5 เคล็ดลับรับมือกับปัญหาหน้าอกหย่อนยาน

5 เคล็ดลับรับมือกับปัญหาหน้าอกหย่อนยาน

5 เคล็ดลับรับมือกับปัญหาหน้าอกหย่อนยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคน ต้องเผชิญกับปัญหาหน้าอกหย่อนยาน ซึ่งก็ทำให้เกิดความกังวลเป็นอย่างมาก เพราะนั่นหมายถึงบุคลิกภาพที่จะดูแย่ลง รวมถึงสัญญาณของความแก่ก่อนวัยอีกด้วย แต่ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลไป เพราะเรามี 5 เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณรับมือกับปัญหาหน้าอกหย่อนยานได้อย่างง่ายดายมาฝากกัน รับรองว่าคุณจะกลับมามีหน้าอกที่เต่งตึงเหมือนเดิมแน่นอน

1.เสริมด้วยธาตุอาหารสำคัญ

เมื่อหน้าอกหย่อนยาน นั่นอาจเกิดจากการขาดธาตุอาหารสำคัญที่มีส่วนช่วยในการกระชับหน้าอกให้เต่งตึง ดังนั้นเราจึงต้องทานอาหารเหล่านั้นให้มากขึ้น เพื่อเสริมธาตุอาหารอย่างเพียงพอ ซึ่งได้แก่ ไข่แดง ไขมันจากปลาและน้ำนมถั่วเหลือง เป็นต้น

2.บริหารหน้าอกด้วยการออกกำลังกาย

การออกกำลังกายบริหารหน้าอก เป็นอีกวิธีที่จะทำให้หน้าอกกลับมากระชับและดูเต่งตึงได้ดี แถมยังช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งเต้านมได้อีกด้วย ซึ่งวิธีการบริหารหน้าอกนั้น ทำได้ด้วยการ ยกเวทในท่ากระชับหน้าอกอย่างสม่ำเสมอ ทำเป็นประจำทุกวัน จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าอกให้แข็งแรง และค่อยๆ ลดความหย่อนยาน จนหน้าอกกระชับในที่สุด

3.เลี่ยงการลดน้ำหนักอย่างหักโหม

คุณอาจจะต้องการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน แต่การหักโหมเกินไป ก็จะส่งผลให้หน้าอกหย่อนยานได้เหมือนกัน เนื่องจากไขมันบริเวณหน้าอกถูกสลายออกไปโดยไม่ทันได้สร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาทดแทน เป็นผลให้หน้าอกหย่อนคล้อยลงและผิวหนังดูเหี่ยวย่นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเรามาลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี แบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อหน้าอกกันดีกว่า

4.สวมใส่บรา ที่มีขนาดเหมาะสม

บราที่ดี จะต้องไม่หลวมหรือคับแน่นจนเกินไป และจะต้องยกกระชับหน้าอกได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ ใครที่อยากมีหน้าอกสวย ก็อย่าลืมเลือกสวมใส่บราที่มีความเหมาะสมที่สุด ที่สำคัญเนื้อผ้าจะต้องนุ่ม สวมใส่สบายและไม่ทำให้อึดอัดอีกด้วย

5.ทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก

การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เป็นวิธีสุดท้ายที่เราขอแนะนำ ซึ่งก็เป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีหน้าอกหย่อนยานมากๆ และไม่สามารถปรับสภาพหน้าอกให้กลับมาเต่งตึงได้ โดยการทำศัลยกรรมนั้น คุณสามารถกำหนดรูปแบบของหน้าอกได้ตามต้องการ ทั้งการันตีเลยว่าคุณจะมีหน้าอกที่สวยเป๊ะ เต่งตึงเหมือนกับสาววัยแรกรุ่นเลยทีเดียว

รับมือกับปัญหาหน้าอกหย่อนยานไม่ใช่เรื่องยาก สาวๆ คนไหนไม่อยากหมดสวย ด้วยหน้าอกที่ขาดความกระชับ แถมดูยานจนเหมือนคุณยายวัยทอง ก็ลองนำวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กันดู โดยให้การทำศัลยกรรมเป็นตัวเลือกสุดท้าย เพราะถึงแม้ว่าจะช่วยเสริมหน้าอกให้เต่งตึงและดูสวยขึ้นได้อย่างทันใจ แต่ก็อาจมีผลข้างเคียงได้เหมือนกัน แถมราคาแพงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook