เทคนิคอัพอึ๋มทันใจของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ทำง่ายๆ แค่มี 2 สิ่งนี้

เทคนิคอัพอึ๋มทันใจของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ทำง่ายๆ แค่มี 2 สิ่งนี้

เทคนิคอัพอึ๋มทันใจของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ทำง่ายๆ แค่มี 2 สิ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพความอึ๋มแบบไม่ต้องเจ็บด้วยง่ายๆ ด้วยเทคนิคของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ที่เธอทำเป็นประจำ ก่อนที่จะตัดสินใจทำหน้าอก เทคนิคนี้จะต้องใช้วิธีอะไร ติดตามรอชมได้เลย

หลังจากที่ฟิตหุ่นออกกำลังกายจนได้รูปร่างที่ผอมลงอย่างเห็นได้ชัดแล้ว สาวๆ คงจะได้ยินข่าวมาว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ ยอมรับว่าไป ศัลยกรรมหน้าอก ให้ใหญ้ จากคัพ a เป็นคับ C ขนาด 400 CC เรีกยว่าไม่ธรรมดา 

การหน้าอกใหญายังไงก็ชวนมอง แต่รู้กันหรือมั๊ยคะว่า ก่อนหน้าที่สาวฝ้าย จะตัดสินใจทำหน้าอก เธอใช้วิธีอะไรในการออกบาน ถึงได้ดูอึ๋มได้ใจ

2 อุปกรณ์

1. สก็อตเทป

2. บราซิลิโคน 3 อัน

วิธีอัพหน้าอกได้ง่ายๆ

ใช้บราซิลิโคนซ้อนกัน 3 อัน และใช้สก๊อตเทปพันรอบตัว หน้าอกใหญ่ขึ้นมาเหมือนทำหน้าอกเลยค่ะ วิธีนี้แนะนำสาวๆ ที่ต้องใส่ชุดราตรีหรือชุดที่ต้องมีหน้าอกจริงๆ มันช่วยได้ ภายในไม่กี่นาที ไม่ต้องเจ็บตัว เสียเงินทำศัลยกรรม แต่อาจจะต้องมีคนช่วยเวลาพันสก็อตเทปนิดนึง

2

ส่วนตัวฝ้ายเองตอนนี้ทำ "ศัลยกรรมหน้าอก" แล้วค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนสรีระใหญ่ คนจะโฟกัสที่ช่วงล่าง เวลาสะโพกใหญ่ หน้าอกเลยจะดูเล็กลงไปอีก เราเลยตัดสินใจทำดีกว่า จริงๆ เราคิดว่ามันสำคัญ เวลาในเสื้อผ้า มุมกล้องต่างๆ มันต้องเสียเวลาในการแต่งตัวนานมาก จากคัพ A เป็นคัพ C เลยค่ะ นอกจากนี้ก็มีดูไขมันที่ขาเมื่อนานมากแล้ว มีโบท็อกซ์บ้างปกติ

วิธีดูแลตัวเองหลังทำ

ฝ้ายเป็นแผลเป็นคีลอยด์ เป็นกรรมพันค่ะ คุณแม่ก็เป็นคีลอยด์ผ่าคลอด นี่คงเป็นเหตุผลที่ไม่กล้าทำศัลยกรรมอะไรบนหน้าด้วย ตอนดูดไขมันก็เป็นคีลอยด์ที่ขา ทำหน้าอกก็เป็นคีลอยด์ที่รักแร้ ต้องค่อยมั่นฉีดยา เลเซอร์เพื่อลดรอยแผลเป็นค่ะ

คิดจะทำศัลยกรรมอะไรในอนาคต

อยากทำ จมูก ฝ้ายรู้สึกว่าตรงปลายจมูกดูใหญ่ แต่พอพูดไปก็มีแต่คนว่าดีแล้ว อีกใจที่กลัวคือ กลัวเป็นคีลอยด์แต่คนก็บอกว่าเป็นแผลข้างใน ต้องไปศึกษาก่อน แต่ถ้าถามตอนนี้คืออยากทำจมูกมากที่สุดค่ะ

 

รู้เคล็ดลับอัพอึ๋มทันใจของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ มาดูภาพความเซ็กซี่ของหน้าอกคัพ C บอกเลยว่าตอนนี้เธอหน้าเป๊ะ หุ่นดีกว่าสมัยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เยอะเลย อิอิ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เทคนิคอัพอึ๋มทันใจของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ทำง่ายๆ แค่มี 2 สิ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook