6 เมคอัพสุดว้าวในกระเป๋า Sephora Spring 2017

6 เมคอัพสุดว้าวในกระเป๋า Sephora Spring 2017

6 เมคอัพสุดว้าวในกระเป๋า Sephora Spring 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเงินให้พร้อมแล้วตาม Sanook! Women มาพบกับ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก SEPHORA SPRING 2017 แบรนด์ดังระดับโลกที่ขนทัพเครื่องสำอาง สกินนี่แคร์และอุปกรณ์เสริมความงาม มาให้สาวๆ ได้กรีดร้องพร้อมเสียเงิน

โดยงานนี้จะมี 3 แบรนด์น้องใหม่เข้ามาวางขายครั้งแรกในประเทศไทย

- Supergoop (ซูเปอร์กู้ป) แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยทุกผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของสารกันแดดที่ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งใบหน้า ผิวกาย และริมฝีปาก ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น Everyday Sunscreen SPF 50 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก Supergoop ครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถพกพาและหยิบใช้ได้ในทุกสถานการณ์ มีส่วนผสมที่ปราศจากน้ำมัน ซึมซาบเร็วและกันน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย Defense Refresh Setting Mist SPF 50 สเปรย์เซ็ทเครื่องสำอางและช่วยปกป้องผิวด้วย SPF50 พร้อมควบคุมความมัน และให้ผลลัพธ์เป็นผิวที่ดูแมทตลอดทั้งวัน 

Caolion (เคาลิออน) แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีเน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่เก็บกักคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกสำหรับผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายอย่าง Hot & Cool Pore Pack Duo ช่วยทำความสะอาดขจัดรูขุมขนด้วยไอน้ำ ดูแลผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมกำจัดสิวเสี้ยน สิ่งสกปรกกระชับรูขุมขนด้วยความเย็น ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ Caolion Pore Blackhead O2 Sparkling Soap สบู่จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งอุดตัน โดยสีดำจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สีชมพูช่วยลดความมัน และสีเขียวช่วยทำให้ผิวกระชับเนียนนุ่มน่าสัมผัส

- Blithe (บลายธ์) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพอีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลีที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสาวทันสมัยที่ใช้ชีวิตเร่งรีบในเมือง  และพบเจอกับมลภาวะต่าง ๆ มากมาย โดยมีผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่าง Patting Splash Mask Energy Yellow Citrus & Honey ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยส่วนผสมจากส้มและน้ำผึ้งที่เข้มข้นของส้ม เพียงตบลงบนใบหน้าเบา ๆ ระหว่างอาบน้ำ เพียง15 วินาทีจะสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์  Pressed Serum Tundra Chaga เซรั่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยอานุภาพจากเห็ด Chaga (ชากา) ช่วยในการรดริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ และปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ

นอกจากนี้ยังมีเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ชั้นนำที่ได้ขนผลิตภัณ์คอลเลคชั่น SPRING 2017 ออกมาเอาใจสาว ๆ กันตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็น Becca, Stila, Hourglass, it Cosmetics, Tarte, Marc Jacobs Beauty, Kat Von D,Kenzoki, Cover FX, Nudestix, Percy & Reed,Estelle &Thild, Ouai, This Works, Dr.Jart+, Caudalie, Alterna, Arcona, Color me, Zoeva, Alpha H, Erno Laszlo, Super goop, Kaolin และ Blithe

งานนี้ลูกเกดได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมพาสาวๆ มาเปิดกระเป๋าหยิบ 6 เมคอัพสุดว้าวในกระเป๋า Sephora Spring 2017 จะมีเครื่องสำอางอะไรน่าสอย น่าโดนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

1. Bye Bye Pores Primer - IT Cosmetics 

6

ไพร์เมอร์ตัวนี้เด่นดังอำพรางรูขุมขน และที่สาวหน้ามันควรลอง ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง เนื้อครีมทาแล้วลื่นไปกับผิว เหมือนเคลือบผิว เหมาะกับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หรือไม่อยากเติมหน้าระหว่างวันบ่อยๆ จัดไปเลยค่ะ 

2. Lock-It Setting Powder - Kat Von D 

5

แป้งคุมมัน ใช้แล้วระหว่างวันสีไม่เปลี่ยน สี translucent ผิวสีผิวไหนก็ทาได้ ทาแล้วสีรองพื้นไม่เปลี่ยน หลังจากได้มาลองใช้ 2-3 วัน แล้วดีต่อใจ เลิฟมาก

3. Magnificent Metals Glitter & Glow Liquid Eye Shadow - Stila

2

อายแชโดว์กลิตเตอร์ สี bronzed bell  สีน้ำตาล ปาดทีเดียวกลิตเตอร์วิ้งวับ จะทาเดียวๆ หรือทาทับอายแชโดว์อีกทีก็เริ่ดนะ

 

4. Ambient Lighting Powder Blush - Hourglass

4

บลัชออนสีชมพูอ่อนที่จะสร้างความน่ารักให้กับใบหน้า สีค่อยข้างติดดี ปัดไม่กี่ทีก็ได้สีที่โอเค เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี มีความโกลว์นิดๆ กำลังดี ไม่ว่าวจนเกินไป วันไหนที่อยากได้ลุคสบายๆ ใช้สีนี้ยังไงก็รอด

5. NUDESTIX Sculpting Pencil Medium/Deep 

7

ดินสอคอนทัวร์ 2 หัว มีเฉดดิ้งและไฮไลท์ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ชอบตรงความเล็กของหัวดินสอ เอามาสร้างส้นจมูกได้ง่าย จะใช้พู่กันหรือนิ้วมือเกลี่ยได้ง่ายสะดวก 

6. tarteist™ PRO glow highlight & contour palette - Tarte

3

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่ลูกเกดกรีดมา ใครอยากหน้าเรียวเล็กหรือแต่งหน้าสาย ฝ. ต้องมี ไฮไลท์และบรอนเซอร์พาเลตนี้ ที่จะมาสร้างมิติให้กับใบหน้าได้เล็กได้ มี 5 สีแบบฝุ่นและ 1 แบบครีม จุดไหนอยากสร้างความเด่นเทรนด์หน้าพุ่งให้ทาด้วยไฮไลท์สีอ่อน จุดไหนอยากอำพรางให้เล็กเฉดดิ้งที่กรอบหน้าเล็กเรียวได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม อีกอย่างที่เป็นได้มากกว่าสร้างความเรียว คือเอามาทาตาได้ สีน้ำตาลคัดเบ้าได้ เว้นแต่ส่วนครีมก็เอาไว้ทำเฉดดิ้งที่กรอบหน้าอย่างเดียว ไม่ควรเอามาทาตานะจ๊ะ 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 6 เมคอัพสุดว้าวในกระเป๋า Sephora Spring 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook