ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Nars

ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Nars

ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Nars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าวๆๆๆ วันนี้ลูกเกดจะพาสาวๆ ไปล่องเรือยอร์ช พร้อมสู้แดดด้วยใบหน้าเนียนกริบ กับ 2 ผลิตภัณฑ์ ไพรเมอร์และคอนซีลเลอร์จาก NARS ที่จะมาเนรมิตความงามให้ผิวหน้าสวยยิ่งขึ้น 

Untitled-1

เริ่มต้นกันที่ไพรเมอร์ 3 สูตรใหม่จาก NARS : PRIMER STARTED IT ราคา 1,350 บาท ตัวเอกของงานที่สาวหน้ามันต้องกรีดร้องดังๆ ใช้ทาในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง เพื่อล็อกผิวเนียนใสไร้ความมัน



1. GET LIT RADIANCE PRIMER SPF 35/PA+++ เฟส ไพรเมอร์ สูตรเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด (หลอดสีชมพู)

Radiance Boosting Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนปฏิบัติการฟื้นฟูประกายสดใสให้แก่สภาพผิวที่คล้ำหมอง ดูเหนื่อยล้า ร่วงโรยในทันที และต่อเนื่องระยะยาว อนุภาคส่วนผสมกันแดดภายในอณูแค็ปซูลจะถูกปลดปล่อยออกมาในทันทีที่ลูบไล้ไปบนผิวพรรณ มอบความสดชื่นผ่านเนื้อสัมผัสอันหรูหราที่มาพร้อมประสิทธิภาพปกป้องผิวแนวกว้างอย่างครอบคลุม           

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อไพรเมอร์สีชมพู ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูสว่าง ระหว่าวันหน้าไม่หมอง เรื่องความมันควบคุมได้หลายชั่วโมง ที่ชอบมากๆ คือความกระจ่างใสที่เห็นได้ตั้งแต่ทาครั้งแรก

2. GO ALL MATTE PORE & SHINE CONTROL PRIMER เฟส ไพรเมอร์ สูตรควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน (หลอดสีเทา)

สูตรควบคุมความมัน และช่วยกระชับรูขุมขน ตลอดทั้งวัน ช่วยแต่งเนื้อผิวละเอียดนวลเนียน

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อไพรเมอร์ลื่น เกลี่ยง่าย ไม่มันวาว ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ระหว่างวันหน้ามันน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด 

3. USE PROTECTION SMOOTH & PROTECT SPF 50/PA++++ เฟส ไพรเมอร์ สูตรปรับสภาพผิวให้แลดูเนียนเรียบ ลดเลือนริ้วรอยและรูขุมขน เหมาะสำหรับการแต่งหน้าไปงานหรือถ่ายภาพ พร้อมปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด  (หลอดสีขาว)

สำหรับสูตรนี้มีความพิเศษในการผสมสูตรเพื่อไม่ให้เกิดการทิ้งคราบลงบนผิว และสารกันแดด เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดที่สาวๆ ต้องพบเจอ

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อผลิตภัณฑ์โปร่งใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ทาแป้งทับแล้วไม่มีคราบตามคุณสมบัติที่เค้าบอกไว้ เรื่องคุมมันเอาอยู่ ระหว่างวันมีซับหน้าบ้างเล็กน้อย ทาแล้วรู้สึกมันน้อยลง

4


NARS SOFT MATTE COMPLETE CONCEALER  คอนซีลเลอร์เนื้อแมทต์ ปกปิดระดับสูง แนบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ราคา 1,320 บาท วางจำหน่าย: 1 กุมภาพันธ์ 2560 ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางนาร์ส

คอนซีลเลอร์สูตรครีมที่เค้าเคลมว่า ปราศจากน้ำมัน เนื้อแมทต์ ให้ระดับปกปิดกลืนกับสภาพผิว แล้วรู้มีทั้งหมด 9 เฉดสี 

ประกอบไปด้วย :

CHANTILLY (ชองติลญี)

เฉดสีงาช้างสำหรับโทนผิวสีอ่อน 

VANILLA (วานิลลา)

เฉดสีโทนชมพูอ่อนสำหรับโทนผิวสีอ่อน

CRÈME BRULEE (แคร็มบูเล)

เฉดสีอ่อนเจือประกายชมพูอ่อน

CANNELLE (กังแน็ลล์)

เฉดสีสว่างเจือประกายส้มพีช

HONEY (ฮันนี่)

สีส้มพีชโทนอบอุ่นสำหรับโทนผิวสีอ่อน ถึงโทนกลาง

CUSTARD (คัสตาร์ด)

โทนสีเหลืองสำหรับโทนผิวสีอ่อนถึงโทนกลาง

MACADAMIA (มาคาดาเมีย)

เฉดสีกลางเจือประกายส้มพีช

GINGER (จิงเจอร์)

โทนสีประกายทองสำหรับโทนผิวสีกลาง

BISCUIT (บิสกิต)

บทบรรจบที่ได้สมดุลธรรมชาติระหว่างประกายชมพู และเหลืองสำหรับโทนผิวสีกลางถึงเข้ม

หลังจากใช้แล้ว : ต้องบอกก่อนเลยว่าลูกเกดเป็นเลิฟๆ คอนซีลเลอร์ Radiant Creamy Concealer อยู่แล้ว ใช้ตลอดทุกวัน พอได้ลอง เนื้อครีมแมทต์จริง แต่ในความแมทต์นั้นไม่แห้งแตก ทาแล้วไม่เป็นคราบ คือปิดรอยสิวอยู่ทนทั้งวัน จุดนี้ชอบมาก สีที่ใช้แล้วเข้ากับผิวลูกเกดมากที่สุดจะเป็นสี CUSTARD โทนสีเหลือง ข้อดีอีกอย่างคือทาใต้ตาแล้วไม่ตกร่อง และถ้าวันไหนที่เป็นสิวอับเสบแดงจนแทบไม่อยากจะออกจากบ้าน หยิบตัวนี้แตะนิดเดียว ช่วยปิดบังความชั่วร้ายของรอยสิวได้ดีเริ่ด ปลื้มสุดๆ

 1

 

 อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook