รักของหนุ่มซ่า กับสาวเปรี้ยว "นิวเคลียร์ & เพชรจ้า"

รักของหนุ่มซ่า กับสาวเปรี้ยว "นิวเคลียร์ & เพชรจ้า"

รักของหนุ่มซ่า กับสาวเปรี้ยว "นิวเคลียร์ & เพชรจ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักของนิวเคลียร์ & เพชรจ้า

เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจและพิธีกร ฝีปากกล้าที่คว้าหัวใจสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ มาครองทั้งคู่คบหากันมาหลายปี มีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้น ทั้งสุขทุกข์ ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการทะเลาะ จนแทบเลิกรากัน แต่สุดท้ายทั้ง เพชรจ้าและนิวเคลียร์ก็ก้าวผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้อย่างสวยงาม แม้ชีวิตรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่หลังปรับจูนหลายเรื่องให้กลายเป็นความเข้าใจ จึงไม่แปลกเลยที่วันนี้โลกของเขาและเธอจะสดใสหัวใจวิ้งด้วยสีชมพู

 นิวเคลียร์ เพชรจ้า
 
 First time I knew you

เพชรจ้า    เรารู้จักกันแบบโคตรฟลุกเลยครับ คือผมไม่รู้จักวงเกิร์ลกรุ๊ปไม่รู้จัก G-Twenty แต่วันหนึ่งผมจัดรายการกับภูมิ (ดีเจ ภูมิ-ภูมิใจ) คุยกันเรื่องมีคนปลอมเฟซบุ๊กคนดัง ไปหลอกคนอื่น จัดรายการเสร็จก็คุยกันเล่นๆ ว่าอย่างเราจะมีคนปลอมเฟซบุ๊กมั้ย เลยลองพิมพ์ชื่อเราเข้าไป ปรากฏว่าผมมีตัวปลอม 3 คน ผมก็เข้าไปดูพฤติกรรมตัวปลอมแล้ว หนึ่งในนั้นส่งข้อความไปหยอกเย้าน้องนิวเคลียร์ ผมตกใจว่านั่นทำให้ผม เสียชื่อเสียง เพราะปกติคนมองว่าผมเป็นแบดบอยอยู่แล้ว ผมเลยส่งข้อความบอกน้องไปว่า ไอ้นั่นมันคือตัว ปลอมไม่ใช่พี่นะ

นิวเคลียร์   นิวไม่ได้สนใจไม่ว่าจะเป็นตัวปลอมหรือตัวจริง เราไม่ชอบเขาเกลียดด้วยซ้ำไป นิวรู้จักพี่ภูมิค่ะฟังรายการแล้วได้ยินเสียงพี่เพชรด้วย รู้สึกว่าเสียงน่ารำคาญ เขาชอบด่านิวไม่ชอบดังนั้นต่อให้เป็นตัวปลอมหรือตัวจริง นิวก็ไม่สนใจตอบกลับไปแค่ว่า...ค่ะ

เพชรจ้า   นั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ผมรู้ว่าคนไหนคือ นิวเคลียร์ G-Twenty หลังจากนั้นพอไปเจอกันตาม งานอีเวนต์เห็นหน้าก็นึกออกว่าคนนี้นี่เอง

 

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

The Unexpected Story

นิวเคลียร์  ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยเจอกันเลยค่ะแต่หลังจากเกิดเรื่องกลับเจอกันตลอด ที่เซอร์ไพรส์สุดคือวันแม่ นิวชวนแม่ไปกินข้าวโดยให้แม่เป็นคนเลือกร้านก็ตกลงว่าไปร้านนี้กันพอไปถึงก็เจอพี่เพชรไปกินข้าวกับแม่ นั่งโต๊ะติดกันเลยบังเอิญมาก ก็ทักทายกัน

เพชรจ้า   แม่ผมก็นิสัยกวนๆ เหมือนผมวันนั้นแม่ผมแซว คุณแม่นิวว่าลูกสาวน่ารัก คุณพ่อนิวแซวกลับว่า ถ้าน่ารักก็ต้องมาขอนะ แม่ผมบอกว่าได้เลย ชั้นล่างมีร้านเพชรพอดี ไว้กินเสร็จค่อยลงไป ดู แหวน ...คือเรา บังเอิญเจอกันบ่อยมากจนผม รู้สึกเอ๊ะใน ใจ ดังนั้นก็จีบเลยครับ

นิวเคลียร์   วิธีจีบของเขาคือทำเป็นเนียนๆ เหมือนเป็นพี่หลังๆ เริ่มชวนไปกินข้าวและ มีบางอย่างทำให้เรา รู้ว่ามีสิ่งผิดปกติคือแรกๆ ไม่ไปแต่หลังๆ ก็โอเค

 

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

First Date @ Asoke
เพชรจ้า    หลังจากบีบีคุยกันอยู่พักหนึ่งผมหาจังหวะมาเจอ วันนั้นนิวบอกว่าทำงานที่ตึกแกรมมี่ส่วนผมอยู่ ช่อง 3 ผมก็มั่วว่าเดี๋ยวพี่ผ่านตึกแกรมมี่ ไปกินข้าวกัน ผมขับรถไปหาที่ตึกแกรมมี่ แล้วชวนไปกินสเต๊กร้านสิงห์เฮาส์ อยู่ตรงข้ามตึกแกรมมี่ ผมก็เดินจูงมือนิวข้ามถนนไปกินข้าวกัน นั่นคือที่กินข้าวมื้อแรกด้วยกัน

นิวเคลียร์    ไม่เขิน เพราะพี่เพชรเป็นคนตลกๆ ค่ะ

เพชรจ้า     แรกๆที่รู้จัก คือนิวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ลงนิตยสารผู้ชายดูเซ็กซี่มาก แถมยังเป็นน้องของ อุ้ม-ลักขณา ภาพแรกของนิวในความคิดผมคือเป็นผู้หญิงแรงซึ่งผมไม่ชอบ แต่มักได้แฟนเป็นผู้หญิงแรงเสมอ พอคุยกับนิวมาเรื่อยๆ นิวไม่ใช่คนแรงเรื่องถ่ายแฟชั่น มันเกิดจากความผิดพลาดในการดีลงาน ยิ่งรู้จักนิวเหมือนเด็กอายุสัก 15  คือยังติดพ่อติดแม่ไปไหนพ่อแม่ไปรับไปส่งเป็นเด็กดี พ่อแม่ดูแลดี

นิวเคลียร์   ภาพพี่เพชรที่นิวรับรู้คือเจ้าชู้ แบดบอย แต่พอรู้จักกันเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แค่เป็นคนดิบๆ เท่านั้นเอง

 

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

Thank You for Love
นิวเคลียร์    ขอบคุณที่เขาเข้ามาในชีวิต เพราะพอเขาเข้ามาทุกอย่าง ทุกเรื่องในชีวิตนิวมันดีมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องตัวนิวหรือครอบครัวเรื่องงานเรื่องเรียนเขามีส่วนทำให้มันดีขึ้นถามว่าหวงเขาเรื่องเจ้าชู้มั้ย นิวหวงอยู่แล้วค่ะแต่เชื่อใจ ถ้าไม่ใช้ความเชื่อใจนิวคงคบกับเขาไม่ได้มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะงานทุกงานของเขามีผู้ หญิงหมดเลยทุกคนจะเตือนว่า คบกับเพชรจ้าเหรอ..แต่พอถามคนเหล่านั้นว่ารู้จักเขามั้ย ก็ไม่มีใครรู้จักเขาจริงๆ คนที่บอกว่าพี่เพชรดีนั่นคือ คนที่รู้จักตัวตนเขาจริงๆ อย่างพี่อุ้มก็ชอบบอกว่าน่ารักเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อ แม่ก็ไว้ใจให้ดูแลเราให้พี่เพชร ไปรับไปส่งฝากฝังให้ช่วยดูแลคือเหมือนเขามาช่วยดูแลเราอย่างที่บอกว่าพี่เพชรเหมือนพ่ออีกคนเลยค่ะ

เพชรจ้า    ขอบคุณที่มาเติมเต็มชีวิตผมอย่างที่บอกในตอนต้น ว่าเราเหมือนโตมาด้วยกันผมเห็นเขา ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยไปรับไปส่งจนเรียนจบแล้วก็ไปเลือกชุดครุยด้วยกัน เริ่มทำงานจากนักร้องเป็นนักแสดงเห็นพัฒนาการมาตลอดนิวเหมือนผลงานชิ้นโบแดงของผมเลยครับ

 

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รักของหนุ่มซ่า กับสาวเปรี้ยว "นิวเคลียร์ & เพชรจ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook