5 ทริคเสริมเสน่ห์ของสาวยุคใหม่ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน

5 ทริคเสริมเสน่ห์ของสาวยุคใหม่ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน

5 ทริคเสริมเสน่ห์ของสาวยุคใหม่ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเปิดนิตยสารหรือเข้าเว็บไซต์แนวไลฟ์สไตล์ เราจะเห็นเลยว่าเทรนด์การใช้ชีวิตของสาวๆ ยุค 2017 มีความ active มากกว่าเดิม ด้วยกิจกรรมนอกบ้านที่ต้องทำมากขึ้น ตั้งแต่หน้าที่การงานที่ต้องออกไปพบปะผู้คน ไปจนถึงงานอดิเรกอย่างการท่องเที่ยวและการเล่นกีฬา เราจึงต้องมีความคล่องแคล่ว และพร้อมที่จะลุยในทุกสถานการณ์

     แต่ในสภาพแวดล้อมสุดโหดในปัจจุบัน ทั้งอากาศร้อน ฝุ่นควัน และมลภาวะ ทำให้สาวๆ อย่างเราต้องหาวิธีรับมือและดูแลตัวเอง เพื่อเสน่ห์และความมั่นใจในทุกๆ วัน โดยเฉพาะสิ่งที่เราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ก็คือกลิ่นหอมๆ ที่เป็นเสน่ห์ประจำตัว ดึงดูดให้คนรอบตัวอยากจะเข้ามาอยู่ใกล้ๆ เรา

     เพราะ”กลิ่น” ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ วันนี้ Sanook! Women เลยมีวิธีการสร้างเสน่ห์และความมั่นใจ โดยการใช้ “กลิ่น” เป็นตัวช่วย มาดูกันว่า จะทำยังไงนะ ให้เรามีกลิ่นที่หอมสดชื่นตลอดทั้งวัน เพื่อความมั่นใจของเรา และสวัสดิภาพของคนข้างๆ ด้วย

 

     1. ใช้น้ำหอมกับโลชั่นกลิ่นใกล้เคียงกัน
     ลองใช้น้ำหอมที่กลิ่นใกล้เคียงกับโลชั่น โดยฉีดตามจุดสำคัญของร่างกาย ได้แก่ หลังข้อมือ หลังใบหู ตามจุดข้อพับของศอกและหัวเข่า ต่อด้วยการทาโลชั่นหรือครีม ตามจุดที่ฉีดน้ำหอมไว้ เพื่อให้กลิ่นติดทนนาน เพราะกลิ่นโลชั่นจะติดทนนานกว่ากลิ่นน้ำหอม เมื่อกลิ่นน้ำหอมจางไป กลิ่นโลชั่นจะยังอยู่ ช่วยให้ร่างกายหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน

 

     2. สวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด
     นอกจากการอาบน้ำชำระร่างกาย กลิ่นเสื้อผ้าก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรใส่เสื้อผ้าที่สะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็นอับ อาจใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ให้กลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวัน ที่จะช่วยให้คุณและคนข้างๆ รู้สึกสะอาดสดชื่นไปด้วย

     3. งดอาหารหรือเครื่องเทศที่มีกลิ่นแรง
     สำหรับสาวๆ ที่มีธุระสำคัญต้องไปพบปะกับบุคคลต่างๆ หรือมีเดทกับชายหนุ่ม ควรงดรับประทานอาหารที่มีกลิ่นแรง อย่างส้มตำปลาร้า ผัดสะตอ น้ำพริกกะปิ เพราะนอกจากจะทำให้เกิดกลิ่นปากระดับทำลายล้างแล้ว กลิ่นอาหารเหล่านี้จะถูกขับปนออกมากับเหงื่อ ทำให้ร่างกายมีกลิ่นเหม็นไปด้วย

 

     4. ใช้น้ำหอมสำหรับฉีดผม
     นอกจากกลิ่นกายหอมสดชื่นแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือเส้นผม ยิ่งสาวผมยาวคงจะเข้าใจดีเวลาที่รับประทานอาหารตามร้านอาหารตามสั่งหรือชาบู หมูกระทะ เนื้อย่าง แล้วกลิ่นอาหารติดผมจนเหม็นไปหมด ทำให้เสียความมั่นใจไปอีก โชคดีที่เดี๋ยวนี้มีน้ำหอมสำหรับฉีดผม ช่วยให้สาวๆ เรียกผมหอมๆ กลับคืนมาได้ภายในเวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น

     5. ใช้แชมพูที่บำรุงสภาพผม พร้อมกลิ่นหอมติดทนนาน
     ถึงแม้ว่าน้ำหอมสำหรับฉีดผมจะเป็นตัวช่วยให้ผมหอมแบบเร่งด่วน แต่กลิ่นอาจจะไม่ได้ติดทนนาน เพราะฉะนั้น ถ้าสาวๆ อยากมีผมหอมนาน แม้จะผ่านมลภาวะมาตลอดทั้งวัน ตัวช่วยที่เหมาะสมก็ควรเป็น แชมพูที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นยาวนานตลอด 24 ชม. อย่างเคลียร์ ซากุระ เฟรช ซึ่งเป็นแชมพูที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทั้งการขจัดรังแคและให้กลิ่นหอมซากุระสดชื่นที่การันตีเลยว่าผมหอมนานตลอดทั้งวัน และไม่ต้องกลัวว่าแชมพูขจัดรังแคจะทำร้ายผมสวยของเรา เพราะ เคลียร์ ซากุระ เฟรช ยังมีครีมนวดผมที่ช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื่น ป้องกันรังแคและให้ผมหอมกลิ่นซากุระแบบคูณสอง มั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าสถานการณ์ไหนๆ ผมก็ยังหอม ไม่แห้งไม่เสียแน่นอน และอย่าลืม สระผมเสร็จแล้วเป่าผมให้แห้ง ผมจะได้ไม่มีกลิ่นอับนะ

     ทริคง่ายๆ สำหรับดูแลตัวเองมากมายขนาดนี้ สาวๆ ก็อย่าลืมนำไปใช้เพื่อดูแลตัวเองนะ เพราะความมั่นใจเริ่มจากบุคลิกภาพที่ดี แล้วเสน่ห์แบบสาวมั่นยุคใหม่ก็จะตามมา Sanook! Women ขอเอาใจช่วยค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.clearadth.com/anti-dandruff/product/-/846399

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook