OMG!!! ที่มาหุ่นเซี๊ยะ สวย สตรองของ เซฟฟานี่

OMG!!! ที่มาหุ่นเซี๊ยะ สวย สตรองของ เซฟฟานี่

OMG!!! ที่มาหุ่นเซี๊ยะ สวย สตรองของ เซฟฟานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เซฟฟานี่ อาวะนิค” นางเอกยุคใหม่ที่นอกจากซุ่มฟิตซ้อมคิวบู๊จนคล่อง เธอยังนำเอาเทคนิคการเล่นโยคะ ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาถนัดของตัวเอง มาดัดแปลงเป็นเทคนิคเฉพาะตัวในละคร “หักลิ้นช้าง” วันนี้ in magazine Online จะพาเพื่อนๆ ไปดูความฟิตของสาวเซฟว่าที่มาของหุ่นเซี๊ยะ นางต้องฝึกหนักแค่ไหน???

 ตื่นตี 5 มาออกกำลังกาย
"ช่วงถ่ายละครไม่ว่าจะนอนดึกตื่นเช้าใช้พลังเยอะแค่ไหน ทุกวันเซฟจะตื่นประมาณตี 5 มาออกกำลังกายเข้าฟิตเนสแล้วค่อยไปถ่ายละคร เพื่อเรียกพลังก่อนไปทำงาน บางทีอยู่ในกองถ่ายก็ชวนหลุยส์มาออกกำลังกายด้วย เพราะหลุยส์เองก็เป็นคนชอบออกกำลังกาย เขาก็จะมีเทคนิคดีๆ มาแชร์ให้ฟังเรา และปรับใช้ในการถ่ายทำ เซฟเชื่อว่าผลงานที่ดีจะเกิดไม่ได้ หากขาดความตั้งใจใส่ใจในทุกรายละเอียด ละครเรื่องนี้ทั้งเซฟและทีมงานตั้งใจกันเป็นอย่างมากๆ" 

 

โยคะ ฝึกกล้าม
“เซฟบู๊ได้แบบคล่องตัวเพราะการเล่นโยคะ จริงๆ การเล่นโยคะจะช่วยฝึกกล้ามแขน ความแข็งแรง ความยืดหยุ่น ซึ่งเซฟว่ามันสำคัญมากกับการเล่นละครบู๊"

 

สวย & บู๊
คนที่ไม่เคยเล่นละครบู๊หนักๆ แบบเซฟมาก่อน โยคะช่วยได้เยอะมาก ทุกวันที่ถ่ายทำมีทั้งเตะขาสูง กระโดดสูง ปีนตึก ยิงปืน เอฟเฟคอีกเพียบ เรียกว่าถ้าฟิตไม่พอคืออยู่ไม่ได้เลย (หัวเราะ)" 

 

ติดตามชมละคร “หักลิ้นช้าง” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ติดตามความเคลื่อนไหว www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ OMG!!! ที่มาหุ่นเซี๊ยะ สวย สตรองของ เซฟฟานี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook