รูปร่างดูดี แถมมีความสุข เอ๊ะ…เขาทำยังไงกันนะ?

รูปร่างดูดี แถมมีความสุข เอ๊ะ…เขาทำยังไงกันนะ?

รูปร่างดูดี แถมมีความสุข เอ๊ะ…เขาทำยังไงกันนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การลดความอ้วนเป็นเรื่องปวดใจของสาวๆ หนุ่มๆ ผู้รักการกินมาโดยตลอด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเชื่อผิดๆ ที่ทำให้การลดความอ้วนเป็นเหมือนสมรภูมิรบที่เราต้องฝ่าฟันด้วยความยากลำบาก ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงเราสามารถมีรูปร่างที่ดูดีแถมมีความสุขได้ วันนี้ชาเดลี่เมท ชานวัตกรรมใหม่สำหรับคนชอบดื่มชา จะมาแก้ไขความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับการลดความอ้วน ซึ่งจะทำให้คุณมีกำลังใจและมีความสุขกับการลดความอ้วนเพื่อร่างกายที่ดูดี

เศร้าจังเขาว่ากันว่าลดความอ้วนต้องอดอาหาร

อย่าเศร้าไปเลย...เดลี่เมทว่าคุณไม่ควรอดเพราะร่างกายคนเราต้องการอาหารเพื่อให้มีพลังงานไปทำกิจกรรมในชีวิตประจำวัน คุณควรควบคุมปริมาณแคลอรีให้เหมาะสมกับร่างกายแทน ด้วยการลดปริมาณแป้ง เลือกกินโปรตีนชนิดไม่มีไขมันเช่น เนื้อปลาหรืออกไก่ที่ปรุงด้วยวิธีการต้ม นึ่ง หรือย่างแทนการใช้น้ำมัน เป็นต้น การอดอาหารอาจนำไปสู่น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นเพราะเมื่อร่างกายขาดพลังงาน จะโหยอาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง ถ้าคุณกินโดยไม่ยับยั้งชั่งใจก็ยิ่งจะทำให้อ้วน

เบื่ออ่ะ...เขาว่ากันว่าลดความอ้วนต้องกินแต่ผักผลไม้

ยิ้มได้แล้ว…เดลี่เมทว่าคุณควรกินอาหารประเภทอื่นนอกเหนือจากผักผลไม้ด้วยนะ ผักผลไม้นั้นไม่มีไขมันก็จริง แต่ถ้าคุณได้รับสารอาหารชนิดอื่นๆ ไม่เพียงพอ อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ ทางที่ดีควรกินให้ครบหมู่ ในปริมาณที่เหมาะสม

อยากร้องไห้…เขาว่ากันว่าต้องออกกำลังกายหนักๆ จึงจะผอม

ไม่เอาไม่ร้องการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักมันไม่ได้อยู่ที่ความหนักหน่วง แต่อยู่ที่ความสม่ำเสมอและต่อเนื่องในระยะยาว เช่น วันละ 30 นาที 5 วันต่อสัปดาห์ต่อเนื่องไปยาวๆ ควบคู่กับการควบคุมอาหาร ไม่กินมากเกินกว่าที่เบิร์นการหักโหมมากเกินไปอาจทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยหรือบาดเจ็บจนขยาดไม่อยากออกกำลังกายอีก บางคนเมื่อใช้พลังงานไปมากก็เกิดความหิวโหยและกินมากจนทำให้น้ำหนักขึ้น

เซ็งจุงเบย...เขาว่ากันว่ากินขนมทำให้อ้วนขึ้น

เลิกเซ็งเถอะนะ...เดลี่เมทว่าขนมไม่ใช่ปัญหา ชนิดของขนมต่างหากคือปัญหา หากคุณเลือกขนมที่ไขมันและน้ำตาลต่ำขนมกลับจะทำให้คุณกระฉับกระเฉง กระปรี้กระเปร่า เช่น ถั่วชนิดต่างๆ ผลไม้อบแห้ง เป็นต้น

เดลี่เมทไม่สนับสนุนให้คุณต้องทนหิว ทนอด หรือต้องห้ามใจตัวเองจนหมดความสุข แต่อยากให้คุณมีวิธีการดูแลรูปร่างได้อย่างสวยงามด้วยความฉลาดเลือกตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่

ใหม่ ชาเดลี่เมท…ทุกวันเพื่อตัวเอง ชาเขียวสูตรไม่มีน้ำตาล รสชาติดื่มง่าย ที่ดีกับคุณด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วขาว แอลคาร์นิทีน สารสกัดจากผลมะระขี้นก และไฟเบอร์

พิสูจน์ความสดชื่น ดื่มง่าย พร้อมคุณประโยชน์ของชาเดลี่เมทด้วยตัวคุณเอง ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook