สวยจริงไร้มีดหมอ! "คิมแตฮี" ฉายา นางฟ้าเกาหลี ว่าที่เจ้าสาว "เรน"

สวยจริงไร้มีดหมอ! "คิมแตฮี" ฉายา นางฟ้าเกาหลี ว่าที่เจ้าสาว "เรน"

สวยจริงไร้มีดหมอ! "คิมแตฮี" ฉายา นางฟ้าเกาหลี ว่าที่เจ้าสาว "เรน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องความสวยซุปตาร์เกาหลี "คิมแตฮี" กับความสวยจริงไร้การศัลยกรรม จนได้ฉายา นางฟ้าเกาหลี เทียบรูปตอนเด็กหน้า สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน

ถ้าพูดเรื่องความสวยแบบไม่ศัลยกรรมของดาราเกาหลีต้องมีชื่อ คิมแตฮี นางเอกหน้าสวยที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย เธอถูกยกให้เป็นนางเอกที่ใบหน้าสวยงามอันดับต้นๆ ถึงอายุจะ 37 ปี แต่ความสวยใสราวกับสาววัยรุ่นของเธอยังคงอยู่ในใจคนเกาหลี 

GettyImages-73968656

และถึงที่ผ่านมาใครๆ จะรู้ดีอยู่แล้วว่า เธอได้คบหาดูใจกับ เรน นักร้องหนุ่ม ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เกาหลีฟีเวอร์ให้บ้านเรา ตั้งแต่ปี 2012 และก็ได้ออกมายืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขาในเดือนมกราคม ปี 2013 จนถึงตอนนี้ก้าวเข้าปีที่ 4 มีข่าวดี เมื่อ เรน ประกาศเรื่องแต่งงานผ่านการเขียนจดหมายยืนยันการแต่งงานด้วยลายมือของตัวเอง ลงในอินสตาแกรม @rain_oppa ว่า...

Screenshot_13

"ผมเดบิวต์ในวงการนี้มา 16 ปีแล้ว แฟนๆ ยังคงสนับสนุนผมมาโดยตลอด รวมทั้งพวกคุณยังต้อนรับผู้หญิงที่งดงามคนหนึ่งในชีวิตของผมด้วย และเธอคนนี้กำลังจะเป็นทั้งแม่ของลูกผมในอนาคต ผมกำลังจะเป็นสามีและเริ่มสร้างครอบครัวแล้วครับ ตอนนี้ความรักและโชคชะตาของเราเป็นเช่นนั้น

สำหรับพิธีแต่งงานของเราจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ แต่เราขออนุญาตเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เราขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ต่อจากนี้ไปผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักแสดงหรือนักร้อง รวมทั้งบทบาทอื่นๆ ที่กำลังจะเพิ่มเติมขึ้นมาด้วย เธอคือของขวัญพิเศษที่สุดในชีวิตของผม" ประกาศกันแบบตรงๆ ไม่มีปิดบังขนาดนี้ ถึงได้เป็นข่าวดังไปทั่วเอเชียสินะ

สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่พร้อมจะย้อนวันวานไปชมความสวยของดาราสาว คิมแตฮี นางเอกที่คนเกาหลี เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สวยแท้พ่อแม่ให้มา จะสวยเลอค่ามัดใจ หนุ่มเรน ได้มากขนาดไหน ตามมาดูกันชัดๆ ได้เลย

 

"เรน" ประกาศแต่งงานกับนางฟ้า "คิมแตฮี" หลังคบรักกัน 4 ปี

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สวยจริงไร้มีดหมอ! "คิมแตฮี" ฉายา นางฟ้าเกาหลี ว่าที่เจ้าสาว "เรน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook