แฟชั่นหน้าหนาว กับวิธีเลือกเสื้อกันหนาวตัวหนาให้สวยเป๊ะดั่งใจ

แฟชั่นหน้าหนาว กับวิธีเลือกเสื้อกันหนาวตัวหนาให้สวยเป๊ะดั่งใจ

แฟชั่นหน้าหนาว กับวิธีเลือกเสื้อกันหนาวตัวหนาให้สวยเป๊ะดั่งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะที่อากาศเย็นกำลังเป็นใจ ทำให้เราต้องเปลี่ยนจากการสวมใส่เสื้อผ้าธรรมดาบางๆ เป็นเสื้อผ้าที่มีความหนามากขึ้น สำหรับสาวๆ แล้วการสวมใส่เสื้อผ้าเช่นนี้ อาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ค่อยอยากจะสวมใส่เท่าใดนัก นั่นก็เป็นเพราะว่ามันทำให้ดูเทอะทะ อวดหุ่นสวยๆ ของตัวเองไม่ได้ แถมยังดูเป็นคุณป้าขึ้นมาหากเลือกชุดที่มิกซ์แอนด์แมทต์กันได้ไม่ลงตัว ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ เอาเป็นว่าเรามาดูทางเลือกแฟชั่นหน้าหนาว ให้สาวๆ มั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ แถมยังเพิ่มความเป๊ะ ได้ทั้งความอุ่นและโดดเด่นอย่างแน่นอนค่ะ

การเลือกสีเสื้อกันหนาว

สำหรับเรื่องสวยๆ งามๆ แล้ว สีเสื้อกันหนาวเป็นอะไรที่ยังไงก็ต้องเป็นจุดสำคัญที่ผู้หญิงต้องใส่ใจอยู่แล้ว แต่จะเลือกสีแบบไหนให้เหมาะ และไม่ดูตกเทรนด์นั้น แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อโทนสีธรรมชาติ หรือจะมาในโทนสีคลาสสิค เช่น สีดำ เทา หรือน้ำตาล เป็นต้น หลีกเลี่ยงการเลือกสีเสื้อแรงๆ ที่ดูแล้วมันจะทำให้ดูเว่อร์ และเทอะทะเอาได้

ขนาดของเสื้อกันหนาว

เรียกได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญสำหรับแฟชั่นหน้าหนาวของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ การเลือกขนาดของเสื้อให้พอดีตัว ช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่น ไม่เทอะทะ และดูดีนั้น จำไว้ก่อนว่าอย่าเลือกเสื้อที่มันพอดีกับขนาดตัวของเรามากเกินไป เพราะจะทำให้อึดอัดหายใจไม่ออก ควรเลือกขนาดที่ใหญ่ขึ้นมาสักไซส์ เน้นให้สวมใส่ได้สบาย และอย่าใหญ่เกินไปจนดูเหมือนผ้าห่มคลุมตัว ถ้าจะเป็นเสื้อคลุม ก็เลือกแบบเสื้อโค้ทยาว 3 ใน 4 ของลำตัว ซึ่งจะทำให้สาวๆ ดูผอมมากยิ่งขึ้น

ตัวช่วยเติมเสน่ห์นอกจากเสื้อ

ไม่เพียงแค่เสื้อเท่านั้นที่จะทำให้ดูดี แต่หากใครที่อยากให้ตัวเองดูเป๊ะและโดดเด่น ตามเทรนด์ได้ทุกยุคสมัย อย่าลืมผ้าพันคอที่เรียกได้ว่าเป็นออพชั่นเสริม เพิ่มความหรูหราได้อย่างมากมาย เป็นองค์ประกอบคลาสสิคที่ยังไงก็ต้องมีไว้ หรือจะเลือกเป็นฮู้ดเก๋ๆ ที่มีเฟอร์ฟูฟ่องให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวเท่ห์ในตัว บางสีก็ทำให้กลายเป็นสาวน่ารักดูโดดเด่นมากขึ้นอีกด้วย

หน้าหนาวมาเยือนแบบนี้ อย่าคิดว่าเป็นฤดูที่จะอดแต่งตัวให้สวยได้ เพราะหน้าหนาวก็ทำให้สาวๆ ได้เติมแต่งตัวเองด้วยแฟชั่นหน้าหนาวที่หลากหลายไม่แพ้กัน แค่เลือกให้เหมาะสมตามที่แนะนำไปข้างต้น รับรองว่าจะเพิ่มเสน่ห์ให้หนุ่มๆ หนาวสะท้านมากขึ้น และหมดกังวลกับความเทอะทะกันไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook