น้ำตาล ชลิตา ติดชุดว่ายน้ำปังที่สุดบนเวทีนางงามจักรวาล 2016

มงฯ เตรียมลง! "น้ำตาล ชลิตา" ติด 1 ใน 3 ชุดว่ายน้ำปังที่สุดในจักรวาล

มงฯ เตรียมลง! "น้ำตาล ชลิตา" ติด 1 ใน 3 ชุดว่ายน้ำปังที่สุดในจักรวาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นมงฯ ลงกันสุดๆ สำหรับ " ส่วนเสน่ห์" "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016" (Miss Universe Thailand 2016) ตัวแทนสาวไทยที่บินไปร่วมประกวด อวดโฉมความงานบนเวทีระดับโลก "นางงามจักรวาล 2016" หรือ "Miss Universe 2016" ครั้งที่ 65 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

 

และล่าสุด เมื่อที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ในรอบ Swimsuit Presentation เหล่าสาวงามแต่ละประเทศทั่วโลกต้องเดินแบบพรีเซ้นต์ชุดว่ายน้ำ แต่ละประเทศโชว์ลีลากันแบบไม่มีใครยอมใคร สาวไทย "น้ำตาล" ก็ไม่น้อยหน้า อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีฟ้าเว้าเอว แหวกอกลึก โชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมลีลาการเดินโชว์ตัวสะบัดสะโพกประหนึ่งนางแบบบนรันเวย์

 

ความงามกระแทกตาจนสื่อท้องถิ่นของฟิลิปปินส์รายงานข่าวการเก็บตัวของเหล่าสาวงามจากทั่วโลก พร้อมรายงานว่า "น้ำตาล ชลิตา" เป็นสาวงาม 1 ใน 3 ได้รับเสียงเชียร์และโดดเด่นมากบนเวที Miss Universe ของรอบชุดว่ายน้ำ  โดยมี ฟิลิปปินส์ และ โคลอมเบีย รองลงมา

นอกจากหุ่นสวย รูปร่างดี หน้าเริ่ดแล้ว "น้ำตาล" ยังพกความมั่นใจมาเต็มร้อย ระหว่างเก็บตัวทำกิจกรรม เธอทำเต็มที่ทุกสิ่ง จนได้ใจแฟนนางงามไปเต็มๆ นอกจากนี้เพจดังนางงามอีกหลายที่ทั่วโลก ยังยกให้เธอเป็นตัวเต็ง ติด TOP เกือบทุกโพลที่แววลุ้นจะคว้ามงกุฏในปีนี้มาครองอีกด้วย

 น้ำตาล ชลิตา ชุดว่ายน้ำน้ำตาล ชลิตา ชุดว่ายน้ำ

ร่วมเชียร์และให้กำลังใจ  "น้ำตาล ชลิตา"  ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ไปพร้อมๆ กันค่ะ

สำหรับการประกวดชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 24 มกราคม 2560 ประกวดชุดราตรี (รอบ Preliminary) มีขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2560 และประกาศผลรางวัลชุดประจำชาติ ในวันประกวดรอบตัดสินในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 ถ่ายทอดสดจากช่อง 3 ณ มอลล์ออฟ อารีน่า กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ทางช่อง 3SD เวลา 07.00-10.00 น. หรือติดตามความคืบหน้าได้ที่ Sanook! Women 

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ มงฯ เตรียมลง! "น้ำตาล ชลิตา" ติด 1 ใน 3 ชุดว่ายน้ำปังที่สุดในจักรวาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook