วิธีมัดใจสามีด้วยลีลารักบนเตียงอันน่าหลงใหล

วิธีมัดใจสามีด้วยลีลารักบนเตียงอันน่าหลงใหล

วิธีมัดใจสามีด้วยลีลารักบนเตียงอันน่าหลงใหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสัมพันธ์ที่ดีนั้น เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความรัก ความเข้าใจ และเซ็กส์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ เพราะกิจกรรมบนเตียงเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกัน และแนบประสานกันเป็นหนึ่งเดียว วันนี้เรามีวิธีมัดใจสามีด้วยลีลารักบนเตียงอย่างอยู่หมัดมาฝาก ต้องทำยังไงบ้าง มาติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1.สร้างบรรยากาศ

ถ้าหากคุณอยากมัดใจสามีด้วยเรื่องบนเตียงแล้วละก็ ในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองในยามค่ำคืน หากคุณรู้จักแต่งตัวด้วยชุดวาบหวิว สุดเซ็กซี่ก็จะเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ฝ่ายชายขึ้นมาได้ ซึ่งในเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องให้ผู้ชายเป็นฝ่ายคุมเกมส์หรือเริ่มก่อนตลอดเวลา เพียงแต่รู้จักสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย แสดงภาษากายที่เชิญชวน และบอกความต้องการของคุณไป เพียงแค่นี้ก็สุขสมใจกันทั้งสองฝ่ายได้ง่ายขึ้นแล้ว

2.เริ่มรุกเบา ๆ ด้วยการจูบ

บางครั้งฝ่ายหญิงก็สามารถเปิดเกมส์ได้ง่าย ๆ ด้วยการเป็นฝ่ายจูบเขาก่อน แล้วจึงค่อย ๆ ปลดเปลื้องผ้าออกอย่างเย้ายวนทีละชิ้น แต่อย่าเพิ่งให้เขาสัมผัสตัวคุณทันที ปล่อยให้เขารอไปก่อนจนถึงที่สุดจริงๆ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นออกจากร่างกาย เพราะหนุ่ม ๆ หลายคนก็ชอบที่จะจินตนาการมากกว่าที่จะเห็นทุกอย่าง

 

3.ออรัลเซ็กส์ เสริมลีลา

คงเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนหนักใจ หรือรู้สึกเขินอาย เมื่อต้องทำออรัลเซ็กส์ให้กับคนรัก แต่มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายทุกคนอยากให้เธอได้ลิ้มลอง และผู้ชายส่วนมากก็ชอบที่จะให้ทำเสียด้วย แต่สิ่งที่สำคัญก็คือความพึงพอใจของทั้งสองฝ่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าคุณอยากมัดใจสามีด้วยลีลารักสุดเด็ดแล้วล่ะก็ นอกจากปรนนิบัติเขาด้วยท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบแล้ว การทำออรัลเซ็กส์ก็นับเป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยสร้างความสุขให้กับฝ่ายชายได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นวิธีมัดใจสามีได้อย่างอยู่หมัด เพราะมันจะทำให้เขาประทับใจในตัวคุณได้เป็นอย่างมากทีเดียว

4.หาจุดอ่อนไหวของฝ่ายชายให้เจอ

ผู้ชายก็เหมือนกับผู้หญิงซึ่งมีจุดอ่อนไหวง่ายต่อการสัมผัส เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนละเลยไม่ให้ความสนใจ โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะคล้าย ๆ กับฝ่ายหญิง เช่น ในบริเวณหัวนม เพียงแต่รู้จักใช้ลิ้นในการสัมผัส ปรับเปลี่ยนจังหวะให้มีความเหมาะสม ด้วยวิธีการง่าย ๆ แค่นี้ ก็ทำให้ผู้ชายรู้สึกดีได้แล้ว และนอกจากบริเวณอัณฑะหรือโคนขา ก็เป็นจุดหนึ่งที่ช่วยสร้างความเสียวซ่าน รับรองว่าจะเป็นวิธีมัดใจสามีที่ได้ผลดีแน่นอน

ความรักความห่วงใย ความเข้าใจซึ่งกันและกัน เป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้การรักษาความสัมพันธ์เป็นไปได้อย่างยั่งยืน แต่หากคุณอยากมัดใจสามีด้วยลีลาสุดเด็ดบนเตียงแล้วละก็  ให้ลองนำวิธีเหล่านี้ไปลองใช้กันดูพร้อมๆ กับการใช้ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบร่วมด้วย รับรองมัดใจอยู่หมัดไม่หลุดมือคุณไปไหนแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook