PURE VITALITY SKIN RENEWING CREAM ผิวดูโกลว์ สุขภาพดีด้วยพลังจากธรรมชาติ

PURE VITALITY SKIN RENEWING CREAM ผิวดูโกลว์ สุขภาพดีด้วยพลังจากธรรมชาติ

PURE VITALITY SKIN RENEWING CREAM ผิวดูโกลว์ สุขภาพดีด้วยพลังจากธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของคีลส์กับการนำส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ 2 ชนิด ผสานลงในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.6%*

ปัจจุบัน ผู้หญิงส่วนใหญ่บอกว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่พวกเธอใช้ต้องทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ แนวคิดนี้ชัดเจนยิ่งขึ้นในหมู่ผู้หญิงรุ่นมิลเลนเนียล โดยกว่า 63% กล่าวถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติในการดูแลผิวพรรณของพวกเธอ อย่างไรก็ดี แม้จะหันมาสนใจผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันมากขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็ยังคงรู้สึกว่าครีมบำรุงผิวจากธรรมชาติมีประสิทธิภาพอ่อนด้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสังเคราะห์

 ด้วยตระหนักในความต้องการของผู้บริโภค และความมุ่งมั่นในการเสาะหาส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาใช้ในการกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์เสมอมากว่า 165 ปี Kiehl’s Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์กภูมิใจนำเสนอ Pure Vitality Skin Renewing Cream ครีมบำรุงผิวสูตรแรกของคีลส์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.6% โดยใช้ประโยชน์จากการผสานประสิทธิภาพของส่วนผสมบำรุงสุขภาพ 2 ชนิดซึ่งมีกิตติศัพท์เลื่องลือไปทั่วโลก ได้แก่ น้ำผึ้งดอกมานูก้าจากนิวซีแลนด์ (New Zealand Manuka Honey) และรากโสมแดงเกาหลี (Korean Red Ginseng Root) นอกจากเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกสบายพร้อมมอบการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรใหม่นี้ยังช่วยชั้นปราการผิว** ต้านการสูญเสียความชุ่มชื้น[1] และช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรยอีกด้วย

 

“จุดมุ่งหมายของเราคือช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นด้วย Pure Vitality”

Kiehl’s Pure Vitality Skin Renewing Cream ได้รับการกำหนดสูตรขึ้นเพื่อช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงและดูมีสุขภาพดีที่สุด ผิวดูสุขภาพดีนั้นเห็นได้จากความเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา และเนื้อผิวที่เนียนนุ่ม ทั้งยังบ่งบอกได้จากความสามารถในการลดเลือนความร่วงโรยอีกด้วย ความสามารถเหล่านี้ถดถอยลงเรื่อยๆ ตามธรรมชาติ ความมีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์ของผิวก็ลดลงเช่นกัน 

เพื่อช่วยให้ผิวชั้นนอกทำงานได้อย่างเหมาะสมเฉกเช่นผิวสุขภาพดี คีลส์จึงมุ่งความสนใจไปที่ส่วนผสมซึ่งทราบกันดีว่าสามารถเสริมการฟื้นบำรุงจากความร่วงโรยของผิว แนวคิดนี้นำไปสู่การนำน้ำผึ้งดอกมานูก้านิวซีแลนด์และรากโสมแดงเกาหลี ส่วนผสมในตำรับยาโบราณ 2 ชนิดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในโลกและมาจากธรรมชาติมาใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สูตรนี้

 


น้ำผึ้งดอกมานูก้านิวซีแลนด์

มานูก้าฮันนี่เป็นน้ำผึ้งจากดอกไม้ชนิดเดียว มีสีเข้มและเนื้อข้นดุจครีม มีสรรพคุณทางยาในการต้านการอักเสบและต้านจุลชีพ มีประสิทธิภาพในการสมานแผล แม้หลังผ่าตัด[2] เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำผึ้งรูปแบบอื่นๆ น้ำผึ้งจากดอกมานูก้ามีระดับโพลีฟีนอล (polyphenol) และการแอนตี้ออกซิแดนท์สูงสุด[3] ช่วยป้องกันผิวจากความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นซึ่งมีมลภาวะและรังสียูวีเป็นตัวกระตุ้น น้ำผึ้งจากดอกมานูก้ายังเป็นที่ทราบกันดีอีกด้วยว่าช่วยเสริมการสร้างเคราติโนไซต์ (keratinocyte) และไฟรโบรบลาสท์ (fibroblast) ซึ่งเพิ่มการผลิตเส้นใยคอลลาเจน (collagen) ช่วยซ่อมแซมความเสียหายและคงความชุ่มชื้นของปราการคุ้มกันผิว ด้วยปริมาณน้ำตาลที่สูงและแร่ธาตุที่มากกว่าน้ำผึ้งชนิดอื่นๆถึง 4 เท่า[4]

 
รากโสมแดงเกาหลี

รากโสมแดงเกาหลี มีส่วนในการกระตุ้นและปกป้องทางเดินพลังงานของเซลล์ที่เริ่มทำงานผิดปกติหรือช้าลงเรื่อยๆ โสมที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ช่วยปกป้องไมโตคอนเดรีย (mitochondria) ของเซลล์จากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและเพิ่มการสร้างทางเดินและโมเลกุลที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน[5] การศึกษาโสมแดงเกาหลีแสดงให้เห็นถึง

o   การปรับดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของผิวที่หมองคล้ำและร่วงโรย ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงคืนความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ให้กับผิว

o   การเพิ่มขึ้นของความชุ่มชื้นของผิว การทำงานของปราการคุ้มกันและการผลิตคอลลาเจน

o   การลดลงของการเสื่อมสลายของสารเนื้อพื้นภายนอกเซลล์ และ

o   ความสามารถในการป้องกันความหยาบกร้านอันเนื่องมาจากรังสียูวี

 

“ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพทั้ง 2 ชนิดนี้มีโปรไฟล์ทางวิทยาศาสตร์ที่โดดเด่น” ดร. เยเนสกี กล่าวเพิ่มเติม“น้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ไม่ใช่น้ำผึ้งธรรมดาทั่วไป มีประสิทธิภาพโดดเด่นเป็นที่รู้จักกันมานานกว่า 30 ปีแล้ว และแพทย์ยุคนี้ก็ยังคงยกย่องน้ำผึ้งมานูก้าว่าเป็นทรีตเม้นต์ฟื้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพ ส่วนรากโสมแดงเกาหลีนั้น ใช้กันในตำรับยาเอเชียโบราณมานานนับพันปีแล้ว เป็นโสมที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในโลกในแง่ของสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ”

 

Pure Vitality Skin Renewing Cream ขนาด 50 มล. ราคา 2,500 บาท มีจำหน่ายที่ร้านคีลส์ทุกสาขา และ Kiehls.co.th

 

“TRY BEFORE YOU BUY”
รับคำปรึกษาปัญหาผิวและรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook