เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีเขียนคิ้วยังไงให้สวยเป๊ะของดาราสาว

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีเขียนคิ้วยังไงให้สวยเป๊ะของดาราสาว

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีเขียนคิ้วยังไงให้สวยเป๊ะของดาราสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า ประโยคเด็ดโดนใจผู้หญิงคิ้วน้อยกว่าครึ่งโลก จากที่เคยสำรวจจากเพื่อนสาว คนรอบข้าง รวมกระทั่งตัวเอง ในการออกจากบ้านทุกครั้ง สิ่งที่ให้ความสำคัญนอกจากการล้างหน้าแปรงฟัน คือ การเขียนคิ้วให้สวยได้รูป  บางคนถึงกับยอมไม่แต่งหน้าแต่อย่างไรก่อนออกไปเจอผู้คนต้องขอวาดคิ้วให้สวยซะก่อน

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาล้วงลับการเขียนคิ้วของ 4 ดารา ที่มีคิ้วสวยชวนมอง แต่ละคนจะมีเทคนิคการเขียนคิ้วอย่างไรให้เหมาะสมกับรูปหน้า ตามมาดูกันได้เลย

แก้ม เดอะสตาร์ นักร้องสาวเสียงดีเมืองไทย ที่มีพัฒนาการความสวยเปลี่ยนไปจนต้องตะลึง

แก้มให้ความสำคัญกับคิ้วมาก เมื่อก่อนจะเขียนคิ้วโค้ง ช่างกันให้โค้ง ตอนนี้แก้มปรับคิ้วให้ตรงขึ้น การปรับรูปคิ้วมีส่วนสำคัญกับใบหน้ามาก แต่เราเขียนปรับรูปคิ้วให้ตรง เริ่มจากการปัดคิ้วให้เรียงก่อนแล้วใช้ที่เป็นแบบฝุ่นก่อนแล้วค่อยใช้แบบดินสอเพิ่มเอาให้พอดี เรื่องสีคิ้วก็ต้องเลือกให้ตรงตามสีผม ช่วงนี้แก้มผมดำคิ้วก็จะเข้มค่ะ 

มายด์ ณภศศิ หรือ มายด์ อุทัยทิพย์ ดาราสาวที่วัยรุ่นหลายคนยกให้เป็นไอดอล

จะเขียนคิ้วตรงๆ ตามแนวคิ้วของเรา ก็คือจะกันคิ้วให้เป็นรูปที่ต้องการเวลาเขียนจะไม่ยาก ขั้นตอนคือใช้แบบดินสอเป็นโครงแล้วระบายฝุ่นด้านในและปัดทับด้วยมาสคาร่าสำหรับปัดคิ้ว เลือกสีให้เข้ากับผมของเราด้วยค่ะ

น้ำเพชร สุณัณณิการ์ นางงามหลายมงกุฎต้องยกให้เธอคนนี้

เวลาไปประกวดน้ำเพชรจะต้องแต่งหน้าเอง การเขียนคิ้วของน้ำเพชรดินสอวาดโครงก่อน ของคอสลุส มีนสทีน อินทูดี้ เป็นหัวเล็กๆ เขียนโครงแล้ว ใช้แปรงปัดคิ้วปัดสีฝุ่นไล่ลี สีเข้มปลายคิ้ว สีอ่อนระบายหัวคิ้ว แล้วใช้ดินสอเขียนคิ้วที่เป็นหัวปากเป็ด ปาดคิ้วให้คม แล้วใช้มาสคาร่าปัดคิ้วอีกที อย่าพยายามใช้สีทองมาก ให้คิ้วเข้มกว่าสีผมนิดนึง หน้าจะดูเด่นขึ้น  

โม อมีนา ดาราสาวแซ่บเวอร์ กับคิ้วที่เป๊ะตลอดเวลา 

ใช้ฝุ่นปัดคิ้วและเอาดินสอวาดเส้นอีกที เทคนิคอีกอย่างที่ทำคือการใช้แว๊กใส่ผมปัดคิ้ว วิธีใช้คือ แปรงปัดขนคิ้วแตะแว๊ก เอามาปัดคิ้ว แล้วใช้มาสคาร่าเมเบอลีนที่ปัดขนตาปัดคิ้ว จะได้คิ้วทรงสวยเป๊ะ อยู่ทรงทั้งวันแน่นอน 

 

ซูมคิ้วสวยเป๊ะกันชัดๆ ได้ที่รูปด้านล่างนี้เลย

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีเขียนคิ้วยังไงให้สวยเป๊ะของดาราสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook