5 เคล็ดลับแต่งหน้าปรับลุคให้สวยเซ็กซี่

5 เคล็ดลับแต่งหน้าปรับลุคให้สวยเซ็กซี่

5 เคล็ดลับแต่งหน้าปรับลุคให้สวยเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบสไตล์การแต่งตัว แต่งหน้าแบบเซ็กซี่ ให้หนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับใจละลาย ชะงักกับความสวยเซ็กของคุณทันที วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับเพื่อให้คุณแต่งหน้าได้สวยเป๊ะ และปรับลุคเพื่อโชว์ความเซ็กซี่ออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด จะมีเคล็ดลับอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1.แต่งตาแนวสโมกกี้อาย

การแต่งดวงตาแนวสโมกกี้อาย เป็นแนวที่จะทำให้คุณเซ็กซี่มากขึ้น ทั้งสามารถเติมเต็มความโดดเด่นให้กับดวงตาของคุณได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่หากใครที่ไม่ชอบแนวนี้สักเท่าไหร่ ก็สามารถเปลี่ยนมาแต่งดวงตาด้วยการใช้อายแชโดว์สีเมทัลลิกแทนได้เหมือนกัน ลองทำกันดู รับรองโดนใจแน่นอน

2.ทาลิปสติกสีแดงหรือสีส้ม

สำหรับลิปสติกที่จะเติมความเซ็กซี่ให้กับเราได้ดีนั้น ก็คือสีแดงหรือสีส้มนั่นเอง เอาแบบให้แดงแปร๊ดดูเข้มจัดกันไปเลย แต่ย้ำว่า เมื่อแต่งริมฝีปากเข้มแล้ว ส่วนอื่นๆ ของใบหน้าก็ควรแต่งให้บางเบาลงมาหน่อย เพื่อไม่ให้ไปกลบความโดดเด่นจนเกินไป

3.เพิ่มเสน่ห์มากขึ้นด้วยขนตาปลอม

ขนตาปลอมจะทำให้ดวงตาของเราดูเย้ายวนและมีเสน่ห์มากขึ้น ทั้งยังปรับลุคความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวสุดๆ เพราะฉะนั้นลองหาซื้อขนตาปลอมที่เหมาะกับตัวเองมาใช้กันดูนะคะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกขนตาปลอมอย่างปลอดภัยด้วย เพราะดวงตาเป็นจุดที่บอบบางมาก หากพลาดนิดเดียวก็อาจเป็นอันตรายได้

4.ใช้รองพื้นหรือบรอนเซอร์สีเข้ม

โดยปกติหลายคนอาจพยายามเลือกใช้รองพื้นหรือบรอนเซอร์สีอ่อนๆ ที่จะทำให้ผิวดูขาวใสขึ้น แต่หากต้องการเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตนเองอย่างลงตัวล่ะก็ แนะนำให้เลือกรองพื้นหรือบรอนเซอร์ที่มีสีเข้มนิดๆ ออนโทนหน้าเงาหน่อยๆ จะดีกว่า

5.เขียนอายไลเนอร์ให้ดูเฉี่ยวขึ้น

แต่งหน้าให้ดูเซ็กซี่ได้ง่ายๆ เพียงแค่เขียนอายไลเนอร์ให้ดูเฉี่ยวขึ้นเท่านั้น พร้อมกับจัดเต็มอินเนอร์ใต้ดวงตา ได้อย่างสวยเป๊ะสุดๆ รับรองเซ็กซี่บาดเชียวล่ะ

ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ กับการแต่งหน้าปรับลุคให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น ด้วย 5 เคล็ดลับที่จะทำให้คุณสวยแจ่มจนหนุ่มๆ ต้องหันมามองเป็นตาเดียว สะกดทุกสายตาให้จับจ้องอยู่ที่คุณได้อย่างดีเยี่ยม สาวๆ คนไหนอยากดูเซ็กซี่มากขึ้น มาลองปรับลุคด้วยเคล็ดลับเหล่านี้กันดู รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook