เธอๆ...รู้หรือเปล่าว่า จุงกิอปป้ากำลังจะมาหาเธอนะ!

เธอๆ...รู้หรือเปล่าว่า จุงกิอปป้ากำลังจะมาหาเธอนะ!

เธอๆ...รู้หรือเปล่าว่า จุงกิอปป้ากำลังจะมาหาเธอนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเอ่ยชื่อ ซง จุง กี เชื่อว่าต้องมีสาวๆ จำนวนมากกรี๊ดในความหล่อ น่ารัก ขี้เล่น ที่ทำให้พระเอกหนุ่มชาวเกาหลีคนนี้ดังเป็นพลุแตก คว้าหัวใจสาวไทยกันไปอย่างถล่มถลาย โดยเฉพาะจากบทบาท ยูซีจิน หน่วยกองกำลังพิเศษจากซีรีส์เรื่อง "Descendants of the Sun" ที่เขาจับคู่กับนางเอกที่สวยไม่มีที่ติอย่าง ซอง เฮเคียว

นับตั้งแต่นั้นมาความดังของ ซง จุง กี ก็ฉุดไม่อยู่ แทบทุกสื่อในเกาหลีต่างให้ความสนใจในตัวเขากันเป็นอย่างมาก เห็นได้ว่า ไม่ว่าจะหยิบสินค้าใด หรือหันหน้าไปทางไหนในเกาหลีก็จะเห็นใบหน้าหล่อๆ ดูขี้เล่น และอบอุ่นของผู้ชายคนนี้ไปแทบทุกพื้นที่

และล่าสุด โอปป้าก็ได้พกพาเอาหน้าหล่อและความสดใสของเขามาทักทายสาวๆ ใน 11street แหล่งช้อปออนไลน์ที่มีสินค้าหลากหลาย ทั้งแฟชั่น เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าย ที่ให้คุณช้อปได้แบบสะดวกสุดๆ ทั้งยังมี e-voucher หรือ ดีลส่วนลด ที่แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ ทั้งร้านอาหาร โรงแรม ความงาม กิจกรรมต่างๆ ครบทุกความต้องการของชีวิต

ไม่ว่าจะเป็น e-voucher หมวดความสวยความงาม ที่เอาใจสาวๆ เป็นพิเศษ โดยรวมแพ็คเกจดูแลผิวหน้าต่างๆ ไว้ให้คุณทำสวยในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น

ส่วน e-voucher ร้านอาหารต่างๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เริ่มต้นมื้อกลางวันสุดหรู กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากร้าน Retro Live Café ซื้อ 1 ท่าน แถมฟรีอีก 1 ท่าน และไปต่อความฟินกันด้วยมื้อเย็น สุดพิเศษที่โรงแรมใบหยกสกาย ซึ่งลดราคาเกือบเท่าตัวทีเดียว หรือว่าจะเป็นของหวานเบาๆ กับขนมในหม้อชาบู เมนูสุดครีเอท จากร้าน Bbao Bbao เอกมัย ราคาพิเศษแบบนี้เฉพาะใน 11street เท่านั้น บอกเลยคำเดียวว่า พลาดไม่ได้!!

หลังจากอิ่มเอมกับ e-voucher ร้านอาหารกันไปแล้ว ก็ต่อด้วยกิจกรรมชิคๆ สุดคุ้ม กับแพ็กเกจโยคะ Yoga Sutra หรือเล่นฟิตเนสสุดหรูที่ AllStar Fitness ในราคาเพียง 8,000 บาท จากปกติ 18,000 บาท

แถมวิธีการซื้อก็ง่ายแสนง่าย เมื่อสั่งซื้อเรียบร้อย เค้าก็จะส่ง QR Code หรือ SMS และ Email มาให้เราทันที เพื่อให้เรานำรหัสเหล่านั้นไปใช้บริการกับร้านอาหาร หรือ ร้านเสริมสวย ถ้าเป็นโรงแรม ก็แค่ปรินท์ e-voucher นั้นไปยื่นเพื่อใช้บริการต่อไป

ว่าแต่สงสัยกันใช่ไหมล่ะว่า แล้วจุงกิอปป้าของพวกเราเกี่ยวอะไรกับ 11street

เฉลยกันเลยก็ได้จ้ะ ก็ตอนนี้ 11street เขากำลังมีโปรโมชั่น “จุงกิอปป้า...มาหานะเธอ” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ม.ค. 2560 สำหรับนักช้อปที่ซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น 11street ผ่านทางโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

โดยโปรโมชั่นนี้จะขายคูปองลด 70% ในราคา 11 บาท เพียง 3 เวลาของแต่ละวัน ได้แก่ 11.00 น. 14.00 น. และ 17:00 น. และในแต่ละช่วงเวลามีคูปองจำกัดแค่เพียง 600 ใบ 1 คน ซื้อได้ 1 ใบ หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ

คูปองลด 70% นี้สามารถนำไปใช้ซื้อสินค้าใดก็ได้ที่ 11street ที่มีราคามากกว่า 100 บาท โดยลดสูงสุด 70 บาท พิเศษ! รับคะแนนสะสม 11 แต้มเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิต และรับ 22 แต้ม เมื่อจ่ายผ่านบัตร Rabbit LINE Pay หนึ่งแต้มมีมูลค่าเท่ากับหนึ่งบาทเพื่อใช้ซื้อสินค้าใดก็ได้ที่ 11street

ที่สำคัญ คูปองแต่ละใบจะได้รับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นจับฉลากเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 35 คน ที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ ที่จะมีในงานเปิดตัว 11street ในวันที่ 16 ก.พ. 2650 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งแขกคนสำคัญของงานนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจากอปป้าจุงกิของพวกเรา ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ 11street พร้อมด้วยดาราสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทย



โดยสิทธิพิเศษสำหรับ 35 คนที่เราพูดถึงนั้น มีรายละเอียดดังนี้

-11 คนจะได้รับเสื้อยืด “Team Joong Ki” จากมือจากอปป้า พร้อมสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานเปิดตัว 11street

-11 คนจะได้รับเสื้อยืด “Team Mew” จากมือ มิว นิษฐา พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมงานงานเปิดตัวเช่นกัน

-13 คนที่เหลือจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานเปิดตัว 11street

สัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษทุกวันกับโปรโมชั่น “Shocking Deals” มากมาย ติดตามข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆ ของ 11street ได้ที่ www.11street.co.th หรือผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนมือถือของคุณ

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook