เบิร์นไขมันกับวิธีลดน้ำหนักง่ายๆ หุ่นสวยได้ โดยไม่ต้องเข้ายิม

เบิร์นไขมันกับวิธีลดน้ำหนักง่ายๆ หุ่นสวยได้ โดยไม่ต้องเข้ายิม

เบิร์นไขมันกับวิธีลดน้ำหนักง่ายๆ หุ่นสวยได้ โดยไม่ต้องเข้ายิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากหุ่นสวย สุขภาพดี แต่ขี้เกียจเข้ายิม แถมบางคนก็ไม่ค่อยมีเวลาอีกต่างหาก ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีวิธีลดน้ำหนักสลายไขมันง่ายๆ ที่จะทำให้คุณเบิร์นไขมันได้อย่างง่ายดาย พร้อมมีหุ่นสวยภายในพริบตา โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้ายิมเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีวิธีไหนบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลย

เคี้ยวหมากฝรั่ง

รู้ไหมว่าการเคี้ยวหมากฝรั่งสามารถเบิร์นไขมันได้มากถึง 11 แคลอรีต่อชั่วโมง แต่ต้องเป็นหมากฝรั่งที่ไม่มีน้ำตาลด้วยล่ะ เพราะในขณะเคี้ยวหมากฝรั่ง ร่างกายจะมีการผลิตน้ำย่อยออกมามากขึ้น รวมถึงสารที่กระตุ้นการเผาผลาญพลังงานในร่างกายด้วย เมื่อเคี้ยวเป็นประจำ จึงทำให้ไขมันถูกเบิร์นออกไป และมีหุ่นสวยได้นั่นเอง

ดื่มชาเขียวร้อนๆ สักแก้ว

ชาเขียว ก็เป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยเบิร์นไขมันได้ดีเหมือนกัน เพราะมีสรรพคุณในการกระตุ้นระบบเผาผลาญพลังงานในร่างกาย จึงทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันได้เร็วยิ่งขึ้น แต่ต้องเป็นชาเขียวที่ไม่ใส่นม ไม่ใส่น้ำตาลและห้ามใส่วิบเป็นอันขาด ไม่งั้นอาจจะกลายเป็นการเพิ่มน้ำหนักแทนก็ได้

ขี่จักรยาน

การขี่จักรยาน นอกจากจะช่วยเพิ่มความสนุกและสร้างความผ่อนคลายได้ดีแล้ว ก็ยังช่วยเบิร์นไขมันได้มากถึง 590-930 แคลอรีอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่มีจักรยานคู่ใจ ก็อย่าจอดทิ้งไว้เฉยๆ คว้าจักรยานมาขี่เป็นประจำทุกเช้าเย็นกันเลย แต่หากกลัวว่าจะน่าเบื่อเกินไป ก็ลองชวนเพื่อนๆ มาขี่ไปพร้อมๆ กันดู ดีกว่าพากันไปเข้าร้านบุฟเฟต์เพิ่มไขมันซะอีก

หัวเราะบ่อยๆ

การหัวเราะไม่เพียงแต่จะทำให้อารมณ์ดี และมีอารมณ์ที่สดใสร่าเริงยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยเบิร์นไขมันได้มากถึง 40 แคลอรีต่อวัน เพราะฉะนั้นมาหัวเราะบ่อยๆ เพื่อหุ่นเพรียวสวยและการมีสุขภาพที่ดีกันดีกว่า และที่สำคัญอย่าลืมมองโลกในแง่ดีให้มากขึ้นด้วย

ยืนบ่อยๆ

แค่การยืนก็สามารถเบิร์นไขมันได้ ซึ่งสามารถเผาผลาญได้มากถึง 80-200 แคลอรีเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่มักจะต้องทำงานอยู่กับที่เป็นเวลานานๆ  ลองเปลี่ยนมาเป็นลุกขึ้นยืนบ่อยๆ ดูสิ หรือไม่ก็อาจจะเดินไปมาระหว่างโต๊ะทำงานของเพื่อน แค่นี้ก็เตรียมพร้อมรับหุ่นสวยดั่งใจได้เลย

ทำงานหนัก งานรัดตัว จนแทบไม่มีเวลาเข้ายิมไปออกกำลังกาย มาเบิร์นไขมันด้วยวิธีเหล่านี้กันดีกว่า เพราะนั่นจะทำให้คุณมีหุ่นที่ผอมเพรียวและสุขภาพดีได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเข้ายิมกันเลยทีเดียว แถมยังเป็นการเพิ่มความสนุกสนาน ร่าเริงและผ่อนคลายความเครียดให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ใครที่ไม่ค่อยมีเวลา ก็ลองนำวิธีลดน้ำหนักที่ทำง่ายเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook