คลาวเดีย จักรพันธุ์ กับเคล็ดลับหน้าอ่อน 37 ปียังแจ๋ว ยิ่งอายุมาก ยิ่งเป๊ะ

คลาวเดีย จักรพันธุ์ กับเคล็ดลับหน้าอ่อน 37 ปียังแจ๋ว ยิ่งอายุมาก ยิ่งเป๊ะ

คลาวเดีย จักรพันธุ์ กับเคล็ดลับหน้าอ่อน 37 ปียังแจ๋ว ยิ่งอายุมาก ยิ่งเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่อายุขึ้นเลข 3 แล้ว อย่าปล่อยตัวให้แก่เหี่ยวเฉาเด็ดขาดนะคะ ยิ่งแก่ ยิ่งต้องแซ่บทั้งร่างกาย และหน้าตาค่ะ เช่นเดียวกับเธอคนนี้ "คลาวเดีย จักรพันธุ์" 

แม้อายุจะ 37 ปีแล้ว แต่คลาวเดีย ยังคงหน้าเด็กไม่เปลี่ยน 10 ปีที่แล้วหน้าเป็นยังไง ปัจจุบันหน้าก็ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเป๊ะยิ่งขึ้นค่ะ ทิชชี่มีโอกาสเจอเธอ จึงได้ขอเคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาลมาฝากสาวๆ กันค่ะ

เคล็ดไม่ลับดูแลตัวเองในแบบ  "คลาวเดีย จักรพันธุ์" 

การกินอาหารดีมีประโยชน์ การออกกำลังกายเป็นเรื่องสำคัญมากค่ะ แต่การกิน และการดูแลผิวพรรณจริงๆ ไม่พอนะ ร่างกายเราต้องสตรองด้วย และต้องสวยจากภายในสำคัญที่สุด ถ้าเราดูแลตัวเองดี แต่ขี้เหวี่ยง ขี้โมโห หน้าก็แก่ ก็เหี่ยวได้เหมือนกัน

สำหรับคลาวเดียใช้ตัวช่วย ด้วยการไปเข้าคลินิกบ้าง ทำพวกผลักวิตามินเข้าหน้า ทำเลเซอร์เบาๆ แต่ฟิลเลอร์ไม่เคยทำนะ ผู้หญิงสมัยนี้ดูแลตัวเองมากขึ้น การเข้าคลินิคเพื่อความงามถือเป็นเรื่องปกติค่ะ 

 

อยากหน้าเด็กลองวิธีนี้

ดื่มน้ำเยอะ ผิวดี อารมณ์ดี ไม่หงุดหงิด ชีวิตมันจะดีจากข้างในค่ะ คลาวเดียว่ามันเกี่ยวนะ ต่อให้ดูแลตัวเองดีขนาดไหน แต่ขี้โมโห ตีนกาก็ขึ้น หน้าแก่เร็วกว่าคนที่อารมณ์ดีได้

 

ดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ
 

การออกกำลังกายอย่างเดียวไม่พอนะ ต้องคุมอาหารด้วยค่ะ คลาวเดียไม่ได้คุมทุกวันนะ เราต้องกินเพื่อความสุขของตัวเองด้วย อาทิตย์นึงมีมื้อปล่อยบ้างสัก 2-3 มื้อ กินขนมบ้างไรบ้าง ทานแป้งให้น้อย แต่จริงๆ การไม่กินแป้งเลยมันไม่ดีนะ สำหรับคนที่ออกกำลังกาย จะต้องมีแป้งด้วยเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คลาวเดียเป็นคนอ้วนง่าย ลดง่าย เคยอ้วนสุด 63 กิโลกรัม ตอนนี้ 53 กิโลกรัม ตอนลดใหม่ๆ ไม่ได้ออกกำลังกายเลย ตอนนั้นละอายตัวเองมาก เหมือนคนท้อง เราลดแบบเน้นเรื่องกิน ก็ไม่ยากนะ 2 เดือนลดไป 10 กิโลกรัม ลดด้วยการกินน้อย ตอนเช้ากินไข่ต้ม ตอนเย็นกินเกาเหลา ไม่กินของทอด แต่มันผิดวิธีค่ะ เราไม่ได้ออกกำลังกาย เนื้อก็จะไม่กระชับ 

แค่ตั้งสติว่าอย่ากินเยอะกินทีละนิดแต่หลายมื้อได้ อย่ากินของหวานเยอะ ก่อนนอนก็ไม่ควรกิน จะลดน้ำหนักได้เยอะเลยค่ะ

 

ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ ของ  "คลาวเดีย จักรพันธุ์" ไปปรับใช้ดูนะคะ จะได้หุ่นดี หน้าเป๊ะแบบเธอค่ะ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ คลาวเดีย จักรพันธุ์ กับเคล็ดลับหน้าอ่อน 37 ปียังแจ๋ว ยิ่งอายุมาก ยิ่งเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook