5 นิสัยเสียที่ควรหยุดทำก่อนเกิดริ้วรอยก่อนวัย

5 นิสัยเสียที่ควรหยุดทำก่อนเกิดริ้วรอยก่อนวัย

5 นิสัยเสียที่ควรหยุดทำก่อนเกิดริ้วรอยก่อนวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “หน้าดูเด็กจัง!” คงเป็นคำทักทายที่สาวๆ ทุกคนอยากได้ยิน แต่คำทักทายแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ซะแล้วสิ ก็เพราะไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่อย่างเราที่ต้องทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน มีเวลาพักผ่อนน้อย แถมยังต้องผจญกับอากาศร้อน แสงแดดและมลภาวะ ซึ่งหลีกเลี่ยงได้ยาก ทำให้ผิวเสียและเกิดริ้วรอยก่อนวัย แม้ว่าจะอยากบำรุงผิวให้ริ้วรอยฟื้นตัวเองได้ แต่เราก็ไม่ควรละเลยเรื่องการดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ไร้ริ้วรอย เพราะฉะนั้น ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เราควรลดละเลิกพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ดังต่อไปนี้โดยด่วน!

 

     1. แค่นอนไม่พอก็มีริ้วรอยแล้วจ้า
     ไม่ว่าจะทำงานหรือสังสรรค์จนดึกจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็สามารถทำให้ผิวหน้าของเราโทรม เกิดริ้วรอย แถมร่างกายอ่อนเพลียได้เช่นกัน ทางที่ดีควรนอนอย่างน้อยวันละ 7 – 8 ชั่วโมง เพราะการพักผ่อนที่เพียงพอนั้นจะช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งจะช่วยลดปัญหาริ้วรอยลงได้ ทั้งยังช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูเปล่งปลั่ง สดใสขึ้นได้อีกด้วย

 

     2. ของหวานตัวดีทำร้ายคอลลาเจนในผิวทั้งนั้น
     รู้หรือเปล่าว่าของหวานทั้งหลาย นอกจากจะมีน้ำตาลในอาหารที่ทำให้อ้วนแล้ว ยังมีปฏิกิริยาจับตัวกัน และทำลายคอลลาเจนในร่างกาย ทำให้ความยืดหยุ่นของผิวลดลง และเกิดความเหี่ยวย่นตามมา เพราะฉะนั้นเราจึงควรกินของหวานในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและผิวหน้า

 

     3. อะไรนะแค่นอนคว่ำ ก็ทำให้เกิดริ้วรอย!?!
     ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ...ว่าการนอนคว่ำหน้าบ่อยๆ ทำให้ใบหน้าเราถูกกดทับ ส่วนการนอนตะแคงซ้ายหรือขวาก็สามารถเพิ่มริ้วรอยบริเวณแก้มและคางได้เช่นกัน ดังนั้นท่านอนที่ดีที่สุดคือนอนหงาย เพราะใบหน้าของเราจะไม่โดนกดทับและสัมผัสหมอน และยังเป็นท่านอนที่สบายที่สุดด้วย

     4. นั่งใกล้หน้าจอเกินไป ก็เสี่ยงเรื่องริ้วรอยอี้กกก...
     ตำแหน่งการนั่งหน้าจอทำให้เกิดริ้วรอยได้ อย่างไรน่ะหรอ? ก็การหรี่ตามองหน้าจอคอมพิวเตอร์ในระยะใกล้เป็นเวลานานทำให้เกิดริ้วรอยรอบดวงตา เพราะฉะนั้นควรนั่งห่างจากจอคอมพิวเตอร์ประมาณ 45 – 60 ซม. เพื่อช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้โดยที่ตาไม่ต้องทำงานหนัก รวมทั้งควรหาเวลาพักสายตาโดยการหลับตาหรือมองสีเขียวจากต้นไม้บ้าง เพื่อสุขภาพที่ดีของดวงตา

 

     5. ก็รู้นี่ว่าแสงแดดอันตราย แต่ไม่ยอมป้องกันผิว
     แสงแดดเป็นอีกตัวการที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ เพราะยูวีเอและยูวีบีในแสงแดดจะกระตุ้นการเกิดอนุมูลอิสระในผิวและทำให้เกิดการทำลายโครงสร้างผิวตามมาสะสมถึงขั้นสามารถทำให้เกิดโรคผิวหนังได้ในอนาคตเลยด้วย ดังนั้น วิธีการง่ายๆ ก็คือต้องปกป้องผิวโดยการทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันรังสีอันตรายจากแสงแดด

     ใครที่เคยละเลยไม่ดูแลผิวของตัวเอง หรือมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายใน 5 ข้อที่ว่ามา ถ้าเช็คผิวหน้าแล้วเห็นว่ากำลังเข้าสู่ภาวะวิกฤต มีริ้วรอยต้องการการฟื้นบำรุงอย่างเร่งด่วน เรามีตัวช่วยมาแนะนำ ด้วยครีมบำรุงที่ให้ริ้วรอยฟื้นตัวเองได้ แถมเรียกความเด้งของผิวกลับมา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยให้ริ้วรอยฟื้นตัวเองได้จากภายใน และบำรุงผิวหน้าอีกขั้น อย่าง L’Oreal Revitalift Dermalift ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูริ้วรอยบนผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัด Centella Asiatica จากพืชที่นิยมใช้ในวงการแพทย์ทั้งประเทศจีนและอินเดีย ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นให้ริ้วรอยฟื้นฟูตัวเองจากภายใน ช่วยให้ผิวหน้า 8 จุดสำคัญมีความยืดหยุ่นตึงกระชับ และช่วยลบเลือนรอยเหี่ยวย่นบนผิวหน้า

     โดย เจ้า L’Oreal Revitalift Dermalift มาพร้อมกับตัวช่วยบำรุงผิวที่จะช่วยดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง

     ปกป้องในช่วงกลางวัน: L’Oreal Revitalift Dermalift Day Cream ใช้คู่กับ L’Oreal Revitalift Dermalift Essence เพื่อการกระชับผิว และลดเลือนริ้วรอยที่ 8 จุดสำคัญ ทั้งใบหน้าและลำคอ ช่วยให้ผิวเต่งตึง คืนความเอิบอิ่ม

     บำรุงลึกล้ำยามกลางคืน: L’Oreal Revitalift Night Cream ครีมเพื่อการกระชับผิว และลดเลือนริ้วรอยที่ 8 จุดสำคัญ ใช้สำหรับกลางคืนต่อจากเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า โดยแตะเนื้อครีมลงบนใบหน้าทั้ง 5 จุดและลำคอ ค่อยๆ ใช้นิ้วมือเกลี่ยและนวดครีมให้ซึมซาบลงสู่ผิว

 

     รู้แบบนี้แล้ว สาวๆ ก็ควรลด ละ เลิก พฤติกรรมทำร้ายผิวที่ก่อให้เกิดริ้วรอยตีนกา และอย่าลืมตัวช่วยสำคัญที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวเนียนสวยของคุณด้วย L’Oreal Revitalift Dermalift Centella Asiatica Extract รับรองริ้วรอยไม่ถามหา สวยปัง ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ก็ยังแซ่บ!!!


     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ L’Oreal Revitalift Dermalift ได้ที่ www.facebook.com/lorealparisthailand  และ https://www.lorealparisthailand.com

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook