7 Power Couples at Golden Globes 2017

7 Power Couples at Golden Globes 2017

7 Power Couples at Golden Globes 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสีสันของงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ระดับโลก นอกจากรายชื่อภาพยนตร์สุดอลังและบรรดานักแสดงที่เข้าชิงรางวัลแล้ว เรามักจะนึกถึงเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานในชุดราตรีสุดหรูและลุคปังๆ ของพวกเธอแน่นอน แต่การฉายเดี่ยวหรือจะสู้ควงคู่กันเป็น Power Couple ได้! ใน Golden Globe Awards 2017 ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ เมื่อเช้านี้

จึงมีทั้งภาพ Chrissy Teigen ตัวติดเป็นปาท่องโก๋กับ John Legend ทั้งงาน, ช็อตหวานหยดของ Blake Lively ที่มากับสามีแห่งชาติ Ryan Renolds, Natalie Portman ที่พาทั้งเบบี๋ในครรภ์และทั้งสามี Benjamin Millepied มาด้วย และยังมีอีกหลายคู่ที่พร้อมใจกันหวานจนน้ำตาลแทบจะเคลือบพรมแดง! โว้กไม่รอช้าขอรวบรวมลิสต์ทั้ง 7 คู่รักคนดังกับลุคแสนปังบนพรมแดง Golden Globes 2017 ไว้ที่นี่แล้ว 

 

Natalie Portman and Benjamin Millepied

หลังสวมบทบาทถ่ายทอดชีวิตของอดีตสตรีหมายเลขหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ‘Jackie’ จนเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงลูกโลกทองคำในปีนี้แล้ว Natalie Portman ที่กำลังเปล่งปลั่งด้วยออร่าคุณแม่ก็ควงสามี Benjamin Millepied มาร่วมแสดงความยินดีในปีนี้ด้วย! งานนี้ Portman มาในเดรสสีเหลืองเจิดจ้าสุดๆ จาก Prada และเครื่องประดับจาก Tiffany and co.

 

Blake Lively and Ryan Reynolds

คุณแม่หมาดๆ Blake Lively มาร่วมงานลูกโลกทองคำปีนี้ก็ไม่ลืมที่จะโชว์รูปร่างหลังคลอดที่เป๊ะสุดๆ จนต้องอิจฉา ในลุคสวยเจือกลิ่นดรามาติกด้วยชุดราตรีจาก Versace และจิวเวลรี่จาก Lorraine Schwartz แน่นอนว่า Lively มาพร้อมคุณสามี Ryan Reynolds ในสูทจาก Gucci ซึ่งปีนี้ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลด้วย!

 

Chrissy Teigen and John Legend

ไม่ว่าจะงานไหน คู่นี้ก็ต้องตัวติดกันเสมอ! นางแบบและคุณแม่ลูกหนึ่ง Chrissy Teigen มาในลุคสวยสง่าด้วยเดรสลูกไม้ประดับเลื่อมทองที่ปังสุดๆ จาก Marchesa จับมือสามีสุดรัก John Legend ในสูทเนี๊ยบจาก Gucci มาร่วมโพสท่าหวานในลูกโลกทองคำปีนี้อีกครั้ง! 

 

Jessica Biel and Justin Timberlake

อีกหนึ่งคู่รักฮอลลีวู้ดที่มาร่วมสวีตบนพรมแดงครั้งนี้จนสาวๆ ต้องอิจฉา! Jessica Biel และ Justin Timberlake ควงคู่มาโชว์กล้ามแน่นที่ดูฟิตกันสุดๆ โดย Biel สวมเดรสเว้าลึกเผยสัดส่วนจาก Elie Saab และ Timberlake สวมสูททรงคลาสสิคจาก Tom Ford

 

Nicole Kidman and Keith Urban

Nicole Kidman ดาราสาวที่เราหลงรักตั้งแต่ใน 'Moulin Rouge!’ และหนึ่งในผู้เข้าชิงลูกโลกทองคำปีนี้มาในลุคกระชากวัย โดย Kidman สวมเดรสที่เล่นกับชายกระโปรงสุดอลังการจาก Alexander McQueen พร้อมควงสามีนักดนตรีคันทรี Keith Urban มาโชว์หวานด้วยกันในงานด้วย

 

Zoe Saldana and Marco Perego

Zoe Saldana นักแสดงสาวเจ้าของบทเด่นจาก 'Avatar' ก็ร่วมเดินพรมแดงลูกโลกทองคำเช่นกัน โดยครั้งนี้ไม่ลืมพาสามีและจิตรกรหนุ่มชาวอิตาเลียน Marco Perego มาด้วย Saldana โดดเด่นในลุค Pretty in Pink ที่แท้จริงกับเดรสกรุยกรายสีชมพู ประดับโบว์ผ้าซาตินจาก Gucci 

 

Elsa Pataky and Chris Hemsworth

คู่รักที่หวานที่สุดจนสาวๆ ตาร้อนผ่าวเสมอคู่นี้ออกงานให้เราอิจฉาอีกแล้ว! หนุ่มออสเตรเลียนสุดฮ็อต Chris Hemsworth มาในทักซิโดสีดำคลาสสิคจาก Hugo Boss เข้ากันได้ดีกับภรรยาสุดที่รัก Elsa Pataky ที่เลือกสวมเดรสผ้าลูกไม้ซีทรูจาก Zuhair Murad และโช้กเกอร์เพชรระยิบระยับที่เสริมลุคได้ดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook