น้องมะลิ แม่โบว์ ในชุดไทยจิตรลดาสีขาวครั้งแรก สวยสง่ามาก

น้องมะลิ แม่โบว์ ในชุดไทยจิตรลดาสีขาวครั้งแรก สวยสง่ามาก

น้องมะลิ แม่โบว์ ในชุดไทยจิตรลดาสีขาวครั้งแรก สวยสง่ามาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 1 ปี การจากไปของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดัง ที่คุณงามความดีของเค้ายังคงอยู่ในใจคนไทย

เมื่อเช้า วันที่ 18 มกราคม 2560 มีจัดพิธีบำเพ็ญกุศลครบรอบ 1 ปี การจากไปของ ปอ ทฤษฎี ณ วัดธรรมธีราราม หรือ วัดป่าหลังโรงเลื่อย อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ นำโดย คุณพ่อสงวน คุณแม่พิศมัย คุณอาน้ำอ้อย และ โบว์ แวนดา กับ น้องมะลิ

eee

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น จากทุกกำลังใจ ความรัก และความคิดถึง ที่ทุกคนมีให้ต่อพระเอกหนุ่ม รวมไปถึงความน่ารักของ น้องมะลิ และ แม่โบว์ ทั้งคู่ได้เลือกสวม ชุดไทยจิตรลดาสีขาว ซึ่งแม่โบว์เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า ชุดดังกล่าวเป็นชุดที่หนุ่มปออยากเห็นทั้งคู่ใส่มานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีโอกาสได้ใส่ วันนี้จึงค่อนข้างมั่นใจว่าจะเป็นชุดที่หนุ่มปอน่าจะชอบ

เห็นว่าชุดที่พี่โบว์และน้องมะลิใส่มาร่วมงานครั้งนี้ก็เป็นชุดที่ตั้งใจตัดขึ้นมาโดยเฉพาะด้วย ?

"ใช่ค่ะ จริงๆ เสร็จนานแล้วนะคะ แต่ก็ลุ้นอยู่ตลอดว่ามะลิจะใส่ไหม (ยิ้ม) เพราะปกติเวลาเขาใส่ชุดยาวๆ รัดๆ เขาจะอึดอัด แต่วันนี้ต้องขอบคุณเขามากที่ใส่ให้แม่วันนี้ (หัวเราะ) ก็ด้วยความที่ชุดนี้ตัวพี่ปอเองเขาก็อยากให้เราใส่ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบอะไรไทยๆ เขาอยากเห็นมะลิใส่ชุดไทย อยากให้ลูกสาวรำไทย ซึ่งเรื่องนี้โบว์ก็ตั้งใจว่าจะพยายามให้น้องเขาลองเรียนดู"

ตั้งใจจะใส่ชุดนี้ให้บ่อยขึ้นไหมในเวลาที่เราต้องทำบุญ ?

"เอ่อ...ที่ผ่านมาเวลาที่โบว์ไปวัดโบว์ก็จะคิดอยู่เสมอนะคะว่าอยากใส่ชุดไทยจังเลย แต่ก็แอบคิดอีกเหมือนกันว่าเวลาคนอื่นที่เขาเห็นเขาจะคิดว่าเราเยอะไปหรือเปล่า ซึ่งใจจริงโบว์ โบว์ชอบชุดไทยอยู่แล้วนะคะ โบว์อยากใส่ผ้าถุงไปวัด และเมื่อก่อนพี่ปอเขาก็จะบอกเสมอว่าใส่สิไม่เห็นต้องแคร์คนอื่นเลย เพราะเขาเองก็ชอบเขาอยากเห็นโบว์ใส่ชุดไทย แต่ด้วยความที่ตอนนั้นโบว์ไม่มีโอกาสได้ใส่ วันนี้โบว์ก็เลยตั้งใจใส่มา ถึงแม้จะไม่สามารถถามเขาได้ว่าเขาชอบไหม แต่โบว์ก็คิดว่าเขาน่าจะยิ้มอยู่ค่ะ (ยิ้ม)"

 

ตามมาดูบรรยากาศ ได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้องมะลิ แม่โบว์ ในชุดไทยจิตรลดาสีขาวครั้งแรก สวยสง่ามาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook