รวมดาราลุคผมสั้น ตัดแล้วเกิด หน้าเด็กเวอร์

รวมดาราลุคผมสั้น ตัดแล้วเกิด หน้าเด็กเวอร์

รวมดาราลุคผมสั้น ตัดแล้วเกิด หน้าเด็กเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนลุคสวยเร็วทันใจ ด้วยการ "ทรงผมสั้น" ที่จะเปลี่ยนหน้าให้ดูเด็ก สดใส อ่อนวัยขึ้นได้จริง


วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดู ทรงผมสั้น สวย เก๋ สายแบ๊วก็มี ของเหล่าดารา ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ ตัดผมสั้นแล้วรับรองลดอายุได้จริง จะมีใครตัดผมสั้นแล้วเกิดพุ่งแรงบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

Screenshot_3_1

ผมสั้นเป็นซิกเนเจอร์และยังคงความเด็กได้ไม่เปลี่ยนจริงๆ สำหรับไฮไซลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เห็นผมสั้นทรงสวยๆ แบบนี้ ฝีมือของคุณแฟน ฟลุค จิระ ตัดให้ ดูแลยันทรงผมแบบนี้ รักตายเล๊ยยย

 

Screenshot_3

อายุขึ้นเลข 4 ไม่ใช่ปัญหา กาละแมร์ พัชรศรี กับทรงผมสั้นตัดแล้วดูเด็กขึ้นเป็นกอง แถมช่วงหลายปีที่ผ่านมาเธอดูแลตัวเอง ออกกำลังและควบคุมการกินอาหารจนชุดเป๊ะไร้ไขมันขนาดนี้ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ เนอะ

 

 Screenshot_8

จ๊ะ จิตตาภา ใครว่าผมสั้นจะแบ๊วได้อย่างเดียว เธอคนนี้ขอฉีคลุคสาวหวานด้วย ผมทรงสั้น ที่เท่แซ่บเปรี้ยวซ่า ไม่ว่าจะแต่งแนวบอยๆ ก็ดูห้าวได้ใจ แนวเซ็กซี่ก็น่ามองสุดๆ 

 

 Screenshot_4

หนูนา หนึ่งธิดา  คนนี้ไม่ใช่แค่ผมสั้น เธอต้อนรับปี 2017 ด้วยการทำสีผมแซ่บฉีกลุคเดิมๆ ดูเป็นสาวน่ารักซ่นเปรี้ยวแบบนี้ หนุ่มๆ คงชอบสินะ อิอิ

Screenshot_1

ปิดท้ายด้วยนางเอกหน้าเด็กที่ครองใจหนุ่มๆ ค่อนประเทศ แพทตี้ อังศุมาลิน กับทรงผมสั้นที่ทำแล้วเข้ากับหน้าใสๆ ยังกับสาวญี่ปุ่น เห็นแล้วได้แต่อิจฉา แดน วรเวช หวานใจตัวจริงที่มีโมเม้นท์สวีทให้เห็นอยู่บ่อยๆ

 

 อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ รวมดาราลุคผมสั้น ตัดแล้วเกิด หน้าเด็กเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook