เมื่อคุณแม่สาวไทยถ่ายบิกินี่ ตอนอายุ 39 ปี เหมาะสมไหม มาดู!

เมื่อคุณแม่สาวไทยถ่ายบิกินี่ ตอนอายุ 39 ปี เหมาะสมไหม มาดู!

เมื่อคุณแม่สาวไทยถ่ายบิกินี่ ตอนอายุ 39 ปี เหมาะสมไหม มาดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกถึง "มนุษย์แม่" หลายคนคงนึกถึงภาพผู้หญิงที่ปล่อยตัวโทรม อ้วน หน้าอิดโรย ไม่สดใส ซาบซ่าเหมือนเด็กสาวจริงไหมคะ? ถ้าคิดเช่นนั้น คุณคิดผิดค่ะ เพราะคุณแม่สาวไทยที่มาพร้อมกับหุ่นที่แซ่บคนนี้ แม้จะมีลูกแล้ว แต่ยังดูแลตัวเองมากๆ โดยเธอได้โพสกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมหัวข้อ "ถ่ายบิกินี่ ตอนอายุ 39 ปี เหมาะสมไหมคะ??" เอาเป็นว่าจะเหมาะไม่เหมาะแค่ไหนมาตัดสินเองค่ะ (เรารู้แต่ว่าคุณแม่แซ่บมว๊ากกกกก)

 

 ด้วยความที่เป็นคนกลัวการถ่ายรูป ตั้งแต่เด็กๆ ไม่ชอบเลยกับการถ่ายรูป แต่นั่นแหละค่ะ เกลียดไงได้งั้น สามีเป็นคนชอบถ่ายรูปอ่ะ
พี่บ่ายเบี่ยงตลอด แต่พอมามีเทคโนโลยี เฟซบุ๊ค ไลน์ อินสตาแกรม แหมมม แก่ๆ อย่างเรา ไม่อยากน้อยหน้า อยากมีรูปสวยๆ ไว้อวด ไว้โชว์บ้าง
ทีนี้คุยกับสามี อยากได้รูปสวยๆ อ่ะ สามีชอบใจ สนับสนุนเต็มที่ 55555 เลยบอกอยากลองถ่ายชุดว่ายน้ำอ่ะ สามีบอก ลองดูดิ ถ่ายได้ เลยลองค่ะ
รูปนี้ถ่ายตอนไปเสม็ด ทริปวันที่ 26-28 เมษายน 2559

 

กับลูกชายค่ะ ตอนมาถึงหาดบอกลูกให้เล่นทรายอยู่แถวๆ นี้น่ะ เดี๋ยว แม่ไปถ่ายรูปก่อน ลูกบอกไปเถอะแม่ ไม่ต้องห่วงผม ถ่ายให้เต็มที่เลย แก่แล้วถ่ายไปเถอะ สวยดี ดูพูด ชมรึด่าฟร่ะ อิอิ

 

บิกินี่เซ็ตนี้ถ่ายตอนบ่าย 2 โมงค่ะ ถ่ายที่อ่าวลุงหวัง ตากล้องบอกขึ้นไปบนสะพาน ใส่รองเท้าด้วย แล้วไปนั่ง คือ ต้องตามใจตากล้องเพื่อรูปที่สวยงาม

 

มีน้องผู้หญิงอยากเห็นรูป พี่ก็จะโพสต์ลงเรื่อยๆ นะคะ ท่าโพสต์ก็ มั่วๆ ไปค่ะ ด้วยวันที่ถ่าย ที่เสม็ด ลมแรงมากๆ ค่ะ ทรงผมที่ม้วนลอนไว้ไม่เหลือทรงเลยค่ะ สิ่งที่ควบคุมยากคือ ลม ลืมคิดไป ไม่ได้เกล้ามวยผม ก็เลยกระเซิงหน่อยค่ะ

 

รูปนี้ แอบเซ็กซี่หน่อยนะคะ ลองโพสต์ตามแบบ วิคตอเรีย ซีเคร็ท แต่อันนี้ พี่ล่ะเพลีย ค่ะ 555

 

บอกได้คำเดียว อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ค่ะ เพราะคุณแม่วัย 39 ปีคนนี้แซ่บลืม(อายุ) คิคิ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เมื่อคุณแม่สาวไทยถ่ายบิกินี่ ตอนอายุ 39 ปี เหมาะสมไหม มาดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook