แฟชั่นเที่ยวฮ่องกงของนางเอกดาวรุ่ง ณิชา ณัฏฐณิชา สวยเริ่ดมาก!

แฟชั่นเที่ยวฮ่องกงของนางเอกดาวรุ่ง ณิชา ณัฏฐณิชา สวยเริ่ดมาก!

แฟชั่นเที่ยวฮ่องกงของนางเอกดาวรุ่ง ณิชา ณัฏฐณิชา สวยเริ่ดมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวดาวรุ่งที่งานชุกตั้งแต่ต้นปีสำหรับ ณิชา-ณัฐฏณิชา ที่โด่งดังจากละครเรื่องนางอาย ที่ควงแขนคุณแม่ออกเที่ยวและทำงานในทริปแรกของปีทันทีหลังจากที่กลับมาจากทริปกระชับความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท ไอติม-พริษฐ์ที่ประเทศฟินแลนด์ โดยทริปแรกของสาวณิชานั้นก็ไม่ใช่ที่ไหนไกลๆ หากแต่เป็นที่ฮ่องกงนั่นเอง โดยสาวณิชาได้รับคำเชิญจาก Tory Burch (ทอรี่ เบิร์ช) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดเก๋จากมหานครนิวยอร์กที่ชวนสาวณิชาไปชมคอลเลคชั่นใหม่ แต่ถึงแม้จะยุ่งกับงานแค่ไหนสาวณิชาก็ขยันแจกความสดใสผ่านภาพถ่ายใน  Instagram ของเธอไม่ขาด และที่เตะตาสุดๆ ก็คงจะเป็นสไตล์การแต่งตัวที่น่ารักสมวัย มาดูลุคในแต่ละวันของณิชาที่ฮ่องกงกัน

วันแรกที่ขึ้นบิน สาวณิชามาด้วยลุคคล่องแคล่วโดยจับคู่เสื้อแขนยาวกับกางเกงสีกรมท่าแล้วคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าเป้สุดน่ารักที่ประดับด้วยฟริ้งก์สีน้ำตาลอ่อน 

1

คุณณิชาในลุคแรก ภาพจาก PP Group Thailand Facebook

เมื่อถึงฮ่องกง สาวณิชาเปลี่ยนเป็นลุคที่หวานแต่แฝงความชิคกับชุดเดรสลายปริ้นท์สีน้ำเงินขาวแขนยาว เหมาะสำหรับสภาพอากาศเย็นๆชิลๆที่ฮ่องกง แล้วยังไม่ลืมที่จะสะพายกระเป๋าเป้สีน้ำตาลอ่อนใบเดิม พร้อมแมทช์กับรองเท้าผ้าใบที่มอบความสบายยามสวมใส่

2

ภาพจาก Instagram PP GROUP Thailand และ Instagram Praewmag

ในวันที่ 2 สาว ณิชาแจกความสดใสแต่เช้าด้วยลุคเสื้อแขนระบายสีขาว-ฟ้า กระโปรงยีนประดับลวดลายดอกไม้ รองเท้าผ้าใบคู่โปรดเช่นเคยกับกระเป๋าเป้ใบเก๋ใบเดิม พร้อมพาคุณแม่สุดที่รักไปไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับปีใหม่

4

ภาพจาก Instagram Praewmag และ Instagram Nychaa 

6

ภาพจาก Instagram Nychaafanclub และ Facebook PP GROUP Thailand

ในวันที่ 3 เราเห็นสาวณิชาในชุดเดรสสีส้มให้ลุคเฟมมินิน ที่เก๋ไก๋ด้วยดีเทล และคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าเป้เช่นเคย

9

ภาพจาก Facebook PP GROUP Thailand และ Instagram PP GROUP Thailand

สรุปจากสามวันที่ผ่านมาของสาวณิชาให้ข้อคิดกับสาวๆว่า รองเท้าผ้าใบหนึ่งคู่ กับกระเป๋าเป้หนึ่งใบ ใส่คู่กับอะไรก็เข้ากั๊นเข้ากันจริงๆ ขอคอนเฟิร์ม ส่วนในปีนี้สาวณิชาจะมีผลงานอะไรให้เหล่าแฟนคลับติดตามกันบ้างต้องรอดูกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แฟชั่นเที่ยวฮ่องกงของนางเอกดาวรุ่ง ณิชา ณัฏฐณิชา สวยเริ่ดมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook