6 อาการที่บ่งบอกว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครบางคน

6 อาการที่บ่งบอกว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครบางคน

6 อาการที่บ่งบอกว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครบางคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาการตกหลุมรักใครบางคนนั้น ช่างเป็นความรู้สึกมีความสุขลึก ๆ อยู่ในใจ ซึ่งมันจะช่วยเปลี่ยนแปลงความรู้สึกเบื่อหน่ายที่มีอยู่ในใจ ทำให้โลกสดใสขึ้นได้ในทันตา ทำให้เรารู้สึกมีพลังอย่างน่าประหลาด วันนี้เราลองมาเช็คอาการของคนตกหลุมรักกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง จะตรงกับหัวใจคุณสาวๆ บ้างไหม รีบมาเช็คกันดูเลยค่ะ

1.เขาคนนั้นอยู่ในความคิดอยู่ตลอดเวลา

เวลาที่เราตกหลุมรักใครบางคน ก็ยากที่เราจะสลัดภาพของเขาคนนั้นให้หลุดออกไปจากห้วงความคิดได้ ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ที่ไหน ก็มีภาพของเขาอยู่ตลอดเวลา แถมเวลาที่คุณแอบคิดถึงเขา ก็ยังทำให้คุณแอบยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว เป็นความสุขลึก ๆ ที่ได้คิดถึงเขาคนนั้น

2.อยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขา

หลังจากที่เริ่มทำความรู้จักกันมาสักระยะหนึ่ง สาวๆ ก็คงอยากจะรู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เขาชอบ ครอบครัวของเขา การงานที่เขาทำอยู่ รวมถึงเพื่อน ๆ ของเขา หากเป็นแบบนี้แล้วละก็ แสดงว่าคุณตกหลุมรักเขาอย่างเต็มหัวใจแล้วล่ะ

3.รู้สึกอารมณ์ดีเป็นพิเศษเมื่อได้เจอ

นับเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เมื่อเราได้เจอคนที่เราตกหลุมรัก เราก็จะรู้สึกมีความสุขเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะอะไรก็รู้สึกดีไปหมด จนเปลี่ยนวันธรรมดาที่น่าเบื่อให้กลายเป็นวันพิเศษไปได้ ซึ่งหากเขามีอิทธิพลต่ออารมณ์ของคุณได้มากมายขนาดนี้ ก็แสดงว่าสาวๆ ตกหลุมรักเขาเข้าแล้วค่ะ

4.ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง

สำหรับคนที่เราชอบแล้ว เราก็อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อเขา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของนิสัยหรือการแต่งตัว เพราะเราก็อยากจะดูดีในสายตาของคนที่เราชอบ จากที่เคยปล่อยตัวไปวัน ๆ ก็กลายเป็นคนที่เนี้ยบและดูดี จนหลาย ๆ คนทักกันเลยทีเดียว

5.คุณพูดถึงเขาให้คนอื่นฟังตลอดเวลา

สำหรับคุณแล้ว เมื่อต้องพูดคุยในกลุ่มเพื่อน แล้วมีเรื่องของเขาให้พูดถึงอยู่ตลอดเวลาแล้ว เพราะคุณอยากแบ่งปันเรื่องราวของเขาให้เพื่อน ๆ ของคุณฟัง ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ตอกย้ำว่า คุณคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

6.แอบเผลอมองเขาบ่อย ๆ ทุกครั้งที่สบโอกาส

สาวๆ ที่หมายปองชายหนุ่มคนใดแล้ว หากมีโอกาสก็มักจะแอบมองชายหนุ่มคนนั้นบ่อย ๆ โดยบางครั้งคุณอาจทำโดยไม่รู้ตัว  ซึ่งกว่าที่จะเรียกสติกลับมาได้ก็ตอนที่เขามองกลับมา แถมคุณยังเขินอายที่จะกล้าสบตากับเขาอีกด้วย

อาการตกหลุมรักใครบางคนนั้น เป็นสิ่งที่สร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับหัวใจได้อย่างมากมาย เพราะไม่ไหร่ที่คุณคิดถึงเขา ก็จะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขขั้นมาทันที ลองสังเกตตัวเองดูนะคะสาวๆ ว่าคุณมีอาการเหล่านี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook