ใหม่ - แต้ว - ลิซ่า 3 สาวไทย ติดอันดับ รางวัลใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ระดับเอเชีย

ใหม่ - แต้ว - ลิซ่า 3 สาวไทย ติดอันดับ รางวัลใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ระดับเอเชีย

ใหม่ - แต้ว - ลิซ่า 3 สาวไทย ติดอันดับ รางวัลใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ระดับเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามอย่างไทย สวยอย่างมีเอกลักษณ์ ลิซ่า ลลิสา , ใหม่ ดาวิกา และ แต้ว ณฐพร 3 สาวไทย ติดอันดับ ดารา - ไอดอล I-MAGAZINE FASHION FACE AWARD YEAR 2016 - ASIAN FEMALE รางวัลใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะสมกับวงการแฟชั่นฝ่ายหญิงของฝั่งเอเชีย

1

I MAGAZINE INC ร่วมมือกับ ADOBE BEHANCE'S ARTISTS โดยอาศัยความร่วมมือจาก 40 ประเทศ, 380 ช่างภาพมืออาชีพ , DESIGNERS, MAKEUP ARTISTS,STYLISTS, EDITORS AND ทีมงาน I-MAGAZINE IN-HOUSE จากประเทศ อังกฤษ จีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ แบ่งการคัดเลือกเป็น 6 หมวด จากรูป-วิดีโอจำนวน 35,000 ชิ้น ใช้เวลา 3 เดือนสำหรับในการจัดการหารายชื่อสุดท้ายของแต่ละหมวด เพื่อให้เป็นรางวัลที่มีอิทธิพลต่อวงการอุตสาหกรรมแฟชั่น

Screenshot_4

ในปีนี้มีสาวงามจากประเทศไทย 3 คน คือ ลิซ่า ลลิสา หรือ ลิซ่า black pink , ใหม่ ดาวิกา และ แต้ว ณฐพร โดยอันดับที่ 1 เป็นของ Yao Chen ดาราจีน 

hi

สาวไทยคนแรกที่ติดอันดับ 10 ลิซ่า ลลิสา มโนบาล สาวไทยในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี black pink เธอสร้างความทึ่งให้หลายคนได้เห็นความสามารถในการเต้นจาก คลิป Who is that girl? ในช่อง YouTube ของค่าย YG entertainment และยังได้ร่วมถ่าย Fashion Video ของเเบรนด์ Nonagon ที่อยู่ในเครือ YG ถือว่าลิซ่านั้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย YG ที่ไม่ได้เป็นคนเชื้อสายเกาหลี สวย เก่ง ความสามารถมาเต็ม เริ่ดแบบนี้ ปรบมือให้เธอดังๆ เลยค่ะ

หลังจากติดอันดับ 96 จาก The 100 Most Beautiful Faces of 2015 ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2015 ไปแล้ว ครั้งนี้ ใหม่  ดาวิกา ได้แจ้งเกิดอีกครั้ง ติดอันดับที่ 13 และ แต้ว ณฐพร ติดอันดับที่ 46 ทั้งคู่มีความสวยที่สามารถแต่งได้ทุกแนว มองแล้วมีเสน่ห์ ไม่น่าเบื่อจริงๆ 

สำหรับรางวัลใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะสมกับวงการแฟชั่นนี่ แอบบอกนิดนึงนะคะว่า ไม่ใช่เรื่องความสวยของใบหน้าแบบดาราอย่างเดียว รางวัลนี้เกี่ยวกับใบหน้าของวงการแฟชั่น แต่งได้ทุกแนว มองแล้วไม่เบื่อ ดูมีเสน่ห์เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เหมาะสมกับวงการแฟชั่น

 

ใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ 3 สาวไทย จะสวยเก๋ขนาดไหน ตามมาดูกันชัดๆ ได้ที่รูปด้านล่างนี้เลย 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ใหม่ - แต้ว - ลิซ่า 3 สาวไทย ติดอันดับ รางวัลใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ระดับเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook