Chanel เปิดตัวกระเป๋าใบใหม่สุดเก๋ น่าจับจอง

Chanel เปิดตัวกระเป๋าใบใหม่สุดเก๋ น่าจับจอง

Chanel เปิดตัวกระเป๋าใบใหม่สุดเก๋ น่าจับจอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อแบรนด์สุด Luxury ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ในสายแฟชั่นอันยาวนานและน่าทึ่งอย่าง Chanel เปิดตัวกระเป๋าใบใหม่สุดเก๋ ที่ดูยังไงก็หรูหราเช่นเคยในรุ่น Chanel's Gabrielle Bag บอกเลยว่าจะต้องกลายเป็น It Bag ใบใหม่แน่ๆ

 

Chanel เป็นแบรนด์ที่เรียกได้ว่าเก่าแก่ หากได้ศึกษาประวัติเส้นทางการเป็นดีไซเนอร์ของ Gabrielle Chanel ยิ่งไม่ธรรมดา ทั้งการบุกเบิกให้ผู้หญิงสลัดคอร์เซ็ตอันแสนจะอึดอัดทิ้งไป การให้ผู้หญิงใส่อะไรที่เบาสบายแทนกระโปรงยาวเทอะทะซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตประจำวัน หรือการใช้สายโซ่ยาวเป็นสายสะพายกระเป๋าแทนหูหิ้วพร้อมกับการเดินเส้นบนกระเป๋าเอกลักษณ์ชัดเจน กลายเป็น It Bag สุดหรูที่หลายคนตั้งเป้าว่าจะต้องมีสักใบ จะเห็นได้ว่าโคโค่นั้นคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ให้ผู้หญิงอยู่เสมอ แต่ทุกอย่างนั้นนอกจากสวยแล้วจะต้องใช้งานได้จริง มีประโยชน์ เน้นความสะดวกสบาย จนมาถึงบัดนี้ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ก็ดำเนินตามแนวคิดดั้งเดิมของแบรนด์มาตลอด ล่าสุดก็ได้เปิดตัวกระเป๋า

Chanel's Gabrielle Bag บนรันเวย์ Spring/Summer 2017 ให้คนได้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อย

 

รู้กันดีว่าหลายๆ อย่างที่ Chanel ดีไซน์นั้น มักจะได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นของผู้ชายคือเท่และเก๋ได้แบบง่ายๆ ไม่รุ่มร่าม กระเป๋าใบนี้ก็เช่นกัน ผสมผสานไปด้วยความสวยงามหมดจดและความเป็นกบฏเบาๆ เพราะสะพายได้ทั้งแบบข้างหรือจะเอาอีกสายพาดไหล่อีกด้านก็ได้ ถึงจะดูแปลกตาซักหน่อยแต่ยอมรับเถอะ นี่มันยุค 2017 แล้ว! กระเป๋ารุ่นนี้มีน้ำหนักเบา ตามสไตล์ดั้งเดิมของ Chanel เธอมักจะนึกถึงความสะดวกสบายและความเป็นอิสระของผู้หญิงเวลาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เสมอ ส่วนสีสันจะเน้นไปที่ขาว-ดำสุดคลาสสิก และมีการเดินเส้นอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์เช่นเคย เรียกได้ว่าคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

 

ดูก็รู้ว่าใช้งานได้จริงเพราะทรงค่อนข้างใหญ่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่สละสิ่งของไม่ได้สักอย่างเมื่อจะออกไปไหน ต้องหอบอะไรไปด้วยเกือบหมด แต่ต้องระวังกันหน่อยเพราะสีขาวโพลนมาก

 

ใบนี้เต็มไปด้วยความเท่เหมาะกับหญิงมั่นๆ ทั้งหลาย ที่แต่งตัวสบายๆ มาดแมนนิดหน่อย นี่ก็เป็นอีกใบที่เราขอแนะนำ

 

ใบนี้มีความเป็น Futuristic ด้วยสีดำสนิทตัดกับสีขาวสะท้อนแสง กับสายโซ่สีเงินและสีทอง พร้อมโลโก้ชาแนลสีทองแชมเปญ

 

ใบโปรดของเรา เก๋ไก๋ด้วยทรงกระเป๋าแต่เบรกความเปรี้ยวด้วยความคลาสสิกของสีดำและการเดินเส้นในแบบของชาแนล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook