น้ำตาล ชลิตา ประวัติสาวสู้ชีวิต สู่นางงามบนเวทีระดับโลก

น้ำตาล ชลิตา เปิดประวัติ จากสาวสู้ชีวิต สู่นางงามบนเวทีระดับโลก

น้ำตาล ชลิตา เปิดประวัติ จากสาวสู้ชีวิต สู่นางงามบนเวทีระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำตาล ชลิตา

จะไม่ให้คิดเข้าข้างสาวไทยไปได้อย่างไร เมื่อกองประกวด "มิสยูนิเวิร์ส"  เปิดตัว "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016" (Miss Universe Thailand 2016) ตัวแทนสาวไทยผ่านโลกโซเชียลเป็นคนแรก กับวิดีโอเรื่องราววัยเด็กของเธอ เรื่องราวที่แสดงให้เห็นว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

 ประวัติน้ำตาล ชลิตา miss universe thailand 2016

น้ำตาล ชลิตา ประวัติชีวิตของสาวสู้ชีวิตคนนี้จะเป็นอย่างไร กว่าจะมาถึงจุดนี้ มาดูกันค่ะ

ก่อนการประกวดบนเวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016" สาว น้ำตาล ชลิตา เธอไม่เคยประกวดบนเวทีใด หรือผ่านงานอะไรมาเลย แต่พอเข้ามาประกวดครั้งแรกปุ๊บ มงฯ ก็ลงปั๊บ

"ชีวิตในช่วงเด็กของสาว น้ำตาล ชลิตา ไม่เคยได้เล่นเหมือนเด็กๆ ทั่วไป ไม่เคยได้เที่ยว ต้องช่วยแม่ทำงาน เริ่มตั้งแต่ตอน ป.4 (อายุประมาณ 10 ขวบ) แม่มีชีวิตที่ลำบากมาก จนพอมีพอกิน ชีวิตผกผันคุณแม่โดนเพื่อนโกง ก็ต้องเริ่มต้นหาเลี้ยงครอบครัวใหม่

คุณแม่จะพาไปทุกที่ที่แม่ทำงาน คุณแม่ทำงานมาหลายอาชีพ เป็นกระเป๋ารถเมล์ เป็นแคดดี้ในสนามกอล์ฟ หรือเป็นแม่บ้าน

 

น้ำตาล ชลิตาน้ำตาล ชลิตา

สาว น้ำตาล ชลิตา เธอเริ่มจากทำงานบ้านให้เจ้านาย "คุณแม่ก็สอนให้หนูทำ บางครั้งคุณแม่ไม่ว่างหนูก็ต้องไปทำแทน รับจ้างทำความสะอาดที่บ้าน คอนโด จนอายุ 13-14 ปี เริ่มโต ก็จะนั่งรถจากบ้าน จ. สมุทรปราการ ไปทำความสะอาดที่โบสถ์แถวทองหล่อ 3 ชั้น วันละ 8 ชม. ทุกวันอาทิตย์ ทำเป็นปี ได้ค่าแรงมาก็จะให้คุณแม่ เป็นชีวิตที่เหนื่อยมาก แต่ต้องอดทน ต้องทำให้ได้หมด เพื่อแบ่งเบาภาระคุณแม่" น้ำตาล ชลิตา กล่าว 

 

น้ำตาล ชลิตาน้ำตาล ชลิตา

นอกจากนี้ นสพ. ชื่อดังผิน Bandera inquirer ลงข่าวนำเสนออีกมุมของน้ำตาล ชลิตา กับ มุมมองเพื่อเด็กยากจนที่ด้อยโอกาส ให้ได้รับโอกาสเช่นเดียวกับเธอเคยได้รับ กับ แรงบันดาลใจของเธอ อย่างที่เธอบอกบนเวทีว่าถ้าได้เงินรางวัล 1 ล้านบาทจะแบ่งเป็น 3 ส่วน นั่นคือเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาสำหรับตัวเองและน้อง อีกส่วนให้พ่อแม่ สุดท้ายตั้งใจนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ด้วยก่อนหน้านี้เคยไปสัมผัสชีวิตเด็กๆ ที่ติดเชื้อเอชไอวี "บ้านโฮมฮัก" ที่ยโสธรบ้านเกิด รู้สึกเห็นใจและอยากช่วยเท่าที่จะทำได้ .....Empowerment Celebrating & Getting woman นำเสนออีกแง่มุมให้ IMG และ จักรวาลได้รู้ๆ ลึกถึงในใจเธอ

credit : Takaya Pookrook

 

น้ำตาล ชลิตาน้ำตาล ชลิตา

เรียกว่างามทั้งกายงามทั้งใจ สำหรับ ผู้หญิงที่ชื่อ "น้ำตาล ชลิตา"  บนเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016 หรือ นางงามจักรวาล 2016

อัพเดทผลการตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2016 ประเทศที่ได้ มงกุฎไปครองได้แก่ http://women.sanook.com/56715/ คลิ๊กเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ น้ำตาล ชลิตา เปิดประวัติ จากสาวสู้ชีวิต สู่นางงามบนเวทีระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook