4 เทคนิคการแต่งตัว เนรมิตป้าแหนมให้ปังขึ้นทันใจ

4 เทคนิคการแต่งตัว เนรมิตป้าแหนมให้ปังขึ้นทันใจ

4 เทคนิคการแต่งตัว เนรมิตป้าแหนมให้ปังขึ้นทันใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครไม่เคยอ้วนมาก่อนอาจจะไม่เข้าใจความรู้สึกนี้ แต่เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อยของสาวอวบและสาวอ้วนรู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้วทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเลิกทักกันเสียทีว่า เนื้อปลิ้น ลำตัวแหนม ที่มาทั้งในรูปแบบของคำพูดเวลาเจอหน้า หรือใส่ #แหนมจ๊ะแหนม มาในคอมเมนต์ใต้รูป เพราะเห็นทีไรก็อยากจะคอมเมนต์กลับไปว่า #มันเจ็บ จริง ๆ นะ

     แต่เรื่องเนื้อปลิ้นนี่จริง ๆ ไม่ใช่แค่สาวอวบอย่างเดียวเท่านั้นนะที่ต้องเจ็บ เพราะที่เห็นตัวบาง ๆ หลายคน ก็มีโหมด #แอบแหนม ต้องพึ่งแอพฯ แต่งรูปเหมือนกัน เรียกว่าจะบางหรือจะอวบก็มีสิทธิ์แหนมได้ทั้งนั้น

     แล้วรู้หรือเปล่าว่าต่อให้เป็นแหนมแค่ไหน ก็มีวันที่อยากจะแต่งตัวสวย ๆ กับเขาบ้าง...รู้น่าว่าคิดอยู่ในใจว่าทำไมปลิ้นขนาดนี้แล้วถึงไม่ไปลดน้ำหนัก อันนั้นก็ใช่ว่าจะไม่พยายามนะ แต่บางครั้งก็ต้องการตัวช่วยที่เร็วกว่านั้น เอาแบบนับ 1…2…3 แล้วพรางพุงได้ทันตา



     Sanook! Women เองเคยผ่านสถานการณ์นี้มาก่อน เลยขอเอาเทคนิคที่เคยใช้มาแชร์กัน สาวเจ้าเนื้อทั้งหลายที่ตกอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉินถึงขั้นต้องส่ง SOS จะได้เอาเทคนิคนี้ไปใช้กัน หรืออยากแต่งตัวสวยไปงานไหน ๆ ก็มั่นใจขึ้นอีกเยอะ

     ฟาดส้นเข็มสิคะ รออะไร

     รองเท้าส้นเข็มจะช่วยให้ช่วงขาดูเพรียวขึ้นได้ ไม่เชื่อก็ลองแมตช์ชุดกระโปรงตัวเก่งกับรองเท้าส้นเข็มดูสิ สำหรับใครที่เป็นสายรองเท้าผ้าใบ ไม่ค่อยใส่รองเท้าส้นสูง เราแนะนำให้ใส่แบบสูงประมาณ 2 นิ้วก็พอ ถ้าไม่มั่นใจ ไม่ต้องฟาดไปถึงขั้น 4 นิ้ว 5 นิ้วเบอร์นั้น เดี๋ยวจะกลายเป็นต้องพะวงกับเรื่องรองเท้าแทน เพราะความสูงประมาณ 2-3 นิ้วก็พอช่วยแก้ขัดเฉพาะหน้าได้แล้ว แต่ถ้าน้อยกว่านั้นอาจไม่เห็นความแตกต่างมากเท่าที่ควร

     ได้เวลาออกโรงของเสื้อคอวี

     ถ้ารู้ตัวว่าจ้ำม่ำจนคอดูสั้นตัน แนะเลยว่าควรมีเสื้อหรือเดรสคอวีติดตู้เสื้อผ้าไว้บ้าง โดยเฉพาะชุดออกงาน เพราะข้อดีของคอเสื้อทรงนี้นอกจากจะทำให้เราดูเซ็กซี่ขึ้นนิด ๆ แล้ว ยังทำให้ช่วงบนของเราดูสลิมขึ้น ยิ่งถ้าแมตช์ชุดกระโปรงคอวีกับรองเท้าส้นเข็มที่เราเพิ่งกล่าวไป เชื่อเถอะว่าช่วยให้ดูบางลงได้จริง ๆ

 

     งานสีพื้นทั้งตัวต้องมา

     ไม่ได้บอกว่าอวบอ้วนแล้วต้องใส่สีเดียวกันทั้งตัวเสมอไปนะ แต่ถ้าอยากได้ตัวช่วยในการแต่งตัวฉบับฉุกเฉินจริง ๆ ให้ใส่สีพื้นสีเดียวกันทั้งตัวไปก่อนเลย การที่ช่วงบนกับช่วงล่างของเราเป็นสีเดียวกันจะทำช่วยให้ช่วงตัวของเราดูยาวขึ้น อ้อ...อีกเรื่องที่อยากบอกก็คือ ไม่ต้องยึดกับสีดำเท่านั้น สีอื่นก็ใส่ได้เหมือนกันนะ ขอแค่เลือกเสื้อผ้าที่คัตติ้งเนี้ยบ ๆ และเข้ากับเราก็ดูดีและมั่นใจได้เหมือนกัน

     ชุดยกกระชับสัดส่วนต้องมี

     บอกเลยว่าไอเท็มนี้นี่เป็นตัวช่วย #SOS ของจริง เพราะนำพาความมั่นใจออกมาได้จากเลเยอร์ในสุด เกลี่ยเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบ แถมยังใส่ง่าย ใส่สะดวก ใส่ได้ทุกวัน เข้ากันกับทุกชุด จนใช้ #ไร้พุง ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนเพื่อนมองบนใส่ข้อหามั่นหน้า มั่นหุ่นเกินจริง



     ถ้าใครยังไม่เคยซื้อชุดยกกระชับสัดส่วนมาก่อนและไม่รู้จะเริ่มจากแบบไหน เราอยากแนะนำให้ลอง Wacoal Body Base ที่ช่วยให้ทั้งสาวอวบหรือสาวผอมแต่แอบมีพุงมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น เพราะใส่ง่าย เนื้อผ้าก็บางเบาแต่ยืดหยุ่น ไม่อึดอัด ระบายเหงื่อได้เร็ว ใส่แล้วสบายตัว #เว่อร์


     มีอะไรดี ๆ ที่ช่วยให้สาว ๆ สวยได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นอย่างนี้ Sanook! Women ก็ต้องบอกต่ออยู่แล้ว!

 

     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือช้อปให้มั่นสุดแบบไร้หุ่นแหนมได้ที่ Wacoal Shopping Online  และ Lazada Shopping Online

 

 

 

[สนับสนุนบทความโดย Wacoal]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook