เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้สวยปัง เมื่อต้องใส่ชุดสีดำ

เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้สวยปัง เมื่อต้องใส่ชุดสีดำ

เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้สวยปัง เมื่อต้องใส่ชุดสีดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งหน้าให้สวยเป๊ะ ไม่ใช่แค่เลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับตัวเองหรือใช้เทคนิคการแต่งหน้าที่เหล่าดาราใช้กันเท่านั้น แต่จะต้องแต่งหน้าให้เข้ากับชุดที่สวมใส่ด้วย ซึ่งวันนี้เราก็จะมาอัพเดตเกี่ยวกับการแต่งหน้าให้เข้ากับชุดสีดำกัน ใครที่ชอบใส่ชุดสีดำบ่อยๆ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเคล็ดลับที่เราจะนำมาฝากกันนี้ จะทำให้คุณดูสวยโดดเด่นในชุดสีดำได้อย่างง่ายดายเชียวล่ะ ว่าแล้วไปดูวิธีการแต่งหน้าพร้อมๆ กันเลย

แต่งดวงตาแบบสโมกกี้อาย

การแต่งดวงตาด้วยสไตล์แบบสโมกกี้อาย นอกจากจะทำให้คุณดูเซ็กซี่แล้ว ก็เหมาะกับการแต่งเข้ากับชุดสีดำสุดๆ รับรองว่าจะทำให้คุณดูโดดเด่นได้อย่างมั่นใจแน่นอน นอกจากนี้อย่าลืมปิดท้ายด้วยการดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าให้ขนตาดูงอนสวยด้วยล่ะ โดยให้ปัดทั้งบนทั้งล่างกันเลย

เขียนคิ้วให้หนาเข้ม

เพราะชุดสีดำอาจกลบเกลื่อนความโดดเด่นของเราและทำให้ใบหน้าดูไม่ค่อยมีชีวิตชีวาเท่าไหร่ ดังนั้นจึงต้องเน้นการแต่งหน้าให้ดูเข้มเข้าไว้ ด้วยการใช้ดินสอเขียนคิ้วสีดำหรือดินสอสีน้ำตาลเข้ม ในการเขียนคิ้ว แล้วปัดทับอีกครั้งด้วยมาสคาร่า เพื่อให้คิ้วดูหนาและมีการเรียงตัวสวยมากขึ้น ซึ่งก็จะเน้นให้ดวงตาดูกลมโตได้อย่างมั่นใจ

แต่งแต้มสีสันให้พวงแก้มด้วยสีชมพูหรือส้มพีช

สำหรับพวงแก้ม ไม่ควรให้เด่นเกินดวงตามากนัก สีของบลัชออนที่เหมาะสมที่สุด จึงเป็นสีชมพูหรือสีส้มพีชนั่นเอง ซึ่งนอกจากจะทำให้แก้มดูใสๆ ออกแนวหวานๆ ปนเซ็กซี่แล้ว ก็ยังได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

เลือกสีลิปสติกอย่างเหมาะสม

สำหรับสีลิปสติกที่จะใช้ในการแต่งแต้มริมฝีปากให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้นนั้น ควรเลือกให้เหมาะสมกับสีผิวของตัวเอง คือ สาวผิวขาว เหมาะกับลิปสติกสีน้ำตาลหรือน้ำตาลอมส้ม และสาวผิวเข้ม เหมาะกับลิปสติกสีน้ำตาลทองนั่นเอง รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าเผลอหยิบลิปสติกมาใช้ผิดสีเชียวล่ะ

แม้แต่งชุดสีดำ ก็สามารถแต่งหน้าเพื่อเสริมความโดดเด่นและเติมความน่าสนใจให้กับตัวเองได้อย่างง่ายดาย ใครที่ชอบแต่งชุดสีดำเป็นประจำ หรือต้องไปงานที่กำหนดธีมชุดสีดำโดยเฉพาะ แต่ไม่รู้จะแต่งหน้าอย่างไรให้ดูสวยอย่างลงตัวดี ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ดูสิ รับรองว่าจะทำให้คุณดูสวยเริ่ดได้ดั่งใจแน่นอน แถมเพิ่มเสน่ห์ความน่าเย้ายวนให้กับคุณได้อย่างมั่นใจสุดๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook