นักบิน อาชีพสุดฮอตที่สาวๆ อยากครองใจมากที่สุด

นักบิน อาชีพสุดฮอตที่สาวๆ อยากครองใจมากที่สุด

นักบิน อาชีพสุดฮอตที่สาวๆ อยากครองใจมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการสำรวจ ความคิดเห็นของสาวๆ บนโลกออนไลน์ว่า ผู้ชายในอาชีพไหน ที่บรรดาสาวๆ อยากครอบครองหัวใจมากที่สุด ผลปรากฏว่า อาชีพนักบินนั้นเป็นอาชีพฮอตที่สุดสำหรับสาวๆ ในยุคนี้

ทั้งนี้แอพ Tinder ได้เปิดเผยว่า อาชีพนักบินนั้น เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ และสาวๆ ก็อยากจะเดทกับนักบินมากที่สุด จนเรียกได้ว่า ความฮอตของผู้ชายที่ประกอบอาชีพนี้นั้น แซงหน้าอาชีพอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ นักผจญเพลิง หรือแม้กระทั่งนายแบบเลยทีเดียว

กรณีดังกล่าวนี้ Dr.Ginnie Love ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและความสัมพันธ์ บอกว่า ผลสำรวจที่ออกมานี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล เพราะผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่ดูเป็นผู้นำ เข้มแข็ง และอาชีพนักบิน ก็เป็นเป็นอาชีพที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ ความฉลาด ความเป็นผู้ชายเต็มตัว

ส่วน Dr. Deanna Brann นักจิตวิทยาและนักเขียน บอกว่า เครื่องแบบถือว่ามีส่วนสำคัญมาก บางครั้งสำคัญกว่าตัวตนของผู้ชายเสียอีก ผู้หญิงจำนวนไม่นอน ตกหลุมรักผู้ชายที่สวมเครื่องแบบ เพราะเครื่องแบบนั้นแสดงออกถึงอำนาจ หน้าที่ และความเข้มแข็ง ที่ผู้หญิงถวิลหา ลองสังเกตง่าย ๆ ว่า ผู้ชายคนเดียวกัน แต่หากแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ต่างกัน ก็จะได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกันจากผู้หญิง

แต่สำหรับอาชีพของผู้หญิง ที่ผู้ชายให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ได้แก่ นักจิตวิทยาบำบัด นักออกแบบ นักข่าว และครู ส่วนอาชีพบริการบนเครื่องบินนั้น มาเป็นอันดับที่ 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook