มาปลดปล่อยผิวให้เป็นอิสระจากผิวแห้งและแพ้ง่ายกันดีกว่า

มาปลดปล่อยผิวให้เป็นอิสระจากผิวแห้งและแพ้ง่ายกันดีกว่า

มาปลดปล่อยผิวให้เป็นอิสระจากผิวแห้งและแพ้ง่ายกันดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในช่วงปลายปีแบบนี้ แม้ว่าในเมืองไทยอากาศจะไม่หนาวมาก แต่ก็ยังมีลมและอากาศแห้ง รวมทั้งการอาบน้ำอุ่น ซึ่งส่งผลให้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายเกิดอาการแห้งแตกและระคายเคือง โดยเฉพาะผิวสาวของเรานี่ล่ะ เพราะว่าผิวแห้งไม่ได้ส่งผลแค่ความระคายเคือง แต่ยังสามารถส่งผลถึงระยะยาวได้ด้วย

     และ Sanook! Women เองก็เป็นคนหนึ่งที่ทั้งผิวขาดน้ำและขยันแพ้ เราเลยเข้าใจดีว่าการมีผิวแห้งและแพ้ง่ายนั้นเป็นเรื่องยุ่งยาก จะใช้ครีมบำรุงแต่ละครั้งก็ต้องมองมากกว่าสรรพคุณในการบำรุง มองไปถึงคุณสมบัติที่เหมาะกับสภาพผิวที่แสนจะเซนซิทีฟ ครีมบำรุงที่ใช้จึงต้องผ่านด่านเงื่อนไขต่างๆ ที่เราตั้งไว้

     อย่างเบื้องต้นครีมบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา จะต้องมีคุณสมบัติไฮโปอัลเลอร์จีนิก ปราศจากสี สารกันเสีย น้ำหอม เพื่อไม่ให้เกิดอาการแพ้จากสารเคมีแล้ว นอกจากยังต้องให้ความชุ่มชื้นทันทีและยาวนาน และให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่กลับมาแพ้ง่ายอีก เห็นเงื่อนไขมาเต็มขนาดนี้ แต่ก็มีครีมบำรุงที่ฝ่าด่านมาครองใจเราได้นะ 

     จนได้มาเจอกับ Physiogel Daily Moisture Therapy และ Physiogel Soothing Care A.I. Cream ที่เข้ามาครอบครองพื้นที่ผิวของเราได้เพราะมีคุณสมบัติครบ ตามคอนเซ็ปต์ที่ต้องการทุกประการเลย จะเป็นอะไรบ้างน่ะหรอ ลองมาดูกัน

     เริ่มจากตัว Physiogel Daily Moisture Therapy ก่อน ตัวนี้เป็นทั้งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายและเสริมเกราะความชุ่มชื้นให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนาน ลดโอกาสที่ผิวจะกลับมาแห้งซ้ำ แถมยังปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำร้ายผิวแห้งและแพ้ง่ายของคุณ ทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียน รู้สึกกระชับ และดูมีสุขภาพดี

     ส่วนอีกตัว คือ Physiogel Soothing Care A.I. Cream ตัวนี้ใช้ให้ความชุ่มชื้นได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเช่นกัน พร้อมส่วนผสมไขมันที่จำเป็นต่อผิว ช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่ทำให้ผิวแดงและคัน ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำร้ายผิวแห้งและแพ้ง่ายจนเกิดการระคายเคือง ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน เรียกว่าใช้แล้วลดโอกาสรีเทิร์นของอาการผิวแห้งเลย

 

     สำหรับเจ้าของผิวแพ้ง่ายที่อยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ตอนนี้ Physiogel เขาก็มีกิจกรรมให้คุณร่วมสนุกกันนะ กิจกรรมนี้มีชื่อว่า “เปลี่ยนผิวแพ้ง่ายให้สวยสตรอง!” ติดตามกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/fan.sanook

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook