สาวๆ อาจไม่เคยรู้! เครื่องสำอางสีขาว มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

สาวๆ อาจไม่เคยรู้! เครื่องสำอางสีขาว มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

สาวๆ อาจไม่เคยรู้! เครื่องสำอางสีขาว มีประโยชน์มากกว่าที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะมองข้ามเครื่องสำอางสีขาวไป เพราะคิดว่าไม่ค่อยเหมาะกับการนำมาแต่งหน้าสักเท่าไหร่ และไม่มีประโยชน์มากนัก แต่รู้ไหมว่า เครื่องสำอางสีขาวนี่แหละที่จะทำให้คุณดูสวยโดดเด่นได้ในทันตา แถมมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดอีกด้วย มาดูกันดีกว่าว่าเครื่องสำอางสีขาว มีดีอย่างไรบ้าง

ทำไฮไลท์บนริมฝีปากด้วยอายไลเนอร์สีขาว

อายไลเนอร์สีขาว นอกจากใช้ในการแต่งดวงตาแล้ว ก็สามารถนำมาใช้ในการทำไฮไลท์บนริมฝีปาก ให้เรียวปากดูอวบอิ่มยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยการทาอายไลเนอร์สีขาวลงบนริมฝีปากบน จากนั้นเกลี่ยให้ทั่ว แล้วทาลิปสติกลงไป ตามด้วยการแต้มอายไลเนอร์สีขาวตรงกลางริมฝีปากล่างอีกที เท่านี้ก็จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูสดใสและมีความโดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ ลองทำตามกันดูแล้วคุณจะพบผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

เพิ่มความสดใสให้กับดวงตา ด้วยอายไลเนอร์สีขาว

บางครั้งการทาแค่อายแชโดว์เพียงอย่างเดียว ก็ไม่อาจทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นต้องใช้ตัวช่วย อย่างอายไลเนอร์สีขาวด่วนเลย โดยให้นำอายไลเนอร์ มาแต้มตรงร่องน้ำตาบริเวณหัวตา หรืออาจจะใช้ทาเป็นเบสบนเปลือกตาแทนก็ได้ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้สีของอายแชโดว์ดูคมชัดมากขึ้น และสะท้อนให้ดวงตาดูสดใสได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการนำมาใช้เพื่อเพิ่มสีสันให้กับดวงตาในวันที่นอนดึกจนขอบตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าสุดๆ

 

เติมความโดดเด่นให้เล็บด้วยยาทาเล็บสีขาว

โดยปกติ กว่าจะทาสีเล็บให้เล็บดูสวยโดดเด่นได้นั้น จะต้องทาหลายๆ ครั้ง กว่าจะได้ดั่งใจต้องการ แต่หากคุณใช้ยาทาเล็บสีขาวเป็นตัวช่วยล่ะก็ ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปอย่างแน่นอน โดยให้ใช้ยาทาเล็บสีขาวทาเล็บก่อนรอบหนึ่ง จากนั้นนำยาทาเล็บสีที่ต้องการมาทา จะทำให้สีดูสดใส และดูสะดุดตาทันทีโดยไม่ต้องทาซ้ำหลายๆ รอบ ทั้งนี้ก็เพราะว่าสีขาวจะช่วยดึงความโดดเด่นของสีอื่นๆ ให้แสดงออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

เห็นไหมเอ่ยว่าเครื่องสำอางสีขาวก็มีประโยชน์มากกว่าที่คิด เพียงแค่นำเครื่องสำอางสีขาวมาใช้ให้ถูกวิธี ก็จะเติมความสวยโดดเด่นให้กับคุณได้ภายในพริบตา ทั้งยังช่วยให้สีของเครื่องสำอางมีความเด่นชัดมากขึ้นอีกด้วย  เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามเครื่องสำอางสีขาวเป็นอันขาด แค่นำมาประยุกต์ใช้อย่างถูกวิธี ก็จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook