เรื่องหลังเวที Miss Universe 2016 ที่คุณไม่เคยรู้ของ น้ำตาล ชลิตา

เรื่องหลังเวที Miss Universe 2016 ที่คุณไม่เคยรู้ของ น้ำตาล ชลิตา

เรื่องหลังเวที Miss Universe 2016 ที่คุณไม่เคยรู้ของ น้ำตาล ชลิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวงามผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2016 (มิสยูนิเวิร์ส 2016) ครั้งที่ 65 ไปครอง นั่นก็คือ "Iris Mittenaere" สาวงามจากประเทศฝรั่งเศส นั่นเองค่ะ

ส่วนสาวไทย "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 แม้จะไม่ได้คว้ามง แต่เธอได้ใจคนไทยไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว การทำกิจกรรมระหว่างเก็บตัว หรือแม้กระทั่งตอนอยู่บนเวที "Miss Universe" "น้ำตาล ชลิตา" ก็ไม่ได้ทำให้คนไทยผิดหวังเลย เธอผ่านเข้ารอบลึกถึง 6 คนสุดท้าย พร้อมตอบคำถามในรอบ 6 คนได้ดีมากๆ 

โดยคำถามมีอยู่ว่า "ผู้นำในระดับโลกในอดีตหรือปัจจุบันที่คุณชื่นชอบหรือเคารพคือใคร?"

น้ำตาลได้ตอบพร้อมรอยยิ้มและน้ำตาคลอว่า 

สำหรับคนนั้นก็คือในหลวงของดิฉันคะ ตั้งแต่ดิฉันเกิดมาก็เห็นท่านทำงานมาตลอด ไม่เคยบ่นแม้แต่น้อย และท่านก็เปรียบเสมือนพ่อของทุกคนในประเทศไทยค่ะ salamat po ขอบคุณค่ะ

หลังจบคำตอบเสียงปรบมือดังลั่นฮอลล์ แสดงให้เห็นว่า มีคนให้กำลังใจ "น้ำตาล" อยู่มากมาย

เมื่อลองย้อนไปในรอบพรีลิม (Preliminary) กับชุด ว่ายน้ำ ชุดราตรี และ "ชุดประจำชาติ" นั้น น้ำตาลยิ่งสร้างรอยยิ้ม ความภาคภูมิใจให้คนไทยเป็นอย่างมาก ไม่มีใครเคยรู้ว่ากว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ "น้ำตาล" ต้องเจอกับอะไรมาบ้าง Sanook! Women จะพาไปย้อนดูหลังเวทีรอบพรีลิม ในวันนั้นที่คุณอาจยังไม่เคยรู้กันค่ะ

 

ในรูปเห็นน้ำตาลน้ำตาคลอมั้ย ... ระหว่างที่น้ำตาลวิ่งเข้าไปเปลี่ยนชุดราตรี นางต้องสางผม 3 รอบ นางนั่งตัวสั่นคิดในใจว่าไม่ทันแน่ๆ ช่างผมรุมเกือบ10คน แล้ว 1 ในนั้นจับมือน้ำตาลบอกว่า ใจเย็นๆ ต้องทันนะไทยแลนด์ ยูว์เชื่อฉันต้องทัน ใส่ชฎาหลายรอบ เพราะต้องพร้อมสุด ถอดเข้าออกหลายครั้ง เพราะใส่ยากมาก รันคิวไปเรื่อยๆ จนเสร็จ นางรีบหอบสไบวิ่งมาที่บันได ทันใดนั้นเสียงบนเวทีประกาศ "THAILAND" นางเดินออกมาบนเวที ทันทีที่ลงจากเวทีนางร้องไห้ ช่างหน้าช่างผมเข้ามารุมกอดนาง นางน้ำตาไหล #ฉันทำได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูล @ annieann_dkc

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เรื่องหลังเวที Miss Universe 2016 ที่คุณไม่เคยรู้ของ น้ำตาล ชลิตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook