แฟชั่นคนท้องของ แม่แพท ณปภา เปรี้ยว แซ่บ ไม่เกรงใจลูกในครรภ์

แฟชั่นคนท้องของ แม่แพท ณปภา เปรี้ยว แซ่บ ไม่เกรงใจลูกในครรภ์

แฟชั่นคนท้องของ แม่แพท ณปภา เปรี้ยว แซ่บ ไม่เกรงใจลูกในครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที สำหรับคุณแม่สุดซ่า วัย 30 ปี "แพท ณปภา" กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน และตอนนี้คุณแม่แพทเตรียมนับถอยหลังเจอหน้าลูกชายตัวน้อยแล้ว

เรียกว่ามาไวได้ใจสุดๆ สำหรับลูกน้อยของคุณแม่อารมณ์ดี "แพท ณปภา" และคุณพ่อ "เบนซ์ เรซซิ่ง" นักซิ่งรถ ที่หลังจากคบหาดูใจกับประมาณ 7-8 เดือน คุณพ่อเบนซ์ ก็ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางสนามแข่งรถ และได้เข้าพิธีสมรสกันเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

"แพท" นับเป็นคุณแม่ที่ตรงไปตรงมาที่สุด รักก็บอกว่ารัก ท้องก็ยอมว่าท้อง และตอนนี้คุณแม่แพทใกล้ได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกแล้ว มีคุณพ่อดูแลไม่ห่างกาย ยิ่งใกล้คลอดแม่แพทก็ยังแซ่บสุดๆ แต่งตัวด้วย "แฟชั่นคนท้อง" ได้จิ๊ดจ๊าด สดใสมากๆ เรียกว่าดูไม่โทรม หรือปล่อยตัวให้เป็นมนุษย์ป้าเลย

สำหรับแม่แพทเป็นคนท้องที่แต่งตัวได้น่ารักทุกลุค ไม่ว่าจะเปรี้ยว จะเท่ หรือหรูหรา "แม่ก็คือแม่" จะแต่งตัวกับแฟชั่นที่น่าติดตามแค่ไหน Sanook! Women มีไอเดียชุดคนท้อง มาฝากว่าที่คุณแม่ๆ ทั้งหลายค่ะ

 

สำหรับคุณแม่ใกล้คลอดโปรดระวังไว้ด้วยนะคะ!!

ผู้เชี่ยวชาญได้เตือนผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ทุกคนว่า อย่ารอให้ใกล้ถึงเวลาที่จะคลอดลูก แล้วถึงค่อยไปโรงพยาบาล ถ้ามีอาการต่อไปนี้ให้คุณรีบไปที่โรงพยาบาลได้ทันที

1. ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์บางคนอาจจะมีอาการเมื่อยช่วงเอว หรือผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ครั้งที่สองอาจจะมีความรู้สึกท้องแข็งมาก ถ้ามีอาการดังกล่าว คุณควรรีบไปตรวจที่โรงพยาบาลทันที

2. เมื่อมีอาการปวดเกร็งต่อเนื่องทุกๆ 10 นาทีหรือภายในหนึ่งชั่วโมงปวดมากกว่า 6 ครั้งคุณควรรีบไปโรงพยาบาลทันที

3. ถ้าเจอถุงน้ำคร่ำแตกไหลออกมา ให้ยกระดับเอวให้สูงขึ้นแล้วค่อยๆ นอนลงพักผ่อน เวลานอนให้ยกสะโพกสูงกว่าหัว อย่ายืนขึ้นหรือเดินลงบันไดด้วยตัวเอง ให้รอจนกว่ารถพยาบาลจะมารับคุณ

4. ผู้หญิงที่เคยได้รับการรักษาภาวะมีบุตรยาก  มีโอกาสที่จะคลอดลูกอย่างฉับพลันสูงกว่าคนทั่วๆ ไป

5. ผู้หญิงที่เคยคลอดลูกมาแล้วหรือเคยมีประสบการณ์ที่คลอดลูกอย่างฉับพลันนั้น อย่ารอจนถึงนาทีสุดท้ายแล้วค่อยไปโรงพยาบาล  เราแนะนำให้ควรไปก่อนและรออยู่ในโรงพยาบาลจะดีกว่า

6. ในการตั้งครรภ์นั้นช่วงใกล้คลอดไม่ควรออกไปข้างนอกบ่อยๆหรือออกไปเที่ยวบ่อยๆ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แฟชั่นคนท้องของ แม่แพท ณปภา เปรี้ยว แซ่บ ไม่เกรงใจลูกในครรภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook