกระจาย ทำเอาสาวๆ ต่างพากันอวดเทรนด์ผมโรยกลิตเตอร์ผ่าน IG กันยกใหญ่ แต่พักไว้ที่ปีนี้แล้วกันเพราะปีหน้าต้องผมที่มีความพลิ้วไหวดูเป็นธรรมชาติสิมาแรง

 

OVER STRONG BROW
ปีหน้าควรใส่ใจกับคิ้วให้มากขึ้น อย่าลืมสิคิ้วเป็นมงกฎของหน้า แต่ถ้ามันจะโดดเด่นกว่าส่วนอื่นก็ตัดใจทิ้งคิ้วสีเข้มแบบปังๆ มันไปเถอะ หันมาเลือกรูปทรงคิ้วหรือสีคิ้วที่เข้ากับเรา เน้นความเป็น Natural นี่แหละดีงามที่สุดแล้ว 

 

DYING YOUR HAIR
สีผมจัดจ้านเป็นที่ฮิตติดลมบนกันมาก เราเห็นสีผมหลายต่อหลายสีในปีนี้ แต่ในปี 2017 สีผมสีน้ำตาลอ่อน หรือเฉดสีผมอ่อนที่ดูเป็นธรรมชาติจะกลับมา เพราะโทนสีอ่อนก็ยังทำให้ใบหน้าสว่างและดูเด็กลง

 

VERY MATTE SKIN
ถึงแม้ใบหน้าที่ดูแมตต์จะนิยมกันมาเนิ่นนาน แต่ในปีหน้าเราขอให้ลอง เติมกลิตเตอร์เพิ่มความวาวให้ใบหน้าดูสดใสต้อนรับปีใหม่

 

OVER LINER
ไลเนอร์เส้นใหญ่ๆ หรือยาวที่ฟาดลงไปบนเปลือกตาอาจจะเอาท์ไปแล้ว ไลเนอร์เส้นใหญ่ หนาและยาวทำให้ดวงตาดูเล็กลง สาวหมวยคนไหนอยากให้ดวงตาดูกลมโตละก็ ให้กรีดไลเนอร์เป็นเส้นเล็กๆ หรือแคทส์อายเบาๆ จะดีกว่า
majolica majorca gel liquid liner 390 บาท

 

TROUT POUT
ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วสำหรับเทรนด์เรียวปากอวบอิ่มแบบสาวไคลี่ เจนเนอร์ ที่ฮิตจนสาวๆ หลายอยากคนไปฉีดริมฝีปากให้เจ่อเหมือนนาง หรือพยายามวาดไลเนอร์ให้เกิดขอบปากเพื่อปากจะได้ดูอวบ แต่รู้ไหมว่ามันทำให้โฟกัสจุดเด่นไปที่เรียวปาก ใบหน้าขาดความสมดุล ปากดูบวมเจ่อมากกว่าที่จะดูเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook