มารู้จักแอปฯ เอาใจสาวนักช้อป “ShopRebate” ที่ยิ่งช้อป ก็ยิ่งได้เงินคืน!

มารู้จักแอปฯ เอาใจสาวนักช้อป “ShopRebate” ที่ยิ่งช้อป ก็ยิ่งได้เงินคืน!

มารู้จักแอปฯ เอาใจสาวนักช้อป “ShopRebate” ที่ยิ่งช้อป ก็ยิ่งได้เงินคืน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เห็นด้วยกับ Sanook! Women ไหมว่า เกิดเป็นสาวนักช้อปยุคนี้นี่มันช่างเพลิดเพลินเจริญช้อปจริงๆ เพราะตารางทำงานแน่นเอี้ยด ไม่มีเวลาไปเดินห้าง ก็ยังสามารถช้อปออนไลน์ได้แทบจะทุกสิ่งอย่าง

     ยิ่งไปกว่านั้น เดี๋ยวนี้ยังมีการช้อปปิ้งแบบที่ไม่ได้ให้แค่ส่วนลด แต่ยังได้ cash back หรือได้เงินคืนทุกครั้งที่ซื้ออีกด้วย อย่างเช่นการซื้อของผ่านแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า “ShopRebate” ที่มีคนมาโฆษณาให้เราฟังว่า สามารถได้ cash back สูงถึง 8 เปอร์เซ็นต์

     สงสัยกันแล้วใช่ไหมว่า แอปฯ ตัวนี้ทำงานยังไง แล้วนักช้อปอย่างเราจะได้เงินคืนเท่าไหร่และทางไหน...เราเองก็มีคำถามนี้เหมือนกันก็เลยหาคำตอบนี้ด้วยการดาวน์โหลดมาใช้ให้รู้ไปเลย!

     สำหรับผู้ที่ใช้งานครั้งแรก พอเข้ามาจะเจอกับการ์ตูนอธิบายการทำงานของแอปฯ นี้ให้เห็นพอเป็นไอเดียก่อน เปรียบเทียบให้เห็นว่าระหว่างการช้อปผ่าน ShopRebate และการซื้อของออนไลน์นั้นถึงจะได้ของเหมือนกัน แต่แบบแรกน่ะมี cash back ที่สามารถนำไปใช้เป็นเครดิตค่าโทรศัพท์ได้ด้วยนะ เห็นอย่างนี้แล้ว สาวนักช้อปที่ชอบโทรไปเมาท์กับเพื่อนสนิทหลังเลิกงานอย่างเราก็เริ่มมั่นใจว่า แอปฯ นี้คงเกิดมาเพื่อฉันจริงๆ!



     พอเข้ามาถึงหน้าสินค้า บอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะกว่าที่คิด เพราะมีทั้งของใช้สำหรับผู้หญิง ตั้งแต่เสื้อผ้า แอ็กเซสซอรี เครื่องสำอาง ไปจนถึงชุดชั้นใน และยังมีของสำหรับผู้ชายที่เราสามารถซื้อให้คุณแฟนได้ รวมถึงของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันด้วย ที่สำคัญ ทุกชิ้นยังมาในราคาโปรโมชั่น บอกกันชัดๆ เลยว่า ราคาเต็มเท่าไหร่ ลดเหลือเท่าไหร่ และลดไปกี่เปอร์เซ็นต์





     เห็นข้าวของครบครันขนาดนี้ เราขออธิบายนิดว่า ShopRebate ไม่ใช่ร้านค้าออนไลน์นะจ๊ะ แต่เป็นการจับมือกันกับธุรกิจ e-commerce หลายเจ้า โดยทางแอปฯ จะมีรายได้จากค่าคอมมิชชันในการนำเราไปยังร้านค้าออนไลน์ต่างๆ แล้วก็แบ่งเงินรายได้จากส่วนนั้นมาเป็น cash back ให้กับคนซื้ออย่างเราๆ

     ธุรกิจออนไลน์ที่เป็นเครือข่ายของ ShopRebate ตอนนี้ ทั้งหมดเป็นธุรกิจเจ้าดังที่นักช้อปตัวจริงต้องรู้จักชื่อแน่ๆ ว่าอย่าง Lazada, Shopat24 ซึ่งเป็นร้านออนไลน์ของ 7-11, Konvy, Cmart ในเครือ Big Cmart, Sephora และธุรกิจอื่นๆ ที่รวมถึงร้านหนังสืออย่างร้านนายอินทร์และซีเอ็ด 

     ShopRebate จะทำหน้าที่รวมเอาโปรโมชั่นจากร้านเหล่านี้มารวมไว้และให้สิทธิประโยชน์พิเศษเป็นเครดิตเงินคืนเมื่อซื้อผ่านแอปฯ นี้ ซึ่งตรงจุดนี้นี่ล่ะที่แตกต่างจากการซื้อผ่านเว็บไซต์เหล่านั้นโดยตรง โดยเปอร์เซ็นต์ของ cash back ที่ได้ก็จะ



     การทำงานของมันจะเป็นแบบนี้ค่ะ พอเราเลือกสินค้าที่ต้องการผ่านทาง ShopRebate แล้ว แอปจะพาเราลิงค์ไปที่ร้านออนไลน์ที่เป็นเจ้าของสินค้าตัวนั้น แต่ในแอปฯ ก็จะมีการบันทึกว่าเราซื้อผ่านทางนี้ ไม่ได้เข้าจากแต่ละร้านโดยตรง แล้วเราก็จะได้เครดิตเงินคืนสะสมตามยอดการซื้อของเรา

     อย่างเราปิ๊งกระเป๋าสะพายหลังใบนี้ พอเลือกได้ว่าจะซื้อ ก็คลิกที่ Go Lazada เพราะเป็นสินค้าจาก Lazada แล้วขั้นตอนหลังจากนั้นก็จะเป็นการซื้อผ่าน Lazada แต่ที่เพิ่มเติมก็คือ cash back อีก 5 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นแค่ช้อปกระเป๋าราคา 419 บาทใบนี้ใบเดียว ก็จะได้เครดิตเงินคืน 20.95 บาท นั่นเท่ากับว่าเมื่อบวกลบกันแล้ว เราเสียเงินเพียง 398.05 บาทเท่านั้น โดยเราสามารถแลกเงินคืนที่สะสมไว้กับ ShopRebate เป็นค่าโทรศัพท์ในบัตรเติมเงินทางโทรศัพท์ หรือใช้กับ Truewallet และ Paypal



     เข้าใจแอปฯ นี้มากขึ้นแล้วใช่ไหมว่าทำไมการซื้อผ่าน ShopRebate ถึงเป็นแบบที่เราเรียกว่า ยิ่งช้อปมากก็ยิ่งได้เงินคืนมาก

     เพิ่มอีกนิดว่า ตอนนี้ถ้าใครดาวน์โหลดมาใช้และลงทะเบียนกับ ShopRebate จะได้รับเครดิต 20 บาทไปเลยฟรีๆ!

     เพราะเข้าใจความสุขของการช้อปปิ้ง Sanook! Women ก็เลยอยากแนะนำแอปฯ เด็ดๆ ที่ให้ประโยชน์นักช้อปแบบนี้ ก็ในเมื่อเราเองก็เป็นคนหนึ่งที่อยากช้อปแบบฉลาด เราเลยไม่มองข้าม cash back ที่แต่ละครั้งอาจจะคิดเป็นหลักสิบ เพราะเมื่อรวมกันหลายๆ ครั้งก็จะกลายเป็นเงินก้อนได้ จริงไหม

     คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด ShopRebate ไปใช้ช้อปกันได้เลย!




 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook