ศึกเซลฟี่ครั้งนี้จะถ่ายกี่ทีก็ชนะแบบเพอร์เฟกต์

ศึกเซลฟี่ครั้งนี้จะถ่ายกี่ทีก็ชนะแบบเพอร์เฟกต์

ศึกเซลฟี่ครั้งนี้จะถ่ายกี่ทีก็ชนะแบบเพอร์เฟกต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Perfect Selfie เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์ ด้วยกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล

     ถึงแม้ว่าจะผ่านช่วงเวลาปีใหม่มาแล้ว แต่ก็ยังถือว่ายังอยู่ในช่วงเทศกาลซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่หลายๆ คนยังเดินสายสังสรรค์ พบปะกับเหล่าเพื่อนๆ ดังนั้นเรื่องของการถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำสำหรับโมเม้นต์ต่างๆ ถือว่าเป็น A Must…ที่ขาดไม่ได้เลย!!! โดยเฉพาะงาน #Selfie นี่ต้องมาอย่างแน่นอน และเพื่อความแสดงพลังของความเป็นเจ้าแม่เซลฟี่แล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าอุปกรณ์ตัวช่วยดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

     อย่างได้ดูโฆษณาล่าสุดที่ตัวแม่อย่างอั้ม พัชราภาของเราเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์โทรศัพท์มือถือที่มีอานุภาพในการ #Selfie แบบสูงสุดอย่าง Vivo V5 ที่เรียกได้ว่าเก็บภาพความสวยของคุณแม่ไว้ได้ชัดเจนทะลุ HD เลยทีเดียว

     Sanook! ไม่รอช้าขอไปคว้าเอา Vivo V5 มาลองทดสอบประสิทธิภาพแห่งการ #Selfie ด้วยประสิทธิภาพของเลนส์กล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมกับเลนส์ 5 ชิ้นทำให้ภาพที่ออกมาเรียกได้ว่าคมชัดและยังมี Beauty Mode 6.0 มาให้ปรับเพิ่มความเนียนใสของใบหน้าตั้งแต่ 0-100% , ปรับตาโต 0-100% และคางเรียว 0-100% ภาพที่ได้ก็คมชัดเพราะมีเซ็นเซอร์รับภาพ Sony IMX376 ซึ่งมีขนาดเซ็นเซอร์ 1/2 .78 นิ้ว และขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/2.0 อยากเนียนเบอร์ไหนก็เลือกเอาตามสะดวก

     แถม #Selfie ครั้งนี้ไม่ต้องกลัวมืด เพราะมาพร้อมกับ Selfie Soft Light ไฟแฟลชแบบ LED ที่เทียบเท่ากับไฟที่ใช้ในสตูดิโอถ่ายภาพ ซึ่งช่วยเพิ่มความสว่างสดใส ปรับสีให้ดูเปล่งปลั่ง แสงดูสม่ำเสมอ ผิวเลยดูใสอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นสเปคแค่นี้ก็รู้สึกว่าชนะใสๆ แล้วใช่ไหมล่ะ มาลองดูรูปที่เราไป #Selfie มาบ้างดีกว่า

รูปภาพเปรียบเทียบการถ่ายภาพโดยใช้กล้อง Vivo V5 แบบไม่มีแฟลชและมีแฟลช

โดยรูปภาพทางซ้ายคือรูปที่ไม่ใช้แฟลช ส่วนทางขวาใช้แฟลชจากกล้องหน้า

 



เซลฟี่แบบไม่มีแฟลชก็ยังสวย พอเซลฟี่แบบมีแฟลชก็ยิ่งเป๊ะ

 

ขับรถเพลินๆ ก็ #Selfie เช็คความเรียบร้อยของตัวเองสักหน่อย

 

     เป็นอย่างไรล่ะ! ไม่ว่าจะช็อตไหนก็กลายเป็นช็อตที่เพอร์เฟกต์ไปเสียหมด ด้วย Vivo V5 แถมถ่ายรูปกันได้อย่างจุใจ เพราะมากับความจุ 32 GB และสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 128 GB อีกต่างหาก ทั้งยังถ่ายได้นาน เพราะแบตเตอรีมีความจุถึง 3,000 mAh

     กล้องหลังเองก็คุ้มค่าเพราะความละเอียดสูง 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF ที่ช่วยในเรื่องของออโต้โฟกัส ส่วนตัวเครื่องก็สวยด้วยดีไซน์หรูสไตล์เมทัลลิก พร้อมน้ำหนักเพียง 154 กรัมและเทคโนโลยีการผลิตแบบ Unibody รวมถึงหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว และมีระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ด้วยความไวเพียง 0.2 วินาที

     Vivo V5 มีทั้งสีทองและสีชมพูให้เลือก โดยทั้งหมดนี้มาในราคาเบาๆ เพียง 8,990 บาทเท่านั้น เพอร์เฟกต์แบบนี้ยกให้เป็นโทรศัพท์ส่งท้ายปีที่เอาใจเราไปเลย






[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook