สาวๆ ต้องกรี๊ด! เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ THREE EVERY COLOR YOU ARE

สาวๆ ต้องกรี๊ด! เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ THREE EVERY COLOR YOU ARE

สาวๆ ต้องกรี๊ด! เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ THREE EVERY COLOR YOU ARE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ THREE EVERY COLOR YOU ARE คอลเลคชั่นประจำ Spring/Summer 2017 ที่มาเต็ม พร้อมเสิร์ฟความสวยให้สาวๆ ได้กรี๊ดร้อง อยากจับจองเป็นเจ้าของ

คอลเลคชั่นนี้จะมีอะไรน่าสอยบ้าง สาวๆ ตามมาอัพเดตได้เลยค่ะ

เริ่มกันที่สิ่งแรก กรี๊ดหนักมาก อยากเป็นเจ้าของทุกเฉดสีเลยสำหรับ THREE SHIMMERING COLOR VEIL STATEMENT เฉดสีใหม่ล่าสุด 15 เฉดสี ราคา 1,400 บาท

อายคัลเลอร์เนื้อฝุ่น เสริมความแวววาวและมิติให้แก่ดวงตา โดยการสร้างชั้นสีประกายมุกอ่อนละมุน และเนื้อสัมผัสที่โปร่งเบา เนียนละเอียดในการสะท้อนแสงเงาที่เพียงกระพริบตาก็ให้ความรู้สึกแตกต่าง อณูของประกายมุกในแต่ละเฉดสีจะให้ผลลัพท์ที่แตกต่างกันออกไปตามความอ่อนเข้มของแสงที่ตกกระทบในแต่ละช่วงเวลา เปรียบเสมือนห้วงอารมณ์ที่ซับซ้อนของผู้หญิงที่เปลี่ยนแปลงขึ้นลงในแต่ละวัน

สามารถใช้เดี่ยวๆ เพื่อสะท้อนประกายเงางามพร้อมสีสดชัด หรือสนุกกับการตกแต่งดวงตาให้ดูนุ่มลึกและมีมิติมากยิ่งขึ้นโดยให้ร่วมกับ ไดเมนชั่นนอล ควอด พาเล็ตต์ ให้สีสดชัดและติดทนตลอดวัน ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง “ออยล์และพาวเดอร์” ที่ฤดูกาลนี้มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี สามารถผสานสีเพิ่มความโดดเด่น มอบความมีมิติ ลุ่มลึกน่าค้นหา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ลงตัวมากที่สุด

 เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยบนเปลือกตาได้ง่ายดายด้วยสูตร “สแคตเตอร์ริ่ง พาวเดอร์” ที่ให้คุณสนุกกับการตกแต่งเปลือกตาด้วยแปรง หรือนิ้วได้ตามใจชอบ โปร่งเบาสบายผิว ติดทนนานมากยิ่งขึ้น กันน้ำ แม้เหงื่อหรือน้ำมันผิวก็ไม่เกิดคราบ

THREE COLOR VEIL STATEMENT BRUSH ชุดแปรง 4 ชิ้น ไซส์ SS ราคา 1,500 บาท / ไซส์ s ราคา 1,600 บาท / ไซส์ M ราคา 1,700 บาท / ไซส์ L ราคา 1,900 บาท

ชุดแปรง 4 ไซส์ ที่ให้ผลลัพท์อันน่าทึ่งในการแต่งแต้มเปลือกตาให้ดูมีมิติได้อย่างมืออาชีพ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากธรรมชาติ พร้อมขนแปรงที่อ่อนนุ่ม เนื้อแน่น ที่สามารถดึงเนื้ออายแชโดว์ออกมาได้อย่างเต็มที่  ผสานการออกแบบด้วยรูปทรงที่ใช้ถนัดมือ สามารถลงน้ำหนักอ่อน เบาได้ตามใจปรารถนา

 

 THREE DIMENSIONAL QUAD PALETTE ผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 เฉดสี ราคา 2,400 บาท

สุดยอดอายพาเลตต์เนื้อเนียนละเอียดเพื่อการสร้างมิติให้ดวงตา พร้อมมอบผลลัพท์ที่เป็นมากกว่าอายพาเลตต์ทั่วไป

นิยามใหม่ของ อาย คัลเลอร์ พาเล็ตต์ ที่สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ใน 3 เฉดสีเบสิคที่เหมาะกับทุกโอกาส  มอบดวงตาที่ดูมีเสน่ห์ นุ่มลึก และมีมิติชัดเจนอย่างไม่เคยมีมาก่อน ขั้นตอนง่ายๆ โดยเริ่มจากการลงสีเบสซ้ายมือบนเป็นขั้นตอนแรกเพื่อเตรียมพร้อมผิว ประกายมุกเนื้อเนียนละเอียดในสีเบสยังช่วยเพิ่มแสงเงาให้ดวงตาดูกลมโตมีมิติ ตามด้วยการทาอายแชโดว์สีกลาง (Neutral color)  2 เฉดสีด้านล่างซ้อนทับในขั้นตอนถัดไปในการสร้างความฟุ้งระเรื่อ นุ่มละมุน ให้ลุคหรูหราสง่างาม

ปิดท้ายด้วยการลงสีท็อปโค้ตด้านขวามือบนเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเพิ่มประกายแวววาว สะท้อนถึงอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่าง แนะนำให้ใช้ ทรี อาย ไดเมนชั่นนอล ควอด พาเล็ตต์ร่วมกับทรี ชิมเมอร์ริ่ง คัลเลอร์ เวลล์ เพื่อเพิ่มประกายชิมเมอร์ ให้ได้ลุคทันสมัย และดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

 

 

 THREE CHEEKY CHIC BLUSH 2 เฉดสีใหม่ สำหรับฤดูกาลนี้ ราคา 1,250 บาท

บลัชออนของฤดูกาลนี้จะดึงอารมณ์ความรู้สึกของหญิงสาวที่ตกอยู่ในห้วงความรัก และความอ่อนโยนสดใส มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติออกมาอย่างสัตย์ซื่อ ด้วยเนื้อสัมผัสที่โปร่งเบา เนียนละเอียด หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ให้ผลลัพท์ที่ปัดเพียงครั้งเดียวก็โอบอุ้มให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งไปได้ตลอดทั้งวัน 2 เฉดสีใหม่บ่งบอกอารมณ์อ่อนโยน เสน่หา เหมือนตกอยู่ในห้วงความรักอันบริสุทธ์

เป็นบลัชที่สมบูรณ์แบบด้วยการผสานอณูแป้งเลอค่า 4 ชนิด อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยขับผิวให้ดูสดใสตลอดวัน พร้อมคุณค่าการบำรุงจากโบทานิคอลออยล์ ที่คงความเป็นออร์แกนนิคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ THREE ที่จะมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูสดชื่น สุขภาพดี เสมือนผิวที่เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติออกมาจากภายใน

 

THREE SHIMMERING LIP JAM กับ 4 เฉดสีใหม่ ราคา 1,100 บาท

ลิปกลอสที่ให้ผลลัพท์สุดเพอร์เฟ็คต์ดั่งแยมผลไม้ชุ่มฉ่ำ แต่มอบความคมชัด และสีสดแบบลิปคัลเลอร์ สำหรับฤดูกาลนี้ขอนำเสนอเฉดสีใหม่ล่าสุด ที่ให้อารมณ์แตกต่างอย่างสุดขั้ว กับ 2 เฉดสีแรก โทนหวานละมุน เปิดเผยและจริงใจ แบบหญิงสาวแรกรุ่น กับ 2 เฉดสีโทนโก้หรู สง่างาม แบบฉบับสาวมาดมั่น ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ริมฝีปากดูสดใสอวบอิ่ม พร้อมสัมผัสประสบการณ์ของความสดชื่น

ชุ่มฉ่ำ แบบลิปกลอสที่ดูหรูหราไม่เหมือนใคร ผสานคุณค่าการบำรุงจากโบทานิคอลออยล์ 7 ชนิด มอบความอวบอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แต่เบาสบายให้กับริมฝีปากได้ตลอดวัน

ตามมาดูการใช้ "อายแชโดว์" แบบผิดๆ ที่สาวๆ ควรเลี่ยง !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook