เฉลยแล้ว! เบื้องหลังคลิปกระแสดัง คลิปน้ำตบปลาวาฬ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/11/56641/women.jpgเฉลยแล้ว! เบื้องหลังคลิปกระแสดัง คลิปน้ำตบปลาวาฬ

    เฉลยแล้ว! เบื้องหลังคลิปกระแสดัง คลิปน้ำตบปลาวาฬ

    2017-01-27T09:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         สาวๆหลายคนคงเคยได้เห็นภาพนี้ในโลกออนไลน์ผ่านตามาไม่มากก็น้อย เป็นภาพหญิงสาวที่มีใบหน้าเต็มไปด้วยของเหลวบางอย่างที่ปลาวาฬพ่นออกมาและมีใบหน้าระยิบระยับ ซึ่งภาพนี้จริงๆแล้วมาจากวิดีโอโฆษณาตลกขำขันที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ กับคอนเซปต์สุดเก๋ของวีดีโอ “น้ำตบปลาวาฬ ตบแล้วจบ ครบทุกปัญหาผิว!”

         วิดีโอตัวนี้ต้องยอมรับเลยว่า แบรนด์เข้าใจถึงจิตใจของผู้หญิงๆ อย่างเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนักแสดงที่ไม่ต้องมีความสวยมาก แสดงถึงผู้หญิงทั่วไปที่ทุกคนล้วนหวังจะดูดีและมีผิวพรรณที่ดี จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองสวยขึ้น
         ผู้หญิงหน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง พยายามทำให้ตัวเองสวย โดยได้เดินทางไปไกลถึงประเทศฝรั่งเศส เพื่อตามหาแพลงตอน จากเมือกปลาวาฬซึ่งจริงๆ แล้วสาวๆ ไม่จำเป็นต้องไปไกลถึงขนาดนั้นเลย เพราะแบรนด์ได้นำสารสกัดเหล่านั้นมาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์เรียบร้อยแล้ว



         แบรนด์ที่เข้าใจสาวๆ และเป็นเจ้าของผลงานวิดีโอนี้ คือ OCEAN SKIN นั่นเอง ซึ่ง OCEAN SKIN เป็นผู้ค้นพบความลับแห่งความงาม และเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มาจากธรรมชาติใต้ท้องทะเลลึกอย่างสมบูรณ์แบบ



         โดยทางแบรนด์เชื่อว่า สารสกัดจากใต้ท้องทะเลลึกเป็นสารสกัดที่ดีที่สุด เพราะได้รับผลจากมลภาวะน้อยมากโดยเฉพาะผลกระทบจากมลภาวะทางอากาศ ถึงเวลาแล้วที่สาวๆทุกคนจะมีโอกาสได้เผยผิวสวยตามธรรมชาติ และใบหน้าอ่อนเยาว์ที่สว่างสดใส และเพิ่มความมั่นใจในทุกๆ วัน เป็นครั้งแรก ที่รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดระหว่าง แพลงตอนใต้ท้องทะเลลึก และพิเทร่า หรือแกแลตโตมัยเซส ซึ่งมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับและเล็กลง ทำให้ผิวมีออร่า อ่อนเยาว์กว่าวัย สาวๆ อย่าพลาดกันนะจ๊ะ

         สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูหรือยังนึกไม่ออกสามารถดูคลิปได้ที่นี่




     

    [Advertorial]