4 วิธีถ่ายรูปง่ายๆ คู่กับเพื่อนสายกิน จนต้องติดว้าวรัวๆ

4 วิธีถ่ายรูปง่ายๆ คู่กับเพื่อนสายกิน จนต้องติดว้าวรัวๆ

4 วิธีถ่ายรูปง่ายๆ คู่กับเพื่อนสายกิน จนต้องติดว้าวรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงปีใหม่ 2017 เดือนแห่งการเริ่มต้นใหม่ และใครหลายคนก็คงอยากจะมีภาพเก๋ๆ ใหม่ๆ มาอวดลงโซเชียลกัน  กรี๊ดดด!! แล้วสายกินอย่างเราจะทำยังไงล่ะ เห้ออออ ...

 

วันนี้เลยอยากจะมาชวนสาวๆสายกิน มาหาขนมเก๋ๆหน้าตาน่ารัก ให้คุณได้ แช๊ะ!! อวดเพื่อนๆกัน เราได้รวบรวม 4 วิธีถ่ายภาพง่ายๆ ให้คุณได้มาลองทำตามกัน เพราะถึงคุณจะไม่ได้ไปเที่ยวไกลๆ หรือไปตามร้านอาหารชื่อดังที่ตกแต่งสวยๆ แต่!!! เพียงแค่คุณเดินห้าง หาขนมทาน คุณก็มาสามารถมีภาพเก๋ๆ ได้ไม่ซ้ำใครแน่นอน ที่สำคัญ ไม่ต้องกลัวใครมาเบียดแย่งมุมตอนเราโพสต์ท่าอีกด้วยนะ

ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีมุมไหนกันบ้าง ที่สำคัญ คุณสามารถลองทำตามได้เพราะง่ายสุดๆ เชื่อว่าเมื่ออัพลง โซเชียล จะต้องมีคนมากดว้าวรัวๆอย่างแน่นอน

 

วิธีที่ 1ตั้งกล้องถ่ายภาพ ไปไหนกับเพื่อน 2 คน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องง้อคนมาถ่ายให้แล้ว เพียงแค่พกขาตั้งกล้องเล็กๆ หรือตั้งกล้องบนพนักพิงเก้าอี้ วิธีถ่ายรูปง่ายๆแค่นี้เอง คุณก็สามารถมีภาพในร้านอาหารกับเพื่อนได้อย่างลงตัว

 

วิธีที่ 2 การผลัดกันถ่ายภาพ บางครั้งสถานที่ที่เราไปอาจไม่ได้มีมุมให้เรามากมายนัก การผลัดกันถ่ายแล้วนำมาจัดวางให้อยู่ในเฟรมเดียวกัน ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เก๋ไม่ซ้ำแบบ เพียงแค่หา BG ตามสไตล์ที่คุณชอบมาแมทช์รวมกับรูปภาพของคุณ ถือเป็นวิธีถ่ายรูปง่ายๆ เพียงแค่นี้คุณก็จะภาพคู่กับเพื่อนในแบบที่ไม่ซ้ำมุมใครแน่นอน

 

วิธีที่ 3 ถ่ายมุมสูง มาถึงมุมโปรดที่วัยรุ่นสมัยนี้นิยมกัน นั้นก็คือมุมสูง หรือ มุม Top นั่นเอง อาจจะเพิ่มสีสันของภาพ โดยนำภาพที่เราเซลฟี่กับเพื่อนในโทรศัพท์มือถือมาร่วมแจมในเฟรมนี้ ถือเป็น วิธีถ่ายรูปง่ายๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ภาพคู่กับเพื่อน อีกทั้งยังได้อวดอาหารไปพร้อมๆกันด้วย

 

วิธีที่ 4 ใช้ไม้เซลฟี่ วิธีนี่ถือว่ายอดฮิตตลอดกาล เพราะจัดเป็นวิธีถ่ายรูปง่ายๆ และสะดวกมาก ที่สำคัญคุณสามารถโพสต์ท่าในมุมที่คุณเป็นตัวของตัวเองที่สุดอีกด้วย

 

 

4 วิธีที่ถ่ายรูปง่ายๆ ที่นำมาให้คุณสาวๆได้ดูกัน อาจจะเป็นวิธีที่หลายคนคุ้นเคย หรือบางคนก็อาจยังไม่เคยทำ แต่เราอยากให้คุณได้ลองทำตามดู ที่สำคัญ การถ่ายภาพทุกภาพจะออกมาสวยงามที่สุดไม่ได้เลย หากภาพๆนั้นไม่มีความเป็นตัวเองในแบบฉบับของคุณใส่ลงไป หากสาวๆคนไหนไปทำตามแล้ว มาแชร์ให้ดักนบ้างนะค๊าาา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook