ชุดแต่งงาน "จ๋า อลิสา" เจ้าสาว "อั๋น ภูวนาท" ย้ำความอลังการ 3 ชุด 1 ล้าน

ชัดๆ 3 ชุด 1 ล้าน! ความอลังการของชุดแต่งงาน "จ๋า อลิสา" เจ้าสาว "อั๋น ภูวนาท"

ชัดๆ 3 ชุด 1 ล้าน! ความอลังการของชุดแต่งงาน "จ๋า อลิสา" เจ้าสาว "อั๋น ภูวนาท"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่มีความเรียบแต่แฝงไปด้วยความหรูอลังการเริ่มต้นปี 2560 เลยทีเดียว สำหรับงานแต่งงาน "อั๋น ภูวนาท" กับ "จ๋า อลิสา"  ไฮโซสาวทายาทเจ้าของทิฟฟานี่โชว์ พัทยา คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมาถึง 9 ปีเต็ม จนได้ฤกษ์ดี เมื่อวันที่ 14 มกราคม จัดพิธีแต่งงานในโบสถ์ตามหลักศาสนาคริสต์ที่ฝ่ายหญิงนับถือ

พิธีแต่งงานในโบสถ์ เจ้าสาวสวยมากๆ "จ๋า อลิสา" แม้จะมากับชุดแต่งงานที่ดูเรียบ แต่สวยดูแพงมากๆ เป็นชุดแต่งงานผ้าไหมทาฟต้าทั้งชุด จากแบรนด์ "oscar de larenta" ในคอลเลคชั้น Spring 2015 ราคา 330,000 บาท 

 

และเมื่อวันที่ 16 มกราคม ช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้นแบบประเพณีไทย "จ๋า" ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือเน้นความเรียบหรู และชุดนี้ก็หรูหราจริงๆ ค่ะ เป็นชุดปักด้วยเลื้อม และคริสตัล SWAROVSKI ที่ระยิบระยับจากแบรนด์ "Jenny Packham" คอลเลคชั้น "Spring 2015" ราคาแรงเช่นกัน 250,000 บาท

 

ตามมาที่ชุดสุดท้าย ในงานเลี้ยงฉลองสมรส เจ้าสาวมาในชุดที่สวยประทับใจมากๆ เป็นชุดเดรสยาวปักลูกไม้ 3D มีความฟู่ฟ่าที่ด้านหลัง เก๋ตรงสามารถถอดผ้าสุดฟรุ้งฟริ้งออกได้ เป็นชุดจากแบรนด์ "Marchesa" ในคอลเลคชั้น Spring 2017 ที่ราคาสูงถึง 425,000 เลยทีเดียว 

 

 

เรียกว่าสวยทุกชุด สะดุดตาทุกลุคเลยค่ะ  Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับคู่รักป้ายแดง "อั๋น ภูวนาท" และ "จ๋า อลิสา" ด้วยนะคะ ขอให้รักกันยาวนาน หวานชื่นเช่นนี้ตลอดๆ ไปนะ ^^

 

อั๋น ภูวนาท เผยเส้นทางรักลงเอยแต่งงาน เพราะรักและเข้าใจ คลิก!

ซูมชัดๆ 5 เจ้าสาวกับ 14 ชุดแต่งงานหลากสไตล์ ที่สวยคนละแบบ คลิก

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ชัดๆ 3 ชุด 1 ล้าน! ความอลังการของชุดแต่งงาน "จ๋า อลิสา" เจ้าสาว "อั๋น ภูวนาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook