MiX MAGAZINE : มกราคม 2560

MiX MAGAZINE : มกราคม 2560

MiX MAGAZINE : มกราคม 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำตาล พิจักขณา ปรับลุค เปรี้ยวเซ็กซี่ ต้อนรับปีไก่ทอง รับงานรุ่ง รักรื่น

ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของนิตยสาร MiX ได้อย่างปังมาก เพราะได้นางเอกสาวสวยอย่าง น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาปรับลุค เปรี้ยว เฉี่ยว เซ็กซี่  ซึ่งการถ่ายปกนิตยสาร MiX ในครั้งนี้ มาในธีม Celebrate และถือเป็นการมอบความสุขให้แฟนๆที่ติดตามนิตยสารมาโดยตลอด  ซึ่งสาวน้ำตาลก็ไม่ทำให้ MiX ผิดหวัง จัดเต็ม เรียกได้ว่าลืมภาพนางเอกเจ้าน้ำตากันไปเลย  ซึ่งน้ำตาลได้กล่าวถึงการถ่ายแฟชั่นฉบับเปิดศักราชใหม่ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ MiX MAGAZINE มากเลยค่ะ ที่ให้โอกาสให้เกียรติตาลเป็นตัวแทนส่งมอบความสุข ในการเริ่มต้นปี 2560  รู้สึกดีใจมากค่ะ 

สำหรับคอนเซปต์เล่มนี้ จะเป็นเหมือนของขวัญที่ MiX MAGAZINE มอบให้กับแฟนๆผู้อ่านทุกคน  เป็นการส่งมอบความสุข แฟชั่นเซทนี้จะมีการประดับเพชร ประดับกลิตเตอร์และคริสตัล ให้ดูระยิบระยับ เหมือนเป็นประกายเพื่อส่องให้เริ่มต้นใหม่อย่างสว่าง สดใสค่ะ

สำหรับตาลเองถือเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ทำงานในคอนเซปต์แบบนี้ มันมีทั้งแฟชั่น ทั้งความแฟนตาซีและที่สำคัญมีความเซ็กซี่ ก็สนุกและประทับใจมากค่ะ  ส่วนที่ว่าตาลจะปรับลุค จริงๆ คือ ตาลโตขึ้นมากกว่าค่ะ เข้าวงการมา 4 ปีแล้ว การทำงานก็หลากหลายขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะเห็นผลงานตาลผ่านละครที่เล่น แต่การถ่ายแฟชั่นเสมือนเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่ทำให้เราพิสูจน์ฝีมือการเป็นนางแบบ เลยขอทำเต็มที่ค่ะ ( ยิ้ม ) 

และอีกอย่างที่ทำให้ตาลดูเปลี่ยนไป น่าจะมาจากข้างในด้วยและการดูแลตัวเองด้วย อย่างรูปร่างหน้าตาภายนอกก็ต้องให้ดูดีตลอดเวลา ส่วนข้างใน คือ พอเราโตขึ้น บทบาทหรือพัฒนาการทั้งการแสดงละคร หรือการแสดงออกก็ดีขึ้น โตขึ้นด้านความคิด  มันทำให้เรามั่นใจขึ้น พอมั่นใจแล้ว ก็อาจจะดูสง่าหรือสมาร์ทมากขึ้นค่ะ 

ส่วนผลงาน ตาลกำลังมีละครที่ออกอากาศในเดือนมกราคมเรื่อง ตะวันยอแสงค่ะ เป็นละครพีเรียด ดราม่า เล่นคู่กับพี่ป๋อ ณัฐวุฒิเรื่องนี้ค่อนข้างยาก ต้องเล่นเป็นแม่ ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย ตาลทำการบ้านเยอะมาก และยอมรับว่าตอนที่รับเล่นค่อนข้างเครียด  อย่างเรื่องเป็นแม่ เราก็ยังไม่เคยเข้าถึงไม่เคยรับรู้ความรู้สึกของคนเป็นแม่มาก่อนหรืออย่างขี่ม้า เพราะตาลเป็นคนกลัวม้ามาก แต่ก็ทุ่มเทค่ะ

ส่วนอีกเรื่อง คือ เดอะคิวปิด บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ เรื่องนี้คู่จิ้นฟันจอบ น้ำตาล – เคน ก็จะกลับมาอีกครั้งเป็นละครโรแมนติค – คอมเมดี้  ก็จะได้เห็นโมเมนต์จิ้นๆ ฟินๆ กันอีกครั้งค่ะ  และสุดท้ายตาลอยากฝาก MiX เล่มนี้ด้วย เป็นเล่มเปิดศักราชใหม่ เป็นครั้งแรกของตาลกับแฟชั่นในแนวนี้ด้วย และขออวยพรให้แฟนๆ  ทุกท่าน มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงทุกท่านนะคะ”

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ MiX MAGAZINE : มกราคม 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook