ต้อนรับ วันเด็ก พาลูกๆ ไปเสริมพัฒนาการ สร้างความสนุกที่ "คิดส์ สเปซ"

ต้อนรับ วันเด็ก พาลูกๆ ไปเสริมพัฒนาการ สร้างความสนุกที่ "คิดส์ สเปซ"

ต้อนรับ วันเด็ก พาลูกๆ ไปเสริมพัฒนาการ สร้างความสนุกที่ "คิดส์ สเปซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างเซ็นทรัล ต้อนรับ "วันเด็กแห่งชาติ 2560" เนรมิตโซนใหม่ อาณาจักรแสนสนุกสุดหรรษาเอาใจคุณหนูๆ กับ Kidspace (คิดส์ สเปซ) แหล่งการเรียนรู้ใหม่สำหรับเด็กๆ ที่จะเติมเต็มพัฒนาการให้เด็กเติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์รอบด้านทั้งร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา ผ่านอุปกรณ์เครื่องเล่นหลากหลายชนิดจากญี่ปุ่น พร้อมเชิญคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง พาน้องๆ หนูๆ มาเปิดประสบการณ์ความสุขได้ตั้งแต่วันนี้ ณ แผนกเด็ก ห้างเซ็นทรัลบางนา และปิ่นเกล้า

 Kidspace สร้างสรรค์เพื่อรองรับกิจกรรมของน้องๆ วัยซน โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะเครื่องเล่นออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยวัสดุที่ช่วยลดแรงกระแทกและปลอดความคม เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายต่อเด็ก แถมยังมีการกำหนดให้น้องๆ ที่เข้ามาเล่นภายในสวนสนุกจะต้องมีความสูงระหว่าง 90-120 ซม. ซึ่งสามารถเข้าเล่นได้รอบละ 1 ชม. (ราคา 90 บ.) ทั้งยังมีการจำกัดจำนวนน้องๆ เข้ามาเล่นภายในสวนสนุกแต่ละรอบอย่างพอดี ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กๆ จะได้สนุกกับเครื่องเล่นเต็มที่ บรรยากาศไม่แออัดจนเกินไป และเจ้าหน้าที่สามารถดูแลน้องๆ ทุกคนได้อย่างทั่วถึง

 

นอกจากนี้ การเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกยังมีประโยชน์ต่อพัฒนาการด้านต่างๆ แก่เด็ก ดังนี้

 

1. พัฒนาการทางร่างกาย

ระหว่างที่น้องๆ กำลังสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่น ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปีนป่าย กระโดด เคลื่อนไหวร่างกายอย่างอิสระจะทำให้อวัยวะมีการใช้งานเหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว จึงช่วยส่งเสริมให้เกิดความแข็งแรงต่อกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างสุขภาพดี

 

2. พัฒนาการทางอารมณ์ จิตใจและสังคม

พื้นฐานมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ดังนั้นการที่น้องๆ ได้สร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน เพื่อชวนกันไปสนุกกับเครื่องเล่นในสวนสนุก ทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้วิธีการปรับตัวเข้าสังคม และการระมัดระวังรักษาความปลอดภัยกับตนเองและผู้อื่น ทำให้ปรับสภาวะและผ่อนคลายอารมณ์ และปลูกฝังจิตใจที่ดีให้กับเด็ก

 

3. พัฒนาการทางสติปัญญา

การที่น้องๆ ได้สัมผัสกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดภายในสวนสนุก ช่วยให้เกิดการพัฒนาทักษะทางด้านความคิดอย่างเป็นเหตุเป็นผลจากการตัดสินใจ เปรียบเทียบและจำแนกวิธีการเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กจากสิ่งแวดล้อมที่ตนเองได้เห็น

(ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://playground-th.tarad.com/)

 

ทั้งนี้เพื่อฉลองโซนใหม่และต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ 2560” ห้างเซ็นทรัล ได้มอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับน้องๆ หนูๆ โดยวันที่ 14 และ 15 ม.ค. 60 โซน “คิดส์ สเปซ” สาขาปิ่นเกล้า และสาขาบางนา มอบส่วนลดค่าใช้บริการ 50% นอกจากนี้ ขอเชิญชวนผู้ปกครองพาคุณหนูๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กจากห้างเซ็นทรัล ณ แผนกเด็ก ตามสาขาที่ร่วมจัดกิจกรรม ดังต่อไปนี้

 

วันที่ 14 ม.ค. 60
กิจกรรมเล่านิทานสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านการแสดงหุ่นมือ และการแสดงจากกลุ่มนักเล่านิทาน พร้อมฟังเพลงประสานเสียงจากเด็กๆ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และแจ้งวัฒนะ

 

วันที่ 14 และ 15 ม.ค. 60
เมื่อซื้อสินค้าแผนกเด็ก ตั้งแต่  500 บาท รับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช็อปฟรี อาทิ เพ้นต์กระถางต้นไม้ และ สร้างสรรค์ภาพจากทราย บนลายเส้นพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ผลงานโดย ครูปาน-สมนึก คลังนอก ศิลปินวาดภาพชื่อดัง ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า แจ้งวัฒนะ อีสต์วิลล์ เวสต์เกต รังสิต พระราม 3 พระราม 2 รามอินทรา และศาลายา

 

รายละเอียดเครื่องเล่นภายใน Kidspace

1.Light Slider/Sky Jumping Condo
ไฮไลท์เด็ดของสวนสนุก สไลเดอร์ที่มาพร้อมกับความสูงเด่นถึง 4 เมตร ประดับตกแต่งด้วยแสงไฟวิบวับ ดึงดูดใจให้น้องๆ วัยซนต่างเข้ามาสัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจ จากการกระโดดสไลเดอร์ลงมาจากที่สูงและมันส์สุดๆ กับสกายจัมปิ้งคอนโด

 

2.Cyclone
สนุกไปกับเครื่องเล่นอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการกล้ามเนื้อของน้องๆ โดยตัวเครื่องจะหมุนแบบช้าๆ มีลูกบอลเอาไว้นั่งเพลินๆ และสามารถปีนป่ายเพื่อความมันส์ได้ตามใจ

 

3.Dancing Jungle Gym
ฝึกทักษะเคลื่อนไหวร่างกายง่ายๆ ด้วยเครื่องเล่นที่ให้คุณหนูๆ ได้ปีนป่าย ยืดเส้นยืดสาย อีกทั้งตัวเครื่องเล่นจะโยกไปมาเบาๆ เพิ่มความสนุกเหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว

 

4.Revolving Drum
วงล้อกลองสุดหรรษา มีเบาะรองรับอยู่ด้านในจะหมุนตัวหรือกระโดดเล่นก็มันส์ไม่แพ้กัน

 

5.Merry Go Round
ม้าหมุนสัตว์น้อยน่ารักที่จะพาน้องๆ แล่นหมุนสนุกกันแบบเพลิดเพลิน

 

6.Automatic Seesaw
เครื่องเล่นไม้กระดานหก จะเล่นเป็นคู่หรือเป็นทีมก็เข้าท่า โยกขึ้นโยกลง สนุกจนหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

 

7.Dancing Balloon
เสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาทักษะกล้ามเนื้อของน้องๆ พร้อมสนุกไปกับลูกโป่งที่ลอยระบำอยู่ในห้อง

 

8.High Decker Set
เพลิดเพลินไปกับลูกโป่งหลากสีสันราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝัน จะนั่งเล่นชิลๆ หรือชวนเพื่อนมาสนุกด้วยกันก็ได้

 

9.Wave Rider
แปลงร่างเป็นนักโต้คลื่นตัวจิ๋วด้วยเครื่องเล่นสุดหรรษา โดยพื้นที่ใจกลางเครื่องเล่นจะเป็นแอ่งน้ำที่ห่อหุ้มด้วยพลาสติก ทำให้ขณะน้องๆ เล่นจะได้สัมผัสกับความรู้สึกยืดหยุ่น ช่วยสร้างจินตนาการให้สนุกสมจริงยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook