เคล็ดลับแต่งหน้าอย่างลงตัว สำหรับสาวผิวขาว

เคล็ดลับแต่งหน้าอย่างลงตัว สำหรับสาวผิวขาว

เคล็ดลับแต่งหน้าอย่างลงตัว สำหรับสาวผิวขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะอิจฉาผู้หญิงที่มีผิวขาว เพราะไม่ว่าจะทำอะไร พวกเธอก็ดูดีไปซะหมด แต่รู้ไหมว่า ในขณะเดียวกันผู้หญิงที่มีผิวขาวก็มีเรื่องให้ต้องกังวลใจเหมือนกัน นั่นก็คือผิวที่ขาวซีดเกินไปจนดูขาดสีสันและไม่มีชีวิตชีวาเอาเสียเลย ครั้นจะแต่งหน้าเพิ่มความสดใสให้กับตัวเองสักหน่อย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะแต่งอย่างไรให้ออกมาเป๊ะดี ดังนั้นเราจึงรวบรวมเคล็ดลับ เพื่อการแต่งหน้าอย่างลงตัว สำหรับสาวผิวขาวมาฝากกัน จะมีวิธีแต่งหน้าอย่างไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

ปกปิดอย่างมั่นใจด้วยคอนซีลเลอร์

เพราะผิวขาวมักจะโชว์ตำหนิให้เห็นอย่างเด่นชัดมากกว่าคนที่มีผิวคล้ำเข้ม ไม่ว่าจะเป็น รอยคล้ำใต้ตา ริ้วรอย รอยสิวหรือจุดด่างดำต่างๆ ดังนั้นก่อนแต่งหน้า จึงต้องปกปิดริ้วรอยเหล่านั้นให้มิดชิดซะก่อน ด้วยการทาคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดให้ทั่วทุกจุดที่มีปัญหา จากนั้นเซตให้อยู่ตัวด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง ก็จะทำให้ใบหน้ามีความเนียนใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น แล้ว

เติมสีสันด้วยบลัชออนโทนสีพีช

หากผิวขาวซีดจนเกินไป เรามาเติมสีสันและความสดใสให้กับใบหน้าด้วยการปัดบลัชออนโทนสีพีชกัน โดยเริ่มจากการปัดลงบนจุดสูงสุดของโหนกแก้มเบาๆ แล้วลูบไล้ลงบนสันจมูกเล็กน้อยๆ แนะนำให้ปัดบลัชออนอย่างเบามือและมีความบางเบาที่สุด เพื่อจะได้ดูสวยใสได้ลุคแบบธรรมชาตินั่นเอง

แต่งตาให้เป๊ะ ดูโดดเด่นในลุคธรรมชาติ

สำหรับสาวผิวขาว การแต่งดวงตานั้น ควรทาอายแชโดว์สีน้ำตาลหม่นลงบนเปลือกตา จากนั้นใช้โทนสีขาวมาเกลี่ยลงบนโหนกคิ้วอีกที เพื่อให้ดูตัดกับขนตาและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ตามด้วยการปัดมาสคาร่า ที่จะทำให้ขนตาดูงอนสวยอย่างมั่นใจ

ริมฝีปากสวยหวานด้วยลิปสติกโทนสีชมพูพีช

และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือการเพิ่มความสวยหวานให้กับริมฝีปากด้วยการทาลิปสติกโทนสีชมพูพีช ที่จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ดูจืดชืดเหมือนที่เคยเป็นอยู่อีกด้วย

แค่แต่งหน้าด้วยเคล็ดลับเหล่านี้ ไม่ว่าคุณมีผิวที่ดูขาวซีดและขาดสีสันมากแค่ไหน ก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะการแต่งหน้าแบบนี้ จะเปลี่ยนลุคให้คุณกลายเป็นสาวหวานที่มีความสดใสขึ้นภายในพริบตา ทั้งยังเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างลงตัวสุดๆ ที่สำคัญคือได้ลุคที่ดูสวยใสแบบเป็นธรรมชาติมาก อย่างไรก็ลองแต่งตามกันดูนะ ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook