วิธีทําให้ผิวขาวของ ซานิ AF สวยทันใจ ได้ผลจริง

วิธีทําให้ผิวขาวของ ซานิ AF สวยทันใจ ได้ผลจริง

วิธีทําให้ผิวขาวของ ซานิ AF สวยทันใจ ได้ผลจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวที่มีพัฒนาการทั้งความสวยและความขาวมาไกล จนหลายคนจนเบ้าหน้าเดิมแทบไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ AF วันนี้ Sanook! Women ได้กระซิบถามความลับเกี่ยวกับการดูแลผิวให้ขาว มีวิธีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

 

การดูแลตัวเองของซานิ คือ ทุกวันต้องทานวิตามินซี ทุกเช้าแม่จะให้กินตลอด บางทีเราทำงานเยอะเรานอนไม่พอ แล้วอีกอย่างวิตามินซีช่วยเรื่องผิวพรรณด้วย มันเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดที่เราจะทำได้ เวลาเรากินวิตามินซีพวกนี้เข้าไป ต่อให้เรากินเกินที่เราควรจะต้องกินไป เค้าก็จะขับถ่ายออกทางปัสสาวะปกติ เพราะฉะนั้นมันไม่อันตราย เรากินได้ ทำให้ผิวดีขึ้น

นอกจากนี้ซานิยังกินพวกวิตามินผมกับเล็บ มันเหมือนเป็นการดูแลตัวเองไปในตัว อย่างเราเป็นดาราเราต้องทำผมเยอะ เราสเปรย์ผมบ่อยๆ หรือการกินบางทีเราลืมดูแลตัวเอง บางทีเล็บเราฉีกบ่อย การกินวิตามินพวกนี้ก็จะช่วยได้ ส่วนอย่างอื่นจะเป็นเรื่องการนอนและกินน้ำ แต่ก่อนจะเป็นคนกินน้ำน้อยมาก หลังๆ มาเริ่มกินน้ำเยอะขึ้นในทุกๆ วัน บังคับตัวเองไม่งั้นเราจะไม่กินเลย เพราะน้ำเป็นสิ่งสำคัญในร่างกายที่เราต้องใช้ในแต่ละวัน

2

ส่วน ผิวหน้า ไม่ได้ทำเลย อย่างเลเซอร์ผิวเนี่ยไม่ได้ทำมาหลายปีแล้ว มีความรู้สึกว่าทำแล้วหน้าบางเร็ว เพราะเราแต่งหน้าทุกวัน เราเจอแดดมาๆ ฝ้ามันขึ้นได้ สิ่งสำคัญคือ ล้างหน้าให้สะอาด หาพวกโทนเนอร์หรือคลีนซิ่งออยล์ที่เราใช้แล้วไม่แพ้ เช็ดให้สะอาด 3-4 รอบ เพราะแต่ก่อนเช็คแค่รอบเดียวแล้วสิวขึ้น แล้วมานั่งสงสัยว่าทำไมตัวเองสิวขึ้น ก็เลยเริ่มดูแลตัวเองขึ้น เช็ดหน้าล้างหน้าให้สะอาดมากขึ้น ส่วนครีมไม่ค่อยติด ทาวันเว้นวัน สองวันเว้นวัน ไม่อยากให้หน้าติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งนานๆ

แหล่งช้อปปิ้งของ ซานิ ผู้หญิงที่แต่งตัวได้ชิคเวอร์ จะมี เจเจกรีน สยาม เซ็นทรัลเวิลด์ หรือถ้าไม่มีเวลาจะช้อปจากเว็บ ต้องเป็นเว็บที่เราคุ้นเคยนะ รู้ไซส์ว่าเป็นยังไง ไม่ว่าจะเป็นมือ 1 มือ 2 ใส่ได้หมด ของมือ 2 สวยๆ เยอะ คนที่เค้าใส่ของมือ 2 จริงๆ เค้าจะรู้ว่าต้องเอาไปซักแบบไหน ทำยังไงถึงจะสะอาดค่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วิธีทําให้ผิวขาวของ ซานิ AF สวยทันใจ ได้ผลจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook