ปฏิวัติการมาสก์หน้ารูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน จาก Vichy

ปฏิวัติการมาสก์หน้ารูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน จาก Vichy

ปฏิวัติการมาสก์หน้ารูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน จาก Vichy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิวัติการมาสก์หน้ารูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน

จาก “Vichy Aqualia Thermal Night Spa”

เพื่อการปรนนิบัติผิวในยามค่ำคืนดุจทำสปา ตื่นมาพร้อมผิวชุ่มชื่นเปล่งประกาย

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากความเป็นเลิศของการปรนนิบัติผิวใน “วิชี่ สปา” ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับรางวัล “World Spa Awards” หรือ “ที่สุดแห่งสปาสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ประจำปี 2012” ทำให้แบรนด์วิชี่ให้ความสำคัญกับการปรนนิบัติผิวที่เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย เพราะผิวของเรานั้นต้องเผชิญกับมลภาวะแวดล้อมต่างๆ มากมายในช่วงเวลากลางวัน การดูแลผิวปกติในชีวิตประจำวันนั้น จึงอาจยังไม่เพียงพอ เลยเป็นที่มาของ สุดยอดผลิตภัณฑ์จากวิชี่ วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล ไนท์ สปา (Vichy Aqualia Thermal Night Spa) มาสก์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลครีมสีฟ้าเทอควอยส์ ที่เพียงเปิดกระปุกมาสก์ก็ได้กลิ่นหอมฟีลรีแล็กซ์เหมือนการทำสปา เนื้อครีม นุ่มเนียน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูอิดโรย ดูเหนื่อยล้าให้คืนสู่ความมีชีวิตชีวา คงความชุ่มชื่นในผิวอย่างยาวนาน เพียงชั่วข้ามคืน ผิวรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เอิบอิ่ม และนวลเนียนขึ้นในยามเช้า ดั่งสัมผัสประสบการณ์การทำสปาในหนึ่งคืน

เพราะปกติส่วนใหญ่เรามักจะใช้เวลา 1 ใน 3 ของแต่ละวันไปกับการนอนหลับ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ และยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกาย ซึ่งการนอนหลับอย่างเพียงพอ ในช่วงเวลาตั้งแต่เวลาประมาณ 22 นาฬิกา จนถึง 3 นาฬิกาของวันใหม่ ร่างกายจะหลั่งสารเมลาโทนินที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งผิวได้อีกด้วย จึงทำให้ผิวแลดูสดใส

ครั้งแรกกับนวัตกรรมการมาสก์หน้าที่ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วข้ามคืน ด้วยสลีปปิ้งมาสก์ที่จะทำให้ผิวแลดู อ่อนกว่าวัยอย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยส่วนผสมกับส่วนผสมอย่างสารสำคัญ อควาไบโอริล และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด สองโมเลกุลที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวในการดูดจับความชื้นจึงทำหน้าที่นำพาน้ำแร่วิชี่ลงลึกสู่ผิว ทั้งยังผสานกลีเซอรีน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิว และด้วยคุณสมบัติของ แพลนท์ ออยล์ จึงช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลายผิว และ Squalane ผู้ช่วยสำคัญ เก็บกักความชุ่มชื่นและทำให้ผิวนุ่ม ซึ่งแบรนด์ระดับโลกต่างเลือกใช้เป็นส่วนผสม เนื่องจากมีความคล้ายกับ Squalene ที่หลั่งจากผิวโดยธรรมชาติ

เพราะพื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดี คือการมีผิวที่ชุ่มชื่น แข็งแรง ทนต่อปัจจัยภายนอกอย่างมลภาวะ ฝุ่น ควัน แสงแดด และยากต่อการระคายเคือง ดังนั้นน่าจะดีถ้าผิวได้ถูกปรนนิบัติอย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน เพื่อพร้อมรับมือทุกปัญหาผิวตลอดทั้งวัน ด้วย วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล ไนท์ สปา (Vichy Aqualia Thermal Night Spa)

ขนาด : 75 มล. ราคา 1,100 บาท

วิธีใช้ : ใช้เป็น Sleeping Mask เพียงทาทิ้งไว้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก 2 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยพอกครีม ให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนวดผิวหน้าเบาๆ จากนั้นใช้กระดาษทิชชู่ซับผลิตภัณฑ์ส่วนที่เกินออก เพียงชั่วข้ามคืน ผิวรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เอิบอิ่ม และนวลเนียนขึ้นในยามเช้าดั่งสัมผัสประสบการณ์การทำสปาในหนึ่งคืน

หรือใช้เป็น ครีมบำรุงผิว เป็นประจำในทุกคืนก่อนนอน โดยแตะเนื้อครีมเล็กน้อย เนื้อเจลครีมสีฟ้าเทอควอยส์ จะช่วยฟื้นฟูและปรนนิบัติผิวในขณะนอนหลับยามค่ำคืน พร้อมมอบผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่าง น่าอัศจรรย์ในยามตื่นนอนตอนเช้า

หลังจากที่ได้ลองใช้ : รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ เนื้อเจลซึมซาบได้ดี สามารถทาบางๆ ได้ทุกคืนก่อนนอนโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือทาในปริมาณมาก 2 ครั้งต่ออาทิตย์ ถึงลูกเกดจะเป็นผิวหน้ามันแต่ช่วงข้างแก้มบางวันก็แห้งจนเป็นขุย ซึ่งเป็นอาการของผิวขาดน้ำ ตัวนี้จึงมาช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น ใช้ควบคุมกับครีมอื่นได้ไม่มีปัญหา

เชิญร่วมสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล ไนท์ สปา (Vichy Aqualia Thermal Night Spa) เพื่อการปรนนิบัติดูแลผิวให้สวยอย่างถูกวิธี สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ทั่วประเทศ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook